เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
彼のお茶と人間関係cheloline
Osmanthus
  • Osmanthus

    ประเภท: Flowering Tea
    ส่วนประกอบ: ดอกสารภีฝรั่ง
    จุดเด่น: มีกลิ่นหวาน โทนเย็น




    เธอต้องแต่งงานในขณะที่ยังสาว
    ร่างกาย วันเวลา และมารดาบอกเธอว่าความสาวความสวยไม่ยั่งยืน
    ถึงเวลาที่เธอจำต้องออกเรือนแล้ว
    แต่เธอไม่ต้องการการแต่งงาน ไม่นึกฝัน
    เกรงเสียอีกว่าวันนั้นจะย่ำเยือนยืนตระหง่านประจันหน้า


    ผู้หญิงแบบเธอจัดว่าสูงศักดิ์เอาการ
    ได้ร่ำเรียนเขียนอ่าน ท่าทางกิริยามารยาทสมตระกูล
    หากปฏิเสธว่าไม่มีชายใดหมายปองก็ยากจะเชื่อเต็มที
    แต่เธอหาได้สนใจไม่ รอยยิ้มหวานผลิบานก่อนโปรยปราย จากนั้นทิ้งท้ายด้วยคำบอกลา


    อยากรู้นัก ปมใดเล่าทำให้เธอขยาดการสานสัมพันธ์เพื่อคู่ครองที่ดีสักคน
    โบสถ์โอ่โถง เสียงระฆังวิวาห์ลั่นร้อง และคำสัญญาถือมั่นร้อยรัดคนทั้งคู่อยู่ร่วมกัน
    ไม่ใช่ความฝันของเธอ


    แต่แล้วสายฟ้าร้ายกาจหวดฟาดเสียเต็มรัก
    ชายหนุ่มยศสูงศักดิ์กว่าตระกูลของเธอขอเข้าพบถึงหน้าประตูบ้าน
    เอื้อนเอ่ยยืนกรานจะแต่งงานกับเธอให้จงได้
    ความถูกใจ ความใคร่หลงนับคณาเป็นสาเหตุ
    แม่ของเธอไม่อาจกล่าวปฏิเสธ แถมสมทบอีกว่าถึงเวลาแล้วจำต้องออกเรือน


    รอยยิ้มสะสวยถูกระบายปั้นแต่งอย่างใจเย็น
    แม้เหงื่อเม็ดเป้งจากความกระวนกระวายผุดพรายตามกรอบหน้า
    เขารบเร้าจะเป็นจะตายหากถูกปฏิเสธกลับมา
    สุดท้ายเธอจำยอมพยักหน้าตอบกลับให้ปัญหาจบไป


    ทันทีที่ประตูบ้านปิดลง เสียงม้ากระทืบเท้าและรถเทียมเบาบางจางจาก
    เธอส่งยิ้มหวานเศร้าให้มารดาสุดที่รัก ก่อนเก็บกักก้อนสะอื้นปรี่เข้าห้องของตนเอง
    เธอไม่ได้รักเขาสักนิด... รอยยิ้มที่ฝืดฝืนเพื่อเขาช่างหนักอึ้ง
    วันหนึ่งเขาจะเบื่อหน่าย และทิ้งขว้างเมื่อสูบเลือดเนื้อจนเธอจืดจาง
    เธอรู้ความจริงข้อนี้ดี เสน่ห์ความหอมกรุ่นและเชิญชวนให้หลงใหล แต่ข้างในกลับกลวงโบ๋
    ผู้ชายในครั้งอดีตล้วนหายจากเธอไปราวกับน้ำตาลสายไหมละลายในลำธาร
    มันเป็นเช่นนั้น จนเธอมั่นใจ ว่าไม่มีชายใดต้องการเธออย่างแท้จริง


    สองเรียวแขนกอดหมอนนอนร่ำไห้ระทมทุกข์
    โศกเศร้าเท่าทวีเมื่อคิดถึงวันต้องจากบ้านนี้เพื่อไปอยู่กับใครที่เธอไม่ได้รัก
    ไม่อาจรัก...


    หัวใจของเธอมีใครให้ใฝ่ฝัน
    ฝันกระจิดริดขอเพียงใช้คืนวันผ่านพ้นร่วมกับใครคนนั้นแม้ไม่ต้องหมั้นหมาย
    ใครคนนั้นน่ะหรือคือใครกัน
    ใครคนนั้น อยู่ใกล้ปลายเอื้อมมือ


    ไหล่ทั้งสองสะอื้นโยนและสั่นเครือ
    ทันใดนั้นเธอถูกกุมกอด โอบรอบเอวบางและประทับใบหน้าเอนซบ
    ใครคนนั้นไม่แน่ใจในวิธีปลอบโยนเท่าไร หากแต่แรงสะอื้นไห้ค่อยๆ เบาบางลง
    ไม่เป็นไร... คุณหนูจะไม่เป็นอะไร
    น้ำเสียงจากใครคนนั้นอ่อนโยนจนน่าใจหาย
    ใบหน้าสะสวยของหญิงสูงศักดิ์เปรอะน้ำตาหันมาประจัน
    พลันบดเบียดจูบร้าวรานหวังว่ามันจะทุเลา


    เธอรักใครคนนั้นสุดหัวใจไม่เคยมีชายใดเสมอเหมือน
    ความลับกล่องใหญ่ที่เก็บซ่อนไว้ในห้องนอน
    กอดกุมไว้ใกล้ตัวที่สุด
    ใต้เสื้อรัดทรงสีครีม ใต้สุ่มกระโปรงสีฟ้าอ่อน
    เธอเก็บซ่อนมันอย่างแนบเนียนมาตลอด และไม่เคยคิดจะละจาก
    สาวใช้คนสนิท...
    ใช่ ความลับสุดยอด ฝังลึกในก้นบึ้งแห่งจารีตประเพณี


    แต่หากเธอต้องแต่งงาน
    เธอควรทำอย่างไรต่อไป
    เธอจะถูกพรากจากสาวใช้ผู้รักและรู้ใจเธอไหม
    หรือเธอควรกลายเป็นหญิงสาวโรคลักลั่นทางเพศสภาพและหนีหายไปกับอีกฝ่ายจึงจะดี .



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in