เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกสหกิจฯmercymink
เมษายน (2)
  •           ฉันได้ออกแบบธีมตำรา Primary ป.4 เป็นครั้งแรก พี่นัทส่งเนื้อหา องค์ประกอบ และงานที่เคยทำไว้มาให้ดูเป็นตัวอย่าง โดยส่วนที่ฉันต้องออกแบบ ได้แก่ หน้าพูดคุยกับครู หน้าสารบัญ หน้าลิขสิทธิ์ หน้าเนื้อหา และหน้าบันทึก ฉันใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์เต็มในการทำ ฉันพยายามหาภาพเวกเตอร์และออกแบบให้ต่างจากตัวอย่างงาน ทว่าเมื่อส่งงานให้พี่ดูก็ยังมีส่วนที่เป็นกรอบข้อความ หัวข้อต่าง ๆ ที่ยังคล้ายเดิมอยู่ พี่นัทบอกว่าอยากให้ฉันลองออกแบบดูใหม่ โดยใช้ความคิดของตัวเองได้เต็มที่ ไม่จำเป็นต้องเหมือนตัวอย่าง และพี่ยังบอกอีกว่ามีบางหน้าที่ให้ความรู้สึกตันเล็กน้อย ฉันก็ปรับแก้ตามที่พี่บอก ฉันคิดว่างานออกมาดีขึ้นและพอใจมาก ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าธีมนี้จะได้นำไปใช้จริงสักวันหนึ่ง


    การคอมเมนต์อย่างตรงไปตรงมาและคำแนะนำจากพี่ทำให้ฉันพัฒนาขึ้นมาก ฉันคิดว่าเป็นเรื่องดีที่เราได้รู้ว่างานมีจุดที่ต้องแก้ไขตรงไหน เพราะอะไร ในการทำงานครั้งหน้าจะได้ระวังมากขึ้นและรู้ว่าจะต้องแก้ไขอย่างไร



    ธีมตำรา Primary ที่ฉันออกแบบ เป็นอีกงานที่ชอบมาก



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in