เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
K-SUM-UPNO.W
K-SUM-UP @ 25 07 17

  • ...


    TAG OF THE DAY
    ประจำวันที่ 25 07 17


    ...


    #NUESTW_If_You #뉴이스트

    ฟังกันรึยัง If You เพลงใหม่ของหนุ่มๆ  NU'EST ออกเเล้วจ้า ซึ่งขึ้นมาติดเทรนด์เเละถล่มชาร์ตกันสุดๆ ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งได้ตั้งเเต่ชั่วโมงเเรกที่ออกตัวเลยทีเดียว สมเเล้วกับที่หนุ่มๆ ตั้งใจทำงานกันอย่างหนัก เเฟนๆ คนไหนยังไม่ได้ฟังลองไปหาฟังกันได้เลยจ้า 



    ...


    "초동 60만"

    ยินดีกับหนุ่มๆ EXO ด้วยค่ะ ที่ตอนนี้ยอดขายอัลบั้มใหม่ของพวกเขา 'The War'  ขายออกไปเเล้วถึง 6 เเสนอัลบั้ม ใช้เวลาเพียงเเค่ 1 สัปดาห์เท่านั้นเอง ยินดีกับหนุ่มๆ เเละเเฟนคลับด้วยจ้า


    ...

    #BrideoftheWaterGod

    กระเเสดีมากๆ กับซีรีส์เกาหลีเรื่อง Bride of the Water God ที่ตอนนี้ในเเท็กกำลังอินกันมากๆ มีกระทั่งเอาเนื้อเรื่องในหนังสือการ์ตูนมาเทียบกันเลยทีเดียว นี่ขนาดตอนต่อไปยังไม่ได้มาเลยนะเนี่ย ยังวิพากษ์วิจารณ์ วิเคราะห์ตอนต่อไปกันซะมันส์เลย ใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะดูดีมั้ย ไปดูตัวอย่างกันเลย



    ...


    #หลินฮุน

    คู่จิ้นร้อนเเรง ณ เวลานี้คงหนีไม่พ้น หลินฮุน เเล้วล่ะจ้า ที่ล่าสุดหนุ่มๆ ในรายการของทาง M Net คู่นี้ทำเอาเเฟนๆ ช็อคเเละฟินกันไปจนคลั่งเเล้วล่ะจ้า อยากรู้ว่าดาเมจเเรงขนาดไหน มาดูกันเลยดีกว่ามา



    ...


    สำหรับวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ ถ้าเราตกหล่นข้อมูลตรงไหนไป เพื่อนๆ บอกเราได้นะ จะได้ปรับปรุงให้ดีขึ้นในครั้งต่อๆ ไป ขอบคุณมากๆ เลยจ้า ^ ^

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in