เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
K-SUM-UPNO.W
K-SUM-UP @ 22 07 17

  • ...


    TAG OF THE DAY
    ประจำวันที่ 22 07 17


    ...


    #TofuPOPShowcaseGOT7

    วันนี้มาถึงจนได้นะคะ กับงาน ToFu Pop Showcase GOT7 ณ ห้าง Show DC ที่วันนี้หนุ่ม แบมแบม ได้ไปร่วมเปิดงานนั่นเอง เห็นในเเท็ก อิจฉาน้องผู้หญิงคนนึงมาก อะไรจะกุมมือขนาดนั้นอ่ะ T  T อิงฉาาา เเละเเน่นอนว่าเราจะตาร้อนคนเดียวไม่ได้ คนอื่นต้องร้อนไปด้วยค่ะ 5555

    ที่มาภาพ


    ...

    #THEBOYZ

    วงใหม่เเกะกล่องเลย กับหนุ่มๆ THE BOYZ ที่ปล่อยทีเซอร์เเนะนำตัวมาได้สองวันเเล้ว โดยล่าสุดหนุ่มๆ ก็ปรากฏตัวใน V Live ด้วย ทำเอาเเท็กติดเทรนด์กันไปเลยทีเดียว ส่วนใครที่ยังไม่รู้จักหนุ่มๆ วงนี้ล่ะก็ เราสุ่มมา ไม่สิ เลือกมาให้คนนึงละกัน 555 จะเอามาทั้งวงก็เยอะไปอ่ะนะ 



    ...


    #뉴이스트W_LOOK_2017

    ราวกับท่อจะตัน หรือยูทูบจะไม่เป็นใจซะเเล้ว เพราะตอนนี้สาวก NU'EST กำลังมีอุปสรรคในการปั่นวิวเพลงใหม่ของหนุ่มๆ กันอยู่ ปั่นกันมันส์จนติดเทรนด์กันเลยทีเดียว



    ...


    #Verse2

    'JJ PROJECT' กำลังจะกลับมาอีกครั้งเเล้ว สาวกคนไหนยังไม่ได้พรีอัลบั้มใหม่ของสองหนุ่ม ด่วนๆ เลยนะ เเต่ก็ระวังร้านที่เลือกกันด้วย ล่าสุดสองหนุ่มก็ไปขึ้นปกหลังให้นิตยสาร THE STAR อีกด้วยนะ


    ...


    #RedFlavor3rdwin

    ยินดีกับสาวๆ Red Velvet ด้วยจ้า ที่คว้ารางวัลอันดับที่ 1 ในรายการเพลง Music Bank ด้วยเพลง 'Red Flavor' เป็นครั้งที่ 3 เเล้ว กับการกลับมาอีกครั้งของพวกเธอในอัลบั้มใหม่ 'Red Summer' 



    ...


    #TheEve

    เพลงไตเติ้ลที่ต้องโปรโมทหายไปจากเทรนด์เป็นที่เรียบร้อยเเล้วจ้า เพราะตอนนี้เพลงใหม่ของหนุ่มๆ EXO 'The Eve' ขึ้นมาติดเทรนด์เเทนไปซะเเล้ว


    ...

    #Monsta_X

    สาวกของหนุ่มๆ MONSTA X อดใจรอกันไหวมั้ยยกับคอนเสิร์ตของหนุ่มๆ ที่จะจัดขึ้นในอีกไม่นานนี้ เพราะล่าสุดหนุ่มๆ ของเราก็เพิ่งไป 1ST WORLD TOUR ที่ SANFRANCISCO กันมานั่นเอง


    ...



    #Jicovery

    ไหนใครเเฟนหนุ่ม Ji Chan Wook กันบ้าง ล่าสุดหนุ่ม อุค เพิ่งจัดคอนเสิร์ต Jiscovery History Concert ไปเองจ้า ซึ่งเราก็มีภาพบรรยากาศที่เเฟนๆ ถ่ายมาฝากกันด้วย



    ...



    สำหรับวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ ถ้าเราตกหล่นข้อมูลตรงไหนไป เพื่อนๆ บอกเราได้นะ จะได้ปรับปรุงให้ดีขึ้นในครั้งต่อๆ ไป ขอบคุณมากๆ เลยจ้า ^ ^


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in