เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
News of New Thingsolaflovesummer
ใครอยากเป็นเศรษฐี ฉันหน่ะสิ ฉันหน่ะสิ

  •           แน่นอนว่าใครๆ ก็อยากรวย มีเงินเยอะ ๆกันใช่ไหม แต่ถ้าชีวิตจริงยังทำไม่ได้ วันนี้เราจะมาแนะนำเกมที่จะทำให้ทุกคนได้ทดลองเป็นเศรษฐีเงินล้านกันก่อน กับ Line Let’s Get Rich หรือเกมเศรษฐีนั่นเอง

              เกมเศรษฐี ชื่อนี้ทุกคนคงคุ้นเคยกันดี เรียกได้ว่าเล่นกันมาตั้งแต่จำความได้กันเลยทีเดียว ตั้งแต่สมัยเป็นเกมกระดาน จนปัจจุบันที่เทคโนโลยีพัฒนาไปเกมเศรษฐีก็ได้มาโลดแล่นอยู่บนหน้าจอกับเขาบ้าง ซึ่งแน่นอนมาคอนเซ็ปต์ก็ไม่ได้ต่างไปจากเกมกระดาน เพราะเกมเศรษฐีจะทำอะไรได้อีกนอกจากทอยลูกเต๋าและเดินวนไปเรื่อยๆรอบแผนที่ แต่ใน Line Let’s Get Richไม่ได้มีเพียงแค่นั้น ในเกมมีการ์ดตัวละครที่ดีไซน์สุดเท่แถมมีความสามารถในการเอาชนะที่หลากหลาย อีกทั้งยังมีฟังก์ชันจี้เครื่องรางที่เป็นความสามารถเสริมช่วยเพิ่มโอกาสชนะมากขึ้นไปอีก ลูกเต๋าก็มีหลากหลายแบบให้ผู้เล่นได้เลือก เพราะการทอยลูกเต๋าสำหรับเกมเศรษฐีเรียกได้ว่าเป็นหัวใจหลักของเกม ยิ่งมีลูกเต๋าเจ๋ง ๆ ก็ยิ่งเพิ่มความแม่นยำในการทอยได้มากขึ้น นอกจากนี้ยังมีแผนที่ให้เลือกเล่นมากมายกว่าสิบแผนที่ โดยลูกเล่นและเอฟเฟคต่าง ๆ ก็จะเปลี่ยนธีมไปตมแผนที่นั้น ๆ มีทั้ง แผนที่โลก แผนที่ประเทศไทย แผนที่รถไฟ แผนที่อวกาศ แผนที่เวทมนต์ ถ้าช่วงไหนที่เป็นช่วงเทศกาล ธีมเกมก็จะเปลี่ยนไปตามเทศกาลนั้น ๆ แถมยังมีอีเวนต์พิเศษให้ลุ้นรับของรางวัลอีกด้วย

    มาทดลองเป็นเศรษฐีกันได้ง่าย ๆ เพียงแค่โหลด Line Let’s Get Rich

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in