เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My #Novelber2017falamafair
Motion
  • Hyunbin x Donghan

    เคยมีคนบอกผมว่าการเคลื่อนไหวของร่างกายในแต่ละครั้งมันมักจะขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเรา ถ้าเราสุขการเคลื่อนไหวของเรามันก็จะบ่งบอกว่าเรามีความสุขซึ่งบอกเลยว่าคิม ฮยอนบินคนนี้ไม่เชื่อหรอกนะเพราะการเคลื่อนไหวมันก็มาจากการสั่งของสมองของเรา

    " ฮยอนบินฮยองทำอะไรอยู่ครับ ". คิม ดงฮันนั่งลงบนโซฟาข้างๆฮยอนบิน

    " คิดอะไรนิดหน่อยน่ะ ". ฮยอนบินตอบสายตาไม่ได้ละไปจากโทรทัศน์ข้างหน้า

    " วันนี้วันอะไรรู้มั้ยครับ ". ดงฮันเบียดฮยอนบินมากขึ้น ฮยอนบินเหล่มองนิดหน่อยแต่ก็ไม่ได้ทำอะไรไปมากกว่านั้น

    " วันเสาร์ไง ". เมื่อดงฮันได้ยินคำตอบก็ได้แต่เบ้ปากก่อนตัดสินใจขึ้นคร่อมตักของฮยอนบิน สนใจเขามากกว่าทีวีนั่นสิ

    " ฮยองจำไม่ได้จริงๆหรอ ". ดงฮันเบียดตัวเองให้แนบชิดกับฮยอนบินมากขึ้น

    " หื้อ เดี๋ยวก็ตื่นหรอก ". ฮยอนบินจะบสะโพกเพื่อให้ดงฮันหยุดเบียดไปมากกว่านี้

    " ตื่นก็ตื่นไปสิ ผมไม่สนใจหรอก ". ดงฮันคล้องคอฮยอนบินก่อนจะดึงเข้ามาใกล้หน้าเขาให้มากที่สุด

    " หึ ถ้ามันตื่นแล้วมันหลับยากนะครับ " ฮยอนบินยิ้มเจ้าเล่ใส่มาเบียดแบบนี้จะจัดหนักให้

    " อืมม ก็จัดสิครับ ". หลังจากนั้นทั้งสองคนก็บรรเลงเพลงรักกันหนักหน่วง ทุกท่วงท่า ทุกที่ก่อนจะมาจบลงที่เตียงเป็นรอบสุดท้าย

    " อืม อ่ะๆๆๆ อ่าาาาาา ". ดงฮันร้องอย่างสุขสม ดวงตาเริ่มที่จะปรือมากขึ้นเพราะความเพลียจากกิจกามที่ทำมาเกือบๆจะสี่ชั่วโมง ช่วยไม่ได้ฮยอนบินฮยองเก่งอะ

    " ที่ดงฮันถามว่าวันนี้วันอะไร ฮยองจำได้นะครับ ". ฮยอนบินเกลี่ยผมที่ปรกหน้าดงฮันออก ตากลมใสมองที่เขาทั้งๆที่มันก็แทบจะลืมไม่ขึ้น สงสัยอย่างได้ยินก่อนนอนมั้ง

    " สุขสันต์วันครบรอบสามปีของเรานะครับ ". เมื่อพูดเสร็จฮยอนบินดึงดงฮันเข้ามากอดเต็มรักก่อนจะจุมพิตที่หน้าผากเนียนอย่างอ่อนโยน

    ทั้งสองต่างยิ้มให้กันไม่ว่าจะเจอเรื่องเลวร้ายหรือสุขสมมากแค่ไหน เขาทั้งสองก็ขอสัญญาว่าจะฝ่าฝันอุปสรรคนั้นไปด้วยกัน จะจับมือกันก้าวข้ามทุกปัญหาและจะอยู่ด้วยกันทุกเวลาในยามที่คนของตัวเองมีความสุข ขอสัญญา

    Kim Donghan is my motion - Kwon Hyunbin

    End
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in