เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryWine Wine
พาชม 3 คอนโดในกรุงเทพ ที่ให้บรรยากาศเหมือนอยู่บ้านพักตากอากาศ
  •           การเป็นเจ้าของบ้านพักตากอากาศสักหลังเป็นสิ่งที่ใครหลายคนปรารถนา เพราะเป็นที่ที่มีทั้งความสงบ ร่มรื่น ทัศนียภาพรอบตัวมองแล้วชวนให้ผ่อนคลาย ซึ่งบรรยากาศของบ้านแบบนี้เป็นไปได้ยากสำหรับพื้นที่ในกรุงเทพมหานคร แต่แสนสิริทำเรื่องยากให้กลายเป็นเรื่องง่ายได้ ด้วยการเนรมิตคอนโดมิเนียมเอาใจผู้ที่รักและอยากมีบ้านพักตากอากาศที่ตอบโจทย์ชาวกรุงที่รักบรรยากาศร่มรื่นบนทำเลกลางเมือง ซึ่งก็มีทั้งคอนโดแถวสะพานควายและคอนโดแถวพหลโยธิน ส่วนจะเป็นโครงการใดบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

                1.เดอะ ไลน์ พหลฯ-ประดิพัทธ์

               Sansiri bangkok condo สะพานควายที่ออกแบบให้เน้นความกลมกลืนกับธรรมชาติ ตั้งแต่ Lobby ที่เน้นความโปร่งเปิดรับลมพร้อมให้คุณได้ชมทัศนียภาพที่ออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ อาคารความสูง 46 ชั้น ที่มีการสอดแทรกสีเขียวเข้าไปในทุกการตกแต่ง ใช้วัสดุ ไม้ หิน โทนสีผ้าที่คัดสรรมาให้ใกล้เคียงธรรมชาติที่สุด แม้ว่าคอนโดสะพานควายแห่งนี้จะเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้า BTS สถานีสะพานควาย ใกล้ MRT สถานีจตุจักร และทางด่วน เพราะตั้งอยู่ใกล้กับถนนประดิพัทธ์ ระหว่างซอยประดิพัทธ์ 19 – 21 ซึ่งแวดล้อมด้วย JJ Mall , สวนจตุจักร โรงพยาบาลเปาโล , Aqua แต่เมื่อถึงเวลาที่คุณได้เข้ามาอยู่ในพื้นที่ 5 ไร่แห่งนี้แล้วจะลืมไปเลยว่าที่นี่คือเมืองกรุงที่เต็มไปด้วยความขวักไขว่ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ชั้น 9 สวน สนามเด็กเล่นชั้น 35 ที่รวมเครื่องเล่นกระจายไว้ตามพื้นที่สีเขียว ให้คนที่คุณรักได้เล่น ได้เรียนรู้ท่ามกลางธรรมชาติ รวมถึง Meeting Room ห้องทำงานเชื่อมต่อกับพื้นที่สีเขียวที่คุณโปรดปราน ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอย 1 – 3 ห้องนอน 26.25 - 111.5 ตร.ม. จำนวน 981 ยูนิต คลิกชมคอนโดแถวสะพานควายโครงการนี้ได้ที่นี่เลย https://www.sansiri.com/condominium/theline-phahon-pradipat/th/

                2.เดอะไลน์ จตุจักร - หมอชิต 

                อีกแห่งของคอนโดพหลโยธินที่นำธรรมชาติมาวางไว้ใกล้ตัวคุณให้คุณได้ชื่นชมกับบรรยากาศแห่งความเขียวขจีของสวนวชิรเบญจทัศแบบ 360 องศา โครงการนี้เป็น High Rise Condo ความสูง 43 ชั้น บนพื้นที่ 4 ไร่ ติดถนนพหลโยธิน เขตจตุจักร แม้จะอยู่ใกล้ศูนย์การค้าอย่างจตุจักร เซ็นทรัลลาดพร้าว โรงพยาบาลเปาโล แต่ภายในกลับเต็มไปด้วยสีสันแห่งธรรมชาติ มีการนำพืชพรรณของแต่ละโซนพื้นที่มาจำลองให้คุณได้ชื่นชม คุณสามารถผ่อนคลายจากการแช่น้ำบนชั้น 41 พร้อมชมวิวสวนสีเขียว 700 ไร่ไปพร้อมกัน ตัวอาคารถูกออกแบบมาให้เป็นรูปตัว เพื่อให้ห้องพักทั้ง 841 ยูนิตได้เห็นมุมสีเขียวได้อย่างทั่วถึง บนชั้น 7 มีการนำสระน้ำมาไว้ให้คุณไดนั่งปิกนิกกินลมชมบรรยากาศยามเย็น คอนโดพหลโยธินแห่งนี้ มีความพิเศษตรงที่เป็นคอนโดเน้นพื้นที่ Semi Outdoor ให้คุณรู้สึกโล่ง โปร่งสบายคล้ายบรรยากาศต่างจังหวัด พื้นที่ใช้สอย 1 ห้องนอน - 3 ห้องนอน(ดูเพล็กซ์) 25.25- 105.75 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 4 ล้านบาท 

                3.เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค

    คอนโดพหลโยธินความสูง 32 ชั้น บนที่ดินขนาด 2 ไร่ โอบล้อมไปด้วยสวนสีเขียวขนาด 8 ไร่ ติดกับถนนพหลโยธินใกล้ห้าแยกลาดพร้าว แม้จะเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้าสถานีห้าแยกลาดพร้าว ที่อยู่เยื้องกับเซ็นทรัลลาดพร้าว ติดเทสโก้ โลตัส และUnion Mall แต่กลับให้ความรู้สึกสงบ ผ่อนคลาย ภายใต้แนวคิด Magical Tree ที่จะทำให้คุณได้สูดอากาศบริสุทธิ์รอบตัว ไม่ว่าจะขยับกายไปที่ไหนก็รู้สึกเหมือนกับอยู่บ้านพักตากอากาศต่างจังหวัดระดับ 5 ดาว ทุกแอเรียล้วนคัดสรรความเป็นธรรมชาติมาเพื่อคุณ ไม่ว่าจะชมวิวบนชั้น 32 ที่เสมือนจำลองบรรยากาศบนยอดไม้ สัมผัสลมเย็น ๆ ผ่อนคลายจากความเมื่อยล้าด้วยการว่ายน้ำพร้อมชมความงามของแสงดาวบนดาดฟ้าของคอนโด ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งในคอนเซ็ปต์ Green มีแจกันต้นไม้ประดับประดาตามจุดต่าง ๆ เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียว พื้นที่ใช้สอย 1- 2 ห้องนอน 31.75 – 82.25 ตร.ม.ราคาเริ่มต้น 4.29 ล้านบาท ผ่อน 3,999 ต่อเดือน มีจำนวน 880 ยูนิต คนรักธรรมชาติอย่างคุณไม่ควรพลาด

                คอนโดสะพานควาย – พหลโยธิน ทั้ง โครงการนี้ จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้านพักตากอากาศได้ในทุก ๆ วัน ได้เติมเต็มทุกช่วงเวลาแห่งความสุข ชาร์จแบตให้ชีวิตก่อนออกไปทำงาน เหมาะสำหรับผู้ที่รัก Nature Condominium นอกจากนี้แสนสิริยังมีคอนโดสะพานใหม่อีกด้วย หากสนใจสามารถคลิกชมที่เว็บไซต์ของแสนสิริได้เลย

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in