เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกสหกิจฯmercymink
พฤษภาคม (2)
  • กลุ่มของฉันเปลี่ยนวิธีนำเสนอไฟนอลโปรเจกต์ จากการดำเนินรายการจากการนั่งคุยเป็นพอดแคสต์แบบละครวิทยุ ดังนั้นพวกเราจึงต้องเขียนบทใหม่ ทว่างานที่มีอยู่ทำให้ฉันแบ่งเวลาไปทำโปรเจกต์ได้ไม่มาก หลังจากงาน Intern Feedback เสร็จแล้ว พวกเราทำโปรเจ็กต์กันต่อ พวกเราจองห้องประชุมและยืมไมค์ของบริษัทเพื่อใช้อัดเสียง ระหว่างนั้นฉันก็ออกแบบปกคลิปไปด้วย ในที่สุดพวกเราก็ได้พอดแคสต์ที่เสร็จสมบูรณ์แล้วจึงส่งให้พี่เลี้ยงประเมิน


    31 พฤษภาคม 2565

              วันสุดท้ายของการฝึกงานเราได้พูดคุยกับพี่อู๊ดซึ่งเป็นผู้ดูแล LIC ของเรานั่นเอง เราได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้มาฝึกสหกิจ สิ่งที่ชอบเกี่ยวกับองค์กรและสิ่งที่อยากให้ปรับปรุง ซึ่งพวกเราส่วนใหญ่ก็คิดเหมือนกันว่าที่นี่เป็นองค์กรที่ดีมาก มีการทำงานเป็นระบบ และใส่ใจพนักงานทุกคน พวกเราดีใจที่ได้มาฝึกสหกิจฯ ที่นี่จริง ๆ เนื่องจากเป็นวันสุดท้ายเราจึงไม่มีงานที่ต้องรับผิดชอบ พอถึงช่วงบ่ายก็ถึงเวลาคืนโน้ตบุ๊กและบัตรพนักงาน ฉันรู้สึกใจหายนิดหน่อยเหมือนกัน พวกเราได้คุยและขอบคุณพี่เลี้ยงสำหรับการช่วยเหลือที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็ถึงเวลาแยกย้ายตามเส้นทางของตัวเองต่อไป


              ตลอดห้าเดือนที่ผ่านมา ฉันรู้สึกว่าตัวเองเติบโตขึ้นมากจริง ๆ ฉันได้เรียนรู้ทักษะทั้ง Hard Skill และ Soft Skill ฉันค่อนข้างมั่นใจมากขึ้นว่าตัวเองจะสามารถก้าวไปสู่ชีวิตการทำงานได้อย่างดี อยากขอบคุณทางบริษัทที่ให้โอกาสพวกเรา พี่ ๆ ทุกคนที่คอยช่วยเหลือ และขอบคุณตัวเองที่ตัดสินใจมาฝึกสหกิจฯ การฝึกงานครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่มีค่ามากทีเดียว


    สมาชิกทีม Creative LAB วันสุดท้ายของการฝึกงาน
    สองคนด้านขวาคือพี่นัทกับพี่แกส พี่ ๆ ใจดีมากกก
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in