เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
K-SUM-UPNO.W
K-SUM-UP @ 18 07 17

  • ...


    TAG OF THE DAY
    ประจำวันที่ 18 07 17


    ...


    #KoKoBop #EXO #TheWar

    ในที่สุดวันนี้ที่รอคอยก็มาถึงจนได้ เพราะ MV เพลงใหม่ของหนุ่มๆ EXO 'KoKoBop' ออกเเล้วนั่นเอง ซึ่งเป็นผลงานในอัลบั้มชุดใหม่ของพวกเขา 'TheWar' ที่ตอนนี้ยังไม่ได้ปล่อยอัลบั้มอย่างเป็นทางการ ก็มียอดสั่งจองไปเกือบล้านชุดเเล้ว อะไรจะขนาดนั้นคะเนี่ย 


    ...


    #BamBam

    หนุ่ม เเบมเเบม ของเราก็ยังอยู่ในเทรนด์เหมือนเดิมนะคะ เห็นว่าล่าสุดไปถ่ายรายการ ทอล์คกะเทย ของคุณยาย ป๋อมแป๋ม ด้วย เหล่าอากาเซเตรียมตัวรอดูกันได้เลย เเละที่สำคัญกว่านั้นในวันที่ 22 ก.ค. ที่จะถึงนี้ สามารถไปเจอกับหนุ่ม เเบมเเบม ได้ที่ Show DC อีกด้วย เพราะหนุ่ม เเบมเเบม จะไปร่วมงาน ToFuPOP Showcase at Show DC "GOT7 Flight Log : Arrival Never - Ever" 


    ...


    #School2017

    ซีรีส์ใหม่มาอีกเเล้ว เรื่องก่อนหน้านี้ยังไม่ได้เริ่มดูเล้ยย เเถมเรื่องนี้ยังน่าสนใจอีก ฮืออ ทำร้ายกันเกินไปเเล้วจริงๆ เเละเราก็เอาตัวอย่างซับไทยมาให้เพื่อนๆ ได้ลองดูกันด้วย เผื่อจะอยากไปดูกัน



    ...

    #BEAUTIFULinBangkok

    ยังติดเทรนด์เหมือนเดิมค่ะ กับคอนเสิร์ตของหนุ่มๆ MONSTAR X ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 30 ก.ค. นี้ เเฟนคลับคนไหนอยากไปเเล้วยังหาบัตรไม่ได้ต้องรีบเเล้วนา เเต่ในเเท็กก็มีประกาศขายกันเยอะอยู่ ลองหาดูกันดีๆ ระวังโดนโกงด้วยล่ะ



    ...


    #JessicaJung

    เเว่วมาว่าสาว เจสสิกา เองก็เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ฉลองครบรอบ 10 ปี ในวงการของเธออยู่เหมือนกัน ถือเป็นข่าวดีสิเนี่ย เเฟนๆ เตรียมตัวกันไว้ได้เลย ส่วนล่าสุดนี้ เธอก็เพิ่งไปถ่ายแบบให้กับนิตยสาร 1st Look มา เราเองก็อยากได้นิตยสารเล่มนี้เหมือนกัน ใครรู้เเหล่งซื้อบอกเราหน่อยสิ


    ...


    #JJPROJECT

    ยังติดเทรนด์อยู่ค่ะ กับสองคู่หู จินยอง เเละ เจบี ที่กำลังจะคัมเเบ็คกลับมาอีกครั้งในอัลบั้มใหม่ของพวกเขา 'VERSE 2' ที่ทาง YG ก็ปล่อยตารางมาให้เเฟนๆ กาปฏิทินรอกันเเล้วจ้า


    ...

    #BrideoftheWaterGod

    กลับมาติดเทรนด์อีกเเล้ว เรียกว่าทุกครั้งที่ออกตอนใหม่ก็ว่าได้ กับซีรีส์เรื่อง Bride of the Water God ที่ล่าสุดปล่อยตอนที่ 5 ออกมาเเล้วเป็นที่เรียบร้อย เเละวันนี้เราก็เอาเพลงประกอบซีรีส์เพราะๆ มาฝากกัน



    ...


    สำหรับวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ ถ้าเราตกหล่นข้อมูลตรงไหนไป เพื่อนๆ บอกเราได้นะ จะได้ปรับปรุงให้ดีขึ้นในครั้งต่อๆ ไป ขอบคุณมากๆ เลยจ้า ^ ^


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in