เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
How about your life in 2021 (overview)ast.j
ราศีตุลย์ - Libra (18 ตุลาคม - 16 พฤศจิกายน)
  • ราศีตุลย์ - Libra (18 ตุลาคม - 16 พฤศจิกายน)

    การงาน + ทั่วไป : ชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้อาจมีงานหรือหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบเพิ่มขึ้น เจ้านายหรือผู้หลักผู้ใหญ่เล็งเห็นถึงความสามารถและหยิบยื่นโอกาสให้กับเรา หรือใครที่ทำงานเกี่ยวกับการต่างประเทศหรืองานติดต่อสื่อสารที่ต้องใช้ภาษาที่2,3 จะค่อนข้างดี ในช่วงไตรมาสแรกของปีอาจมีเรื่องราวตะกุกตะกักหรือล่าช้าบ้างเล็กน้อย ขอให้ใจเย็นๆก่อน 

    ในช่วงเดือนเมษาหรือช่วงกลางปีมีเกณฑ์ที่จะมีข่าวดีในเรื่องการงาน อาจมีโอกาสที่เข้ามาแบบกะทันหันปุบปับมาก หรือมีเกณฑ์ที่จะได้จบโปรเจคจบงานที่ค้างคา โอกาสเข้ามาแต่ยังมีความกังวลอยู่ในทุกๆเรื่องที่ทยอยเข้ามาเพราะกลัวตัดสินใจพลาดกลัวตัดสินใจผิด กลัวว่าถ้าหลุดจากช่วงนี้ไปแล้วจะไม่มีโอกาสเข้ามาอีก เหนื่อยและกังวลหลายเรื่องรวมถึงในช่วงกลางปีหรือช่วงเดือนเมษาอาจมีปัญหาหรือเรื่องราวของครอบครัวและที่บ้านมาเกี่ยวข้องหรือเข้ามามีผลกับการตัดสินใจในเรื่องของงานเข้าไปอีก แต่มันจะค่อยๆลงตัวหรือเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ถ้ามีเรื่องของครอบครัวเข้ามาเกี่ยวข้องกับการตัดสินใจไม่ว่ากับเรื่องใดก็ตาม อยากให้ใจเย็นๆและบาลานซ์อารมณ์ความรู้สึกให้ดี ระวังข้อพิพาทในเรื่องบางอย่างที่เกี่ยวกับทางครอบครัวหรือทางที่ทำงาน มีเกณฑ์ที่จะมีคนเอาเปรียบหรือคิดที่จะเอาเปรียบเราอยู่โดยหยิบยื่นข้อเสนอต่างๆใดๆเข้ามาเรื่อยๆ ต้องมีสติและตัดสินใจดีๆค่ะ 

    มีเกณฑ์ที่จะมีคนชวนไปลงทุนหรือมีการร่วมหุ่นกันกับเพื่อนฝูงหรือคนรอบตัวเกิดขึ้น สามารถทำได้หรือในช่วงระยะเมษาหรือหลังจากเมษาไปแล้วจะค่อนข้างดี เป็นช่วงเวลาช่วงปีที่มีเรื่องให้ตัดสินใจเยอะและลองผิดลองถูกค่อนข้างหลากหลาย แต่ทุกอย่างไม่ว่าจะล้มยังไงก็สามารถลุกขึ้นใหม่ได้โดยที่ไม่ได้รู้สึกเจ็บตัวเจ็บทรัพย์มากนัก หลังช่วงเมษาเป็นต้นไปงานจะเยอะขึ้นและเป็นปีทองของชาวตุลย์เลยก็ว่าได้ค่ะ ขอให้ชาวตุลย์มีสติและค่อยๆเป็นค่อยๆไปอย่าเพิ่งรีบร้อนเพราะว่ามันอาจส่งผลให้เราขาดความรอบคอบและผิดพลาดขึ้นมาได้ 


    ความรัก
    คนโสด :
    มีเกณฑ์ที่จะได้เจอคู่หรือเจอคนรู้ใจภายในปีนี้ เป็นไปได้ว่าอาจเป็นชาวต่างชาติหรือมีคนเข้ามาให้ลองศึกษามากกว่า 1 คน ช่วงเวลาที่ค่อนข้างดีในการพบปะเจอคนใหม่ๆเป็นช่วงเดือนที่สี่ถึงเดือนที่แปดหรือเดือนเมษาจนถึงเดือนเมษายนถึงช่วงเดือนสิงหาคม

    ความสัมพันธ์ซับซ้อน :  ให้ระวังการจบหรือการเดินออกจากความสัมพันธ์แบบปุบปับปัจจุบันทันด่วนหรือมีคนเข้ามาให้ศึกษาเรียนรู้เพิ่มเติมเพิ่มอีกหนึ่งคน ชาวตุลย์บางท่านมีเกณฑ์ที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปมากกว่าคนรู้จักหรือมากกว่าการแอบชอบกัน ชาวตุลย์หลายท่านอาจต้องเช็คให้ดีว่าคนที่เราคุยด้วยอยู่ตอนนี้มีการสับรางเปลี่ยนรางหรือเปล่าเพราะมีเกณฑ์ค่อนข้างสูง

    คนมีคู่ : มีโอกาสที่จะได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้นหรือออกไปสถานที่ใหม่ๆสร้างความทรงจำด้วยกันเพิ่มเติม หรือมีเกณฑ์ที่จะมีสมาชิกใหม่ในบ้านหรือมีน้องน้อยเพิ่มเข้ามาในสมาชิกของบ้านนะคะ มีเกณฑ์ที่จะวางแผนเรื่องครอบครัวมากขึ้นหรือวางแนวทางเกี่ยวกับชีวิตคู่มากขึ้น


    การเงิน : หามาได้เท่าไหร่ดูเหมือนจะยังไม่ค่อยพอสำหรับค่าใช้จ่ายต่างๆ อยากให้ปีนี้มีสติในการใช้จ่ายมากขึ้นนิดนึงค่ะเพราะมีเกณฑ์ว่าอาจต้องเข้าไปแบกภาระเรื่องหนี้สินของที่บ้านหรือต้องได้รับรู้เรื่องรายรับรายจ่ายของบ้านมากขึ้น จะค่อยๆกลายเป็นคนที่เหมือนหัวหน้าครอบครัวที่คอยจัดแจงจัดการเรื่องเงินๆทองๆให้กับคนอื่น หาเงินมาแต่ตัวเองกลับไม่ค่อยได้ใช้ บางครั้งก็เลือกจ่ายไปเพราะความสบายใจของที่บ้านหรือคนรอบตัว 


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in