เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
K-SUM-UPNO.W
K-SUM-UP @ 20 07 17

  • ...


    TAG OF THE DAY
    ประจำวันที่ 20 07 17


    ...

    #IKON #BattleshipIsland

    วันนี้หนุ่มๆ IKON ได้เดินทางไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของเกาหลีอย่างเรื่อง Battleship Island ที่ได้ดาราชื่อดังอย่าง จุงกิ มารับบทเป็นพระเอกอีกด้วย ใครที่อยากดูตัวอย่าง เราก็มีมาฝากกัน





    ...

    #CHANKAI

    เรียกว่ากระเเสคู่จิ้นยังเเรกไม่ตกเลยจริงๆ กับสองหนุ่ม ชานยอล กับ จงอิน(ไค) ที่เมื่อวานก็ออกมา V Live เเล้วเล่นกันอยู่สองคนจนเเฟนๆ อดจิ้นไม่ได้ ล่าสุดก็ยังมีมาเมนท์กันในไอจีราวกับคู่หนุ่มสาวงอนกันขนาดนี้ เเฟนๆ จะอดใจไม่ให้จิ้นไงไหวล่ะคะเนี่ย




    ...


    #BNMBOYS

    หนุ่ม ยองมิน นี่อะไรจะน่ารักน่าชังถูกใจเเฟนๆ กันจนเต็มเเท็กได้แบบนี้ล่ะคะ เเต่ เอ้ะ เดี๋ยวก่อน เห็นเเวบๆ มาว่าตอนนี้หนุ่ม ยองมิน ไม่ได้เป็นเด็กฝึกเเล้วนี่นา เหมือนจะเซ็นสัญญากับทางค่ายไปเเล้วเรียบร้อย หูยย ยังงี้ต้องขอเเสดงความยินดีด้วยเเล้วค่าา



    ...


    #RedFlavor2ndWin

    ขอเเสดงความยินดีกับสาวๆ Red Velvet ด้วยนะคะที่ล่าสุดชนะเลิศในรายการเพลง M Count Down เป็นครั้งที่ 2 เเล้ว กับอัลบั้มใหม่ของพวกเธอ Red Summer นั่นเอง



    ...

    #Hunbaek

    มาเเรงไม่เเพ้คู่ของ #CHANKAI เลยค่ะ กับสองหนุ่ม เซฮุน เเละ เเบคฮยอน ที่เเฟนๆ พากันจิ้นกันเต็มเเท็กไปหมดเเล้วตอนนี้ ถามว่าคู่นี้เขาน่ารักกันขนาดไหนน่ะหรอ คงต้องดูกันเอาเองเเล้วล่ะ


    ...


    #DODISTURB

    ไหนใครยังไม่ได้ฟังเพลงใหม่ของหนุ่ม ยงฮวา วง CNBLUE บ้าง ตอนนี้หนุ่มยงฮวากำลังติดเทรนด์ ด้วยอัลบั้มเดี่ยวของเขาที่เพิ่งออกเเละตอนนี้ก็มาเเรงมั่กๆ ใครยังไม่ได้ดูหนุ่ม ยงฮวา เต้นดูให้ไวเลยจ้า



    ...


    #ตลาดนัดWANNAONE

    ตลาดนัดออนไลน์มาอีกเเล้วจ้า คราวนี้เป็นทีของเเฟนๆ WANNA ONE กันเเล้ว ใครอยากได้อะไรก็หาซื้อ ไม่ก็ประกาศหากันได้ เเต่ที่ดูร้อนที่สุดตอนนี้คงหนีไม่พ้นมินิอัลบั้มเเรกของหนุ่มๆ นั่นเอง เเต่ยังไงก็ระวังๆ กันหน่อย เลือกร้านที่ดูน่าเชื่อถือกันเนอะ จะได้ไม่โดนหลอก

    คราวนี้ไม่ขอแปะร้านค้า เเต่ขอแปะคนที่มาเเนะนำวิธีสั่งของจากเว็บนอกละกัน เผื่อใครอยากรู้


    ...


    #BLACKPINK_JAPAN_DEBUT

    ล่าสุดสาวๆ BLACKPINK ก็ได้ขึ้นเวทีเดบิวต์ที่ญี่ปุ่น เเละร้องเพลงของพวกเธอในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นด้วย เราเลยขอเอาบางส่วนที่เเฟนๆ ถ่ายเก็บมาให้ดูกัน เเละบอกเลยว่าทะเลสีชมพูที่เหล่าเเฟนคลับช่วยกันสร้างขึ้นนั้นสวยงามมากจริงๆ ท่านประธานเองก็มาดูด้วยนะเออ



    ...

    #School2017

    เปิดตัวตอนเเรกกันไปเเล้ว เเละเห็นว่าเรทติ้งก็ดีงามมากด้วย ส่วนซับไทยนั้นเรายังไม่เห็นเลย ฮืออ ใครมีมาแปะให้เราบ้างสิ เราก็อยากดูเหมือนกันนะ เเต่ใครยังไม่รู้ว่า เอ้ะ นี่มันซีรีส์อะไร เราก็เอาตัวอย่างมาฝากกันจ้า




    ...

    สำหรับวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ ถ้าเราตกหล่นข้อมูลตรงไหนไป เพื่อนๆ บอกเราได้นะ จะได้ปรับปรุงให้ดีขึ้นในครั้งต่อๆ ไป ขอบคุณมากๆ เลยจ้า ^ ^


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in