เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
FICTOBERpsdreal
Handy - GaKook
  • "ยุนกิฮยอง!!" น้ำเสียงหงุดหงิดดังกร้าวจนคนที่นั่งอยู่เฉยๆต้องสะดุ้งตัวตาม ก่อนจะกรอกตาขึ้นอย่างเบื่อหน่าย คนที่มีศักดิ์เป็นพี่ลุกตามไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น แต่สิ่งที่ได้กลับมานั้นทำให้เขาต้องกุมขมับ

    "ทำไมฮยองเอากุกกี้มาไว้ตรงนี้" เสียงเล็กบ่นแวดๆ พลางชี้ไปที่ตุ๊กตากระต่ายยัดปุยนุ่นสีขาวที่ตั้งอยู่บนตู้เย็น เจ้าตัวนั่งไม่ติดและยังพยายามเขย่งเท้าเอื้อมมือเอาตุ๊กตาตัวนั้นให้ได้

    ยุนกิอยากกรอกตารอบที่ร้อยให้กับความน่ารำคาญของเด็กตรงหน้า อยากเดินหนีกลับไปดูอนิเมะที่เปิดค้างไว้เหลือเกิน "ฮยองแค่เอามันมาตากไว้เอง" ทำได้แค่พูดเสียงนุ่มๆกลับไปเพราะไม่อยากมีเรื่องกับแม่ ด้วยเหตุที่ว่าทำหลานสุดที่รักร้องไห้ขี้มูกโป่ง 

    "ฮยองทำอะไรกุกกี้อะ!" เด็กน้อยพองแก้มขัดใจ

    "เฮ้อ ฮยองแค่เห็นว่ามันเปื้อนคราบน้ำลายของจองกุก ฮยองเลยเอามันไปซัก หรือว่าจองกุกว่าไม่ดี" เขาเลิกคิ้วถามก่อนจะเอื้อมไปหยิบเจ้ากระต่ายใกล้มือส่งให้เด็กตรงหน้า พร้อมกับนั่งลงพอที่จะให้จองกุกเผชิญหน้ากับตัวเองได้

    "ง๊า ขอโทษครับ" เด็กน้อยพูดเสียงเบา ใบหน้าเล็กก้มงุดติดอกตัวเอง นั่นทำให้เขาหัวเราะออกมา

    "ไม่เป็นไรหรอก แต่จองกุกไม่ควรขึ้นเสียงใส่ผู้ใหญ่นะครับ มันไม่น่ารักเลย"

    "อื้อ" พยักหน้าอย่างน่ารักจนเขายิ้มตามไม่ได้ "ฮยองครับ" 

    "หืม?"

    จุ๊บ

    "ขอบคุณนะครับ" 

    จองกุกผละออกมายิ้มให้ รอยยิ้มสดใสของเด็กตรงหน้าทำเอายุนกิใจใส่สั่นแปลกๆ จนอยากจะโขกหัวตัวเองลงพื้นให้กับความคิดบ้าๆ

    น่ารักเป็นบ้าเลย!

    เออขอถอนคำพูดที่ว่าเด็กนี่น่ารำคาญก็ได้!

    ฮื่อ คุณตำรวจครับมาจับผมที


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in