เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
OSAKA พาฝันapplepokpok
เดินขาลาก แต่หน้ายังยิ้มอยู่
  •        วันสุดท้ายที่โอซาก้า วันนี้เป็นวันล้มละลายเพราะเราจะไปช็อปปิ้ง แวะร้านหนังสือเจอ photo book ของชิโร่ แมวตะกร้าผู้โด่งดัง น่ารักมาก แล้วก็...ไม่รอด แม้จะอ่านไม่ออกเราก็จะซื้อ


    แหล่งช็อปปิ้งที่เราจะไปละลายทรัพย์กันคือ Umeda มีทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ของกิน อยากชื้ออะไรซื้อ อยากกินอะไรกิน อยากส่องอะไรส่อง  มีทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น เกาหลี งานดีเกรดพรีเมียม ฟินมากค่ะ นี่แหละการท่องเที่ยวแบบสตรี ^^ 

    วันนี้วันจ่ายเดินกันจนขาลากแต่ก็ยังไม่หยุด แต่ที่เหนื่อยสุดก็คงจะเป็นการรอ คือรอกันไปรอกันมา วนเวียนอยู่อย่างนั้น ของก็เริ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆ หนักขึ้นเรื่อยๆ เรากำลังจะหมดแรง เมื่อคนครบแล้ว ถึงเวลากลับที่พักเพื่อพักผ่อน ไม่!! เพื่อเอาของไปเก็บแล้วไปช็อปต่อ 



    เดินกันจนมืดพลังงานสุดท้ายที่เหลือคือพาตัวเองกลับที่พัก สำหรับ shinsaibashi ขาดไม่ได้คือการถ่ายรูปกับป้าย กูลิโกะ อันโด่งดัง หาทาโกยากิเจ้าอร่อยกิน มาถึงที่ต้องกินให้ได้ ซื้อขนมของฝากร้าน กูลิโกะ รสไหนที่ไทยไม่มีก็อยากจะลอง หยอดกาชาปองระหว่างรอคนอื่นๆช็อป หรือไม่ก็เล่นคีบตุ๊กตา


          สำหรับการมาเที่ยวญี่ปุ่นครั้งนี้ของเราเป็นครั้งแรกที่ก็ตื่นเต้นดี และถึงแม้จะไม่มีดวงเรื่องของกินสำหรับทริปนี้ แต่ก็ทำให้เรารู้ว่าการเดินทางเป็นของหวาน เริ่มติดใจแล้วล่ะ และไม่ว่าจะเที่ยวในประเทศหรือต่างประเทศมันจะสนุกถ้าเราออกแบบการเดินทางของเราเอง
         ขอบคุณทุกคนที่ติดตามงานของเรา แค่เข้ามาดูรูปก็ดีใจและขอบคุณมากๆ แน่นอนว่าจะพัฒนาให้ดีขึ้น diary แรกๆ ของเรา

                          " การเดินทางเป็นของหวาน"

    แอปเปิ้ลป๊อกป๊อก - เขียน
    แอปเปิ้ลป๊อกป๊อก - ถ่ายภาพ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in