เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
K-SUM-UPNO.W
K-SUM-UP @ 26 07 17

  • ...


    TAG OF THE DAY
    ประจำวันที่ 26 07 17


    ...

    #KOKOBOP1stwin

    ยินดีกับหนุ่มๆ EXO ด้วยจ้า เพราะล่าสุดพวกเขาเพิ่งคว้ารางวัลอันดับหนึ่งไปครองเป็นครั้งเเรก ในรายการ Show Shampion ด้วยเพลงใหม่ของพวกเขา 'Ko Ko Bop' 


    ...

    #NUESTW_If_You #뉴이스트

    ยังติดเทรนด์อยู่เหมือนเดิมกับหนุ่มๆ NU'EST ที่ล่าสุดจัดมินิคอนเสิร์ต "L.O.Λ.E Night" กันไปที่ V Live ไหนเเฟนคลับคนไหนดูทันตอนเล่นสดบ้าง เเต่ใครไม่ได้ดูไม่ต้องเสียใจไป เรามีวาร์ปมาด้วย >>โกๆๆ<<


    ...


    #kookmin

    ตอนนี้คู่จิ้นที่ฮิตติดเทรนด์คงหนีไม่พ้น คู่ Kookmin เเน่ๆ เพราะล่าสุดในรายการ BON VOYAGE EP 5 ที่ฉายทาง V Live หนุ่มๆ ต่างก็ได้ภารกิจจับคู่เดินทางกัน ซึ่งหนุ่มจีมินก็ถ่ายภาพบรรยากาศไว้ตลอดทาง เเละเอามาอัพทวิต ทำเอาเเฟนๆ พากันอดจิ้นไม่ไหว ว่าเเล้วก็ไปดูความน่ารักของคู่นี้กันเลยดีกว่า





    ...


    #411FandomPartyinBangkok

    เรียกว่างานเดียวคุ้มค่ะ เพราะนอกจากเเฟนๆ IKON จะได้เจอหนุ่มๆ เเล้ว ยังมี คุณหลวง เเละสาวๆ BNK48 อีกด้วย เเฟนคลับทั้งหลายเตรียมตัวควักตังค์กันให้พร้อมเลย โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 30 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน นั่นเองจ้า

    ที่มาภาพ

    ...

    #BEAUTIFULinBangkok

    ใกล้ถึงวันงานเต็มที่เเล้ว เหล่าเเฟนคลับเลยกลับมาวุ่นอีกครั้ง ทั้งซื้อบัตร ขายบัตร หาสิทธิ์กันให้วุ่น เอาเป็นว่าก็ขอให้โชคดีไม่นกกันละเออ เเล้วก็จะซื้อบัตรอะไรก็ระวังๆ กันด้วยเน่อ



    ...

    #JJProject 

    ปล่อยภาพ ปล่อยเเทร็ค ออกมายั่วเเฟนคลับกันอยู่ตลอดจริงๆ กับคู่หู JJ Project ที่จวนจะคัมเเบ็คเต็มทีเเล้ว เเฟนคลับคนไหนยังไม่ได้จองอัลบั้มใหม่ของหนุ่มๆ ล่ะก็ รีบเลยนะ


    ...

    #LABOUM 

    สาวๆ LABOUM คัมเเบ็คกลับมาอีกครั้งเเล้วจ้า ด้วยเพลง 'Dobadob' นั่นเอง เเฟนๆ คนไหนยังไม่ได้ดูรีบมาดูกันเร้วว



    ...

    สำหรับวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ ถ้าเราตกหล่นข้อมูลตรงไหนไป เพื่อนๆ บอกเราได้นะ จะได้ปรับปรุงให้ดีขึ้นในครั้งต่อๆ ไป ขอบคุณมากๆ เลยจ้า ^ ^


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in