เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My #Novelber2017falamafair
take care
  • Day 6 - take care

    Chanyeol x Daniel


    " เป็นอะไรมากมั้ย "  ดาเนียลเงยหน้ามองคนที่ยื่นมือเข้ามาช่วยอย่างไม่คิดรังเกียจ ตัวเขาตอนนี้เปียกปอนไปหมดจากพวกที่ชอบรังแกคนที่อ่อนแอกว่า


    " ไม่เป็นไรครับ ". ดาเนียลปฏิเสธมือนั้นแล้วรีบวิ่งหนีมาอีกทางขืนไปรับความช่วยเหลือจากคนคนนั้นจะต้องโดนรังแกหนักกว่านี้แน่


    .

    .

    .

    .

    " เป็นอะไรมากมั้ย ". ดาเนียลเงยหน้ามองคนที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเขาจากการหกล้มเพราะความซุ่มซ่ามของตัวเอง ให้ตายสิเขาไม่ถนัดเลยที่ต้องมาใส่คอนแทคเลนส์แบบนี้


    " ไม่เป็นไรครับ ". ดาเนียลยื่นมือไปจับกับคนตรงหน้า เหตุการณ์นี้ทำให้เขานึกถึงตอนม.ปลายที่คนคนนี้ก็เคยเข้ามาช่วยเขาแต่คงจะจำเขาไม่ได้หรอกในเมื่อเขาเปลี่ยนไปมากขนาดนี้


    " ดีใจที่ครั้งนี้รับความช่วยเหลือจากฉันนะ ". อ่าา ขอถอนคำพูดตอนนี้จะทันมั้ยนะ คนคนนี้จำเขาได้อย่างนั้นหรอ 


    " เออ ทักคนผิดรึเปล่าครับ ". ดาเนียลถามออกไป


    " ไม่ผิดหรอก ฉันจำได้ ตอนนั้นนายตัวเปียกเพราะโดนแกล้ง ". อ่าาา ความจำดีชะมัดเลย 

    .

    .

    .

    .

    " อย่าร้องไห้นะคนดี ". ปาร์ค ชานยอลเช็ดนำ้ตาให้ดาเนียล เขาซาบซึ้งมากที่คนคนนี้มักจะอยู่กับเขาในทุกๆเหตุการณ์ที่เขาต้องเจอ


    " ครับ ฮึก ". ดาเนียลพยักหน้าเบาๆปล่อยให้ปาร์ค ชานยอลเช็คน้ำตาของเขาต่อไป


    " คราวหลังมีอะไรไม่สบายใจบอกพี่เลยนะ เราจะต้องหันหน้าคุยกันนะครับ ". ชานยอลดึงดาเนียลมานั่งตัก


    " ครับ ". ดาเนียลเอนหลังพิงอกแกร่งของชานยอล เขารู้สึกเสียใจจริงๆที่ไม่ไว้ใจคนที่เขารักแต่เขาก็ดีใจที่ชานยอลไม่โกรธเขา


    การเอาใจใส่ของปาร์ค ชานยอลสำหรับคัง ดาเนียลคือการที่คนคนนี้ไม่ปล่อยให้เขาต้องเผชิญเพียงลำพัง เวลาที่เขามีปัญหาก็มักจะอยู่ข้างๆเขาตลอด คอยดูแลเขาตลอดสามปีที่ผ่านมาและดาเนียลก็หวังว่าต่อจากนี้ไปชานยอลจะยังเอาใจใส่เขาเรื่อยๆ


    ดาเนียลเอี้ยวตัวเพื่อมองหน้าชานยอลให้ถนัดที่สุดก่อนจะก้มหน้านิดหน่อยเพื่อที่จะจุ้บขอบคุณชานยอลที่อยู่ด้วยกันเสมอมา


    " ขอบคุณนะครับที่อยู่ข้างผมเสมอ " 

    End.

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in