เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
彼のお茶と人間関係cheloline
Tie Guan Yin
  • Tie Guan Yin

    ประเภท: Oolong Tea (อู่หลงอ่อน)
    ส่วนประกอบ: ใบชา
    จุดเด่น: หนักแน่นด้วยรสเหล็ก อ่อนโยนนุ่มนวลด้วยกลิ่นดอกไม้ขาว




    ใบมีดติดปลายง้าวจรดระลำคอ
    มันสั่นไหวและนิ่งงันในเวลาเดียวกัน
    การเคลื่อนขึ้นลงแทบไม่รู้สึกนั่น ไร้ซึ่งความกลัว เพียงแค่จังหวะหายใจ
    ความเรียบนิ่งนั้น ไม่ได้ถูกเคลือบไว้ด้วยความแข็งกร้าว เพียงจดจ่ออย่างหนักแน่นและมั่นคง


    ดวงตาเรียวเทียบเทียมโลหะแหลมคม
    ถูกประดับจัดวางบนใบหน้าขาวนวลชวนหลงใหล
    จมูกโด่งรั้น กระจับปากอวบเล็ก
    รวมถึงร่างอ้อนแอ้นพริ้วเพรียวเกินเด็กชาย
    ถึงกระนั้น... เขาก็เป็นผู้ชาย วัยเจริญพันธุ์


    ฟาดฟันคอชายตรงหน้าให้ขาดสะบั้นเสียยังได้
    หรือกระซวกแทงเรียกร้องให้เครื่องในไหลรดลงมาไม่ใช่เรื่องยาก
    แต่เด็กหนุ่มกระทำเพียงกำง้าวแน่น ส่งผ่านความชิงชังทางสายตา


    ว่าแต่ว่า... ชายผู้หมดหนทางสู้คือใครกัน
    เขาไม่มีอาวุธสักชิ้นในมือ
    อาจคะเนว่าเด็กหนุ่มไม่มีทางสู้ไหวจึงย่างกรายเข้ามารุกล้ำอย่างย่ามใจ
    รวบตัว ปิดปาก กระทำการอย่างผู้ร้าย
    กระชากเด็กหนุ่มเข้าไปในห้องที่ตัวเองไม่รู้ประสีประสา
    หวังเสือกสนมอบอารมณ์กำหนัด ยัดเยียดลงร่างกายวัยเยาว์


    พลาดเสียแล้ว... โชคดีมีหรือจะติดตัวคนสามานย์
    คนร้ายไม่รู้ลึกตื้นหนาบางมากพอในบริเวณนี้
    ตั้งแต่ความมืดลวงตาพาให้เห็นเด็กหนุ่มเป็นเด็กสาว
    หรือแม้กระทั่งห้องหับที่กระชากเขาเข้าไป
    ห้องเก็บอาวุธมากมายหลายขนาดที่เขาใช้ฝึกซ้อมยังไงเล่า


    เด็กหนุ่มหลงใหลอาวุธและการต่อสู้ขั้นหนัก
    มากขนาดที่บิดายังหวั่นเกรง
    หากเขาเติบโตกลายเป็นผู้ใหญ่
    การต่อสู้จะขัดเกลาให้เลือดเย็นเข่นฆ่าคนได้อย่างผักปลาหรือไม่
    ชวนให้หวั่นใจเหลือเกิน


    ออกไป... จงรีบไปให้พ้นเสีย แล้วอย่าคิดหวนกลับมาทำเรื่องอุบาทว์อีก
    เด็กหนุ่มพูดเสียงแข็งถึงแม้ยังไม่แตกหนุ่มดี
    ใบมีดผละออกเว้นช่องว่างให้พอวิ่งหนี
    คนร้ายฉวยโอกาสรอดเดียวอย่างกลัวตาย
    ส่วนเด็กหนุ่มก็ถือว่าได้โอกาสเช่นกัน
    โอกาสพิสูจน์ตัวตนค้นหาความเมตตาและความแข็งแกร่ง
    มือจับกระชับง้าวไร้ความรวนเร
    จิตใจอ่อนโยนไม่โซเซเอนหาความสะใจจากไฟโกรธาหวังฆ่าฟัน
    เป็นความแตกต่าง…
    แตกต่างอย่างกลมกลืน จับยึดกันเหนียวแน่น
    รวมทั้งเป็นส่วนประกอบสำคัญ ที่จะสร้างคนดีคนหนึ่งขึ้นมา .




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in