เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
K-SUM-UPNO.W
K-SUM-UP @ 17 07 17

  • ...


    TAG OF THE DAY
    ประจำวันที่ 17 07 17

    ...


    #รีวิวบันเทิง #เเบมเเบม #bambam

    เริ่มต้นเเท็กฮิตวันนี้กับหนุ่ม แบมแบม กันเลยดีกว่าค่ะ เพราะในวันนี้หนุ่ม เเบมเเบม ของเราไปออกรายการ รีวิวบันเทิง มานั่นเอง ความสนุกจะเป็นอย่างไรนั้น ก็คงต้องรอดูย้อนหลังกันล่ะนะ ส่วนตอนนี้เราก็มีน้ำจิ้มจากบรรดาเพื่อนๆ ในเเท็กมาให้ชมกันพลางๆ ไปก่อน เเถมอาต๋อยเองก็ชมเเบมเเบมซะพรุนเลยทีเดียว ว่าเเล้วก็ไปดูกันเล้ย 


    ...


    #jaeten

    กรี้ดกันจนติดเทรนด์ไปเเล้วนะคะเนี่ย กับคู่หูสุดฟิน เตนล์ เเละ เเจฮยอน วง NCT ที่ตอนนี้ร้อนเเรงมากๆ ในเเท็กค่ะ มีเเต่เเฟนๆ มารำพึงรำพันเต็มไปโม้ดด ยิ้มกันจนปวดแก้มกันไปข้างเเล้วค่า


    ...


    #CHEN #D.O #KYUNGSOO #EXO #KOKOBOP #THEWAR

    กลับมาติดเทรนด์อีกเเล้วกับอัลบั้มใหม่ของหนุ่มๆ EXO 'THE WAR'  ซึ่งทีเซอร์ล่าสุดที่ปล่อยออกมาก็คือหนุ่มหล่อ คยองซู เเละ เฉิน นั่นเอง เเฟนคลับคนไหนยังไม่เห็น ไปดูกันเล้ยย



    ...


    #JJProject

    ใกล้เข้ามาเต็มที่เเล้วสินะ กับ JJ Project ของคู่หู จินยอง เเละ เจบี เเห่งวง GOT7 ที่ออกกำหนดการปล่อยเพลง ปล่อยอัลบั้มออกมาเเล้วเรียบร้อย ส่วนตอนนี้ในเเท็กก็คงหนีไม่พ้นการพรีออเดอร์อัลบั้มใหม่ของพวกเขา 'VERSE 2' นั่นเองจ้า ใครอยากได้ อยากพรี ก็ลองไปส่องๆ กันดูได้เน่อ


    ที่มาภาพ

    ...


    #MINHYUN

    เรียกว่าตายกันเป็นเเถบๆ เลยจ้า กับฝ่าบาทของเรา หนุ่ม มินฮยอน ที่ล่าสุดเพิ่งปล่อยทีเซอร์ออกมายั่วน้ำลาย เอ้ย ยั่วความอยากของเเฟนคลับกันสุดๆ กับเเทร็คเพลงใหม่สองเพลง คือ 'Burn It Up' เเละ 'Energetic'  



    ...


    #BEAUTIFULinBangkok

    ยังคงติดเทรนด์กันอยู่นะคะ กับคอนเสิร์ตของหนุ่มๆ MONSTAR X ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 30 ก.ค. ที่จะถึงนี้ ในเเท็กก็กำลังหาซื้อบัตร ขายบัตร หาสิทธิ์ กันให้วุ่นเลยล่ะค่ะ เอาใจช่วยเเฟนคลับอีกเเรงจ้า ทุ่มกันสุดๆ จริงๆ เราล่ะยอมเลย



    ...


    #YamahaMotorFestwithBAMBAM

    ยังติดเทรนด์ไม่ตกจริงๆ หนุ่ม แบมแบม คนนี้ งานจบเเต่เเฟนคลับไม่จบค่ะ เพราะในเเท็กเต็มไปด้วยภาพเก็บตกบรรยากาศของหนุ่มเเบมเเบม ที่มางาน Yamaha ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


    ...


    #BadThiefGoodThief

    ไหนใครดูซีรีส์เรื่องนี้บ้าง สนุกมั้ยเราก็ไม่รู้เหมือนกัน สงสัยต้องไปลองหามาดูมั่งซะเเล้วสิเนี่ย ว่าเเต่มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไรนะ เพื่อนๆ คนไหนดูเเล้วมารีวิวกันมั่งซิ 



    ...


    สำหรับวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ ถ้าเราตกหล่นข้อมูลตรงไหนไป เพื่อนๆ บอกเราได้นะ จะได้ปรับปรุงให้ดีขึ้นในครั้งต่อๆ ไป ขอบคุณมากๆ เลยจ้า ^ ^


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in