เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryWine Wine
รีวิว โครงการบุราสิริ สันผีเสื้อ คลับเฮ้าส์สวย ดีจนต้องร้องว้าว
  •  


               เมื่อพูดถึงโครงการบ้านคุณภาพเยี่ยมในจังหวัดเชียงใหม่ เชื่อว่าหลายคนคงจะต้องนึกถึงโครงการ บุราสิริ สันผีเสื้อ บ้านเดี่ยวเชียงใหม่ในเครือของแสนสิริกันขึ้นมาบ้าง ซึ่งเหตุผลประการแรกนั้นก็มาจากบรรยากาศโดยรอบของโครงการที่โอบล้อมไปด้วยความเป็นธรรมชาติ มีการออกแบบในสไตล์ Boutique Resort Home สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็น บ้าน เชียงใหม่ ด้วยการประดับตกแต่งด้วยลวดลายอ่อนช้อยของ ต๋าแหลว เครื่องจักสานของชาวล้านนา อีกทั้งยังสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้แบบ 360 องศา บนพื้นที่กว้างขว้างกว่า 66 ไร่ ตอบโจทย์การพักผ่อนในวันหยุดได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในขณะที่ตัวบ้านเป็นแบบ ชั้น มาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยกว่า 128-159 ตารางเมตร อย่างไรก็ตามจุดเด่นของโครงการบ้านเดี่ยว บุราสิริ สันผีเสื้อ แห่งนี้ไม่ได้มีแค่เรื่องของความเป็นธรรมชาติและการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์เท่านั้น แต่สิ่งที่โดดเด่นไม่แพ้กันก็คือ คลับเฮาส์และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ส่วนจะโดดเด่นขนาดไหนนั้น มาดูกันเลย 

      สระว่ายน้ำ

    ขอเริ่มต้นกันที่สระว่ายน้ำ ที่ต้องยอมรับว่าเป็นอีกหนึ่งฟังก์ชันที่ดึงดูดให้หลายคนตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรร ซึ่งบอกเลยว่าถ้าตัดสินใจเลือกโครงการบุราสิริ สันผีเสื้อไม่มีทางผิดหวัง เพราะสระว่ายน้ำของโครงการนี้จะทำให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับการว่ายน้ำท่าวกลางธรรมชาติที่ร่มรื่นและวิวทิวทัศน์ที่โอบล้อมอยู่โดยรอบ ทำให้ความรู้สึกสดชื่นไม่ต่างจากการพาคัวเองลงไปแช่ในแหล่งน้ำธรรมชาติเลยทีเดียว

      พื้นที่เอนกประสงค์ในคลับเฮาส์

                       ในส่วนของคลับเฮาส์ที่ โครงการบ้านจัดสรร ส่วนใหญ่มักจะมีจัดเตรียมไว้ให้กับลูกบ้าน แต่ถ้าเป็นคลับเฮาส์ของโครงการบุราสิริ สันผีเสื้อ แห่งนี้นั้น ขอบอกเลยว่าสวยแตกต่างไม่แพ้โครงการไหนแน่นอน เพราะคลับเฮาส์ของโครงการนี้ได้นำเอาเฮือนใต้ถุนสูงอันเป็นเอกลักษณ์ของบ้านสไตล์ล้านนามาใช้เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ ส่งผลให้อากาศถ่ายเทสะดวกมากยิ่งขึ้น ทำให้ผู้ที่มาใช้งานรู้สึกไม่อึดอัดสามารถนั่งเล่น Wifi ฟรีพร้อม ๆ ไปกับการชมต้นไม้น้อยใหญ่ที่ประดับประดาอยู่โดยรอบทั้งวันได้ไม่รู้เบื่อ  

      ฟิตเนส

    ปิดท้ายกันด้วยฟิตเนสแบบอินดอร์ที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจลูกบ้านสายสุขภาพโดยเฉพาะเพราะทางโครงการจัดเต็มในส่วนเครื่องออกกำลังกายมาให้อย่างครบครันบวกกับวิวสวนสวยแสนร่มรื่นที่อยู่รายล้อมบริเวณคลับเฮาส์ ทำให้ลูกบ้านที่มาใช้บริการรู้สึกเพลิดเพลินไปกับการออกกำลังมากขึ้นอีกเท่าตัว

                 เป็นอย่างไรบ้าง สำหรับคลับเฮาส์ของโครงการบุราสิริ สันผีเสื้อ บ้านเดี่ยวในเชียงใหม่ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ โดยจะเห็นได้เลยว่า ถึงแม้จะเป็นโครงการในต่างจังหวัดแต่ถึงอย่างนั้นทางแสนสิริก็จัดเตรียมความสะดวกสบายมาให้ลูกบ้านอย่างเต็มที่ เพื่อให้ลูกบ้านทุกคนได้ใช้งานได้ทุกเมื่อที่ต้องการท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยพนักงานรักษาความปลอดภัย กล้อง CCTV รอบโครงการ และระบบ Easy Pass Card สำหรับเข้าออก ด้วยเหตุนี้จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่โครงการบุราสิริ สันผีเสื้อ จะกลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกของคนที่กำลังอยากได้บ้านใหม่ หากสนใจโครงการบ้านเชียงใหม่แห่งนี้ สามารถคลิกชมได้ที่นี่เลย https://www.sansiri.com/singlehouse/burasiri_sanphisuea/th/ นอกจากนี้แสนสิริยังมีบ้านเดี่ยวราคาถูกอีกหลายโครงการ หากสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมในเว็บไซต์ของโครงการได้เลย

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in