เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
How about your life in 2021 (overview)ast.j
ราศีพิจิก - Scorpio (17 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)
  • ราศีพิจิก - Scorpio (17 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

    การงาน + ทั่วไป : เนื่องจากว่าชาวพิจิกเป็นเจ้าภาพร่วมกับราศีพฤษภที่ราหูเคลื่อนเข้ามาทำให้ปีนี้ค่อนข้างสวิง ชาวพิจิกท่านไหนที่ทำงานเกี่ยวกับการต่างประเทศ งานออนไลน์หรือการติดต่อสื่อสารนับว่าเป็นเรื่องดีหรือเป็นจังหวะเวลาที่ค่อนข้างดี แต่การงานจะค่อนข้างเหนื่อยไปจนถึงเหนื่อยมากๆ ก.ไก่สิบล้านตัว มีงานเข้ามาไม่หยุดหย่อน ซึ่งชาวพิจิกบางท่านอาจได้รับอิทธิพลของดาวราหูมาบ้างแล้วตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว คือจะมีงานเข้ามาเรื่อยๆ บางครั้งเป็นงานด่วนงานร้อน ตรงนี้จะยิงยาวไปจนประมาณเดือนทีนาหรือเมษาในปีนี้เลยค่ะ งานเข้ามากะทันหันทันด่วนมาก บางทีเจองานแทรก งานชุกชุมมาก ไม่เลือกงานไม่ยากจน 

    ปีนี้ถือเป็นปีที่ชาวพิจิกจะเริ่มได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา ดวงผู้ใหญ่อุปถัมป์ในเรื่องของการงานหรือมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นธุรกิจหรืองานใหม่ๆเรื่อยๆ มีโปรเจคเข้ามาให้ลงมือทำเรื่อยๆ ด้วยความที่พื้นดวงของชาวพิจิกเป็นคนที่มือเป็นระวิง บางครั้งอยู่ว่างๆไม่ได้ ใครที่ยังไม่ได้งานหรือกำลังจะส่งเรซูเม่ ใบสมัครไป มีเกณฑ์ที่จะได้งานหรือมีข่าวดีในเรื่องการงานในช่วงต้นปี แต่ในช่วงเกือบๆปลายปีอาจต้องเหนื่อยกับเรื่องเจ้านายหรือความต้องการของลูกค้า, เจ้านายที่ค่อนข้างจุกจิกนิดนึงนะคะ สิ่งที่เคยทำไปแล้วหรือถ้าตอนนี้รู้สึกว่าเหนื่อยๆ อยากให้ไหลตามน้ำไปก่อน เพราะทุกสิ่งอย่างที่ชาวพิจิกทำในปีนี้จะส่งผลต่อไปให้ปีหน้าๆเป็นลูกโซ่ หลายอย่างอาจไม่ได้ดั่งใจแต่ไม่เป็นไรค่ะ ผลลัพธ์มันจะไม่ได้ดีแบบที่มาตูมเดียวประสบความสำเร็จ 

    ดวงชาวพิจิกจะเป็นประเภทที่ค่อยๆดีขึ้นหลังจากการตรากตรำทำงานมาหนัก จะมีคนหยิบยื่นข้อเสนอเรื่องงานและเรื่องตำแหน่งมาให้ประมาณช่วงต้นปีนี้ ชาวพิจิกบางท่านอาจต้องระวังในเรื่องความใจร้อนใจไว หรือเรื่องคดีความ ปีนี้มีเกณฑ์ค่อนข้างสูงที่จะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของการขึ้นฌรงขึ้นศาลอยากให้ชาวพิจิกมีสติและใจเย็นๆ ปรับสมดุลเรื่องอารมณ์ให้ดีค่ะ 


    ความรัก
    คนโสด : มีเกณฑ์ที่จะได้เจอคนที่ถูกใจหรือคนที่ตรงสเปคแต่อาจต้องดูให้ดีนิดนึงเพราะว่าพอดาวราหูเคลื่อนเข้ามา ตรงนี้จะมีอิทธิพลที่ทำให้ชาวพิจิกตัดสินใจแบบปุบปับหรือบางครั้งไม่ได้ไตร่ตรองให้ดี อาจต้องใช้เวลาศึกษาให้ดีก่อนอย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ


    ความสัมพันธ์ซับซ้อน : อาจมีเรื่องที่เราได้เข้าไปรับรู้แบบบังเอิญ และเป็นความบังเอิญเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยถูกใจหรือทำให้รู้สึกหน่วงๆ ระวังคนเก่าๆหรือมีคนเก่าๆจะกลับเข้ามาวนเวียนในชีวิตอีกครั้ง บางคนที่คุยด้วยค่อนข้างตรงสเปคแต่คุยๆไปกลับมีทัศนคติที่เข้ากันไม่ได้ด้วยกันซะงั้น ให้เช็คด้วยค่ะว่าคนที่เราคุยอยู่ด้วยหรือกำลังชอบๆ เค้ามีใครในใจหรือมีคนที่อยากจริงจังอยู่ด้วยแล้วหรือยัง 


    คนมีคู่ : อยากให้เช็คให้ดีว่าแฟนเรามีคนแอบมาสนใจหรือมีมือที่สามที่มองไม่เห็นยื่นเข้ามาในความสัมพันธ์หรือเปล่า ในปีนี้ถ้ามีเรื่องมีราวหรือทะเลาะกันอยากให้ชาวพิจิกดึงสติหรือใจเย็นๆนิดนึง เพราะด้วยความแรงและอิทธิพลของดาวราหูอาจทำให้เราเองใจร้อนด่วนตัดสินใจและทำให้ความสัมพันธ์แตกหักได้ ทางที่ดีควรหาเวลาอยู่ด้วยกันให้มากขึ้นกว่านี้หน่อยหรือพยายามคุยกันด้วยเหตุผลให้มากขึ้น


    การเงิน : งานเยอะมาก เงินก็เช่นกัน อย่างที่บอกไปว่าชาวพิจิกมีอิทธิพลของดาวราหูเข้ามาในปีนี้ ก็จะส่งผลถึงความแรงในเรื่องการเงินด้วยเช่นกัน เนื่องด้วยชาวพิจิกเป็นคนชีพจรลงเท้าหรือไม่ค่อยอยู่นิ่ง เริ่มงานใหม่เริ่มโปรเจคใหม่เรื่อยๆทำให้มีเงินไหลเข้ามามากกว่าทางเดียว มีเกณฑ์ที่จะได้ตัดสินใจเรื่องการลงทุนหรือมีแพลนที่จะลงทุน ตรงนี้อาจต้องระวังหรือควรศึกษาให้ดีเพราะค่อนข้างมีความเสี่ยงที่จะได้ผลลัพธ์ออกมาไม่ตรงตามเป้า แต่ไม่ได้หมายความว่าจะลงทุนไม่ได้นะคะ อาจจะต้องแบ่งทุน, เงินหรือกำลังทรัพย์ ไม่ควรลงทุนแบบเต็มกำลังหรือลงเงินไปเต็มๆ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in