เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
How about your life in 2021 (overview)ast.j
ราศีธนู - Sagittarius (16 ธันวาคม - 14 มกราคม)
  • ราศีธนู - Sagittarius (16 ธันวาคม - 14 มกราคม)

    การงาน + ทั่วไป : ในปีนี้ชาวธนูถือว่าเป็นปีที่ค่อนข้างดีและดีกว่าปีที่แล้วค่อนข้างมากพอสมควรเลย มีโอกาสๆด้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆหลายอย่าง และมีโอกาสเข้ามาหาชาวธนูค่อนข้างเยอะมากเหมือนกัน เรียกว่าความหนักใจอาจจะมาจากโอกาสที่ผานพ้นเข้ามาเพราะกลัวว่าตัวเราเองจะตัดสินใจผิด มีเกณฑ์ที่จะมีโอกาสหรือข้อเสนอบางอย่างที่ต้องเลือกหรืออยู่ในช่วงตัดสินใจ ในช่วงเดือนที่สองหรือเดือนกุมภาพันธ์อาจเริ่มมีสัญญาณบางอย่างที่จะได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆหรือได้จบกับสิ่งเก่าๆที่ค้างคามานมนาน ช่วงปีที่ผ่านมาชาวธนูค่อนข้างหนักเนื่องด้วยดาวราหูได้เคลื่อนเข้ามาที่ราศีธนู อิทธิพลของความแรงจากดาวราหูในปีที่แล้วส่งผลให้ที่ผ่านมาชาวธนูต้องเจอเรื่องเสียใจหรือเร่ืองที่ค่อนข้างสวิงอยู่ตลอดเวลาในปีที่ผ่านมา

    แต่ในปีนี้ดาวราหูได้เคลื่อนย้ายออกจากราศีธนูแล้วและสามารถหายใจหายคอได้โล่งขึ้นมีเกณฑ์ที่จะได้งทุนหรือเริ่มทำธุรกิจ เริ่มงานใหม่ เริ่มทำโปรเจอะไรใหม่ๆ การงานจะเริ่มราบรื่นขึ้น แต่ก็ยังคงต้องบาลานซ์และหมุนเวียนสถานการณ์บางอย่างและมีร่องรอยความผิดหวังหรือความเสียใจให้เห็นให้รู้สึกบ้าง ใครที่อยู่ไกลจากครอบครัว ปีนี้มีเกณฑ์ที่จะได้ใช้เวลาร่วมกับที่บ้านหรือได้กลับบ้านบ่อยขึ้น ชาวธนูบางท่านที่ได้ทำงานในที่ที่ไกลยบ้านหรือรับราชการในที่ที่ไกลบ้านมีเกณฑ์ที่จะได้ย้ายกลับมาที่ถิ่นฐานเดิมหรือมีสัญญาณบางอย่างเข้ามาให้ได้รับรู้ 

    เรื่องงานค่อนข้างเรื่อยๆมีเกณฑ์ที่จะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ เราเองยังมีจุดที่ดูเหมือนว่ายังไม่พอใจกับผลงานบางอย่างหรืองานบางงานที่ทำลงไป โอกาสหรือข่าวดีเรื่องงานอีกประมาณ 30-40% จะเข้ามาจากเพื่อนหรือคนรอบตัวจะค่อนข้างมีอิทธิพลในเรื่องของงานและการโยกย้าย ถ้าไม่สบายใจหรือกต้องการความสำเร็จในเรื่องงานแนะนำให้ลองไหว้พระหรือทำบุญ ปล่อยปลา เพื่อเป็นเคล็ดในการปลดปล่อยชีวิตสู่อิสระหรือทำให้ชีวิตลื่นไหล และควรไปปล่อยในสภาพที่เหมาะกับชนิดปลาที่เราปล่อยด้วยค่ะ เพราะว่าชีวิตจะได้ไปอยู่ในที่ที่เหมาะกับตัวเรา


    ความรัก
    คนโสด :
    ชาวธนูที่ก่อนหน้านี้ประสบพบเจอกับเรื่องราวที่ไม่ดีเรื่องความรักมาปีนี้จะเป็นปีที่ดีและมีคนที่ดีเวียนเข้ามา มีโอกาสพบเจอกับคนที่ดีคนที่ใช่หรือเจอคนที่ใจดีกับใจกับตัวเราค่อนข้างสูงมากๆ


    ความสัมพันธ์ซับซ้อน : คนที่เราคุยอยู่ด้วยมีเกณฑ์ที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปไกลกว่าการแค่คุยหรือรู้จักกันทั่วไป เตรียมเฮเลยค่ะชาวธนู มีลุ้นมากๆที่จะสละโสดและเจอคนที่ใช่จริงๆ มีโอกาสที่จะได้จบกับอะไรเก่าๆได้หรือเริ่มต้นปลูกรักใหม่กับคนใหม่ๆในชีวิต


    คนมีคู่ : ปีนี้เป็นปีที่เฮ็งแทบทุกเรื่องสำหรับชาวธนูเลยก็ว่าได้ ใครที่คบกันอยู่มีเกณฑ์ที่จะได้เลื่อนสถานะเป็นสามีหรือภรรยา มีเกณฑ์ที่จะได้พิธีวิวาห์มีครอบครัวที่จริงจัง ส่วนชาวธนูบางท่านมีเกณฑ์ที่จะต้องปรับตัวหรือได้เจอกับที่บ้านของแฟนเรา ค่อนข้างดีเลยค่ะปลายทางค่อนข้างโอเคและมีที่จะมีข่าวดี


    การเงิน : เป็นปีที่ดีมากในเรื่องที่เกี่ยวกับเรื่องของการเงินมีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ แต่อาจต้องจ่ายจุกจิกหรือจ่ายเพราะคนที่บ้าน จ่ายเพื่อความสบายของคนที่บ้านหรือต้องจ่ายค่าซ่อมของในบ้าน ซื้อของในบ้านใหม่หรือมีเกณฑ์ที่จะต้องจ่ายเงินให้กับทางบ้าน มีเกณฑ์ที่จะได้ลงทุนหรือได้ร่วมลงทุนกับเพื่อนหรือคนรอบตัวเหนื่ยแต่ได้เงินคุ้มเหนื่อย สถานภาพทางการเงินเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นค่อนข้างเยอะ ขอให้วางแผนเก็บเงินหรือใช้จ่ายให้ดี เพราะปีนี้มีเกณฑ์ที่จะรวย แต่ไม่แนะนำให้เสี่ยงโชคนะคะ เพราะไม่ใช่จังหวะที่ดีในการเสี่ยงโชคสักเท่าไหร่ 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in