เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryWine Wine
ใช้ชีวิตมีความสุขได้ง่าย ๆ ไปกับ สิริ เพลส สุขสวัสดิ์ – พระราม 3
  •        สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านแถวพระราม 2 ทั้งแบบบ้านเดี่ยวพระราม 2 หรือทาวน์โฮมแถวพระราม 2 ในเครือของแสนสิริ ในวันนี้เราก็มีโครงการทาวน์โฮมคุณภาพ ที่จะช่วยให้ชีวิตมีความสุขได้ง่าย ๆ ทุกไลฟ์สไตล์ งั้นตามไปดูกันว่าโครงการ สิริ เพลส สุขสวัสดิ์ - พระราม3 บ้านทาวน์โฮมแห่งนี้จะมีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง

                หลายคนคงมีภาพในความคิดว่า townhouse หรือ townhome ส่วนใหญ่จะเป็นทาวน์เฮ้าส์ที่มีพื้นที่ใช้สอยน้อย จนทำให้มองไปทางไหนก็เกิดความรู้สึกอึดอัด ไม่สบายตา แต่นี่คงไม่ใช่กับบ้านพระราม 2 โครงการนี้อย่างแน่นอน เพราะที่นี่ถูกออกแบบมาให้สามารถสร้างความสุขได้ง่ายขึ้น โดยมีพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 117-127 ตร.ม. ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2คันและมีห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้ตามความต้องการ มีการเพิ่มพื้นที่หลังบ้านช่วยให้สนุกกับการใช้ชีวิตมากขึ้นนอกจากนี้ยังมีการเพิ่มช่องแสงที่เปิดรับแสงสว่างจากธรรมชาติ ที่ช่วยลดการใช้พลังงานหรือจะสร้างมุมพักผ่อนในบ้านด้วยการปลูกต้นไม้ไว้ก็ได้เช่นกัน

                ที่ตั้งของบ้านทาวน์โฮมจากแสนสิริโครงการนี้ อยู่ในทำเลมีความโดดเด่นกว่าบ้านพระราม 2 หลาย ๆ โครงการ โดยแวดล้อมไปด้วยสถาบันการศึกษา โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้าและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (4.6 กม.) บิ๊กซี บางปะกอก (4.2 กม.) เทสโก้ โลตัส บางปะกอก (5.3 กม.) เซ็นทรัล พระราม 2 (6.9 กม.) รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางปะแก้ว (4.7 กม.) และ ทางพิเศษเฉลิมมหานคร ด่านสุขสวัสดิ์ (4.4 กม.) เป็นต้น โดยโครงการนี้มีราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท 

                ภายในโครงการทาวน์โฮม พระราม2  ถูกออกแบบมาให้มีความสะดวกสบายไม่แพ้กับบ้านเดี่ยว พระราม 2 เลย เพราะที่นี่มีทั้งคลับเฮาส์ที่ออกแบบได้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งภายในมีพื้นที่นั่งเล่นท่ามกลางบรรยากาศสวนสีเขียว ช่วยเติมเต็มการพักผ่อนได้มากขึ้น มีห้องออกกำลังกายอุปกรณ์ครบครัน มีสนามบาสที่ใช้สร้างความสนุกสนานร่วมกันได้ทุก มีสนามเด็กเล่นที่ได้รับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาการเด็ก และยังมีสวนสีเขียวที่สร้างบรรยากาศผ่อนคลายได้ทุกครั้งที่มองด้วย

                ความสุขที่เกิดขึ้นภายในบ้าน ไม่ได้ขึ้นอยู่กับขนาดของบ้านหรือรูปแบบบ้านที่ใช้อยู่อาศัย แต่สามารถเกิดขึ้นได้ง่าย ๆ จากความอบอุ่นที่ทุกคนในครอบครัวมอบให้แก่กันนั่นเอง ซึ่งบ้านที่มีคุณภาพและอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดีก็จะช่วยทำให้ชีวิตของเราเกิดความสุขได้ง่ายขึ้น ถ้าหากเลือกซื้อโครงการคุณภาพในเครือแสนสิริ ก็จะมั่นใจได้ในคุณภาพของบ้าน การออกแบบที่ใส่ใจผู้อยู่อาศัย และระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐาน รวมไปถึงบริการหลังการขายที่ใส่ใจผู้ซื้อตลอดเวลาด้วย หากใครที่กำลังต้องการเลือกซื้อทาวน์โฮม ในย่านพระราม2 ก็ไม่ควรพลาดโครงการนี้เลย นอกจากนี้แสนสิริยังมีบ้านแถวพระราม 2 อีกหลายโครงการ หากสนใจสามารถคลิกชมได้ที่นี่เลย https://www.sansiri.com/location/rama2/

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in