เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Dear Diary,uglypotandplate
Hello there!
  •          Well.. Well.. การเริ่มเขียนครั้งนี้คงเป็นการ escape การอ่านหนังสือเตรียมสอบของเรา ฮ่าฮ่าฮ่า มีใครเป็นบ้างไหมคะที่เวลาที่จะต้องอ่านหนังสือทีไร ก็มีสิ่งที่น่าสนใจให้อยากทำเสมอ จะว่าไปแล้วตั้งแต่เริ่มเข้ามหาลัยมาก็ไม่ได้เขียนอะไรแบบนี้เลย คงจะเป็นการดีที่เราจะได้ปล่อย creative juice ออกมาบ้าง (แต่ในช่วงสอบเนี่ยนะ555) 

              ไม่รู้จะเขียนออกมาในลักษณะไหนดี เราต้องแนะนำตัวไหมนะ? งั้นเอาเป็นว่า... ตอนนี้เรากำลังเรียนอยู่ในชั้น pre-clinic ของคณะทันตแพทย์แห่งหนึ่งในภาคเหนือ และเป็นนักเรียนคนหนึ่งที่กำลังหมดไฟแล้วก็รู้สึกไร้เป้าหมายสุดๆ555 ทุกอย่างมันช่าง overwhelm การเรียนวิชาใหม่ๆ วิธีการเรียนใหม่ๆ pandemic politics และตั่งต่างมากมายมันทำให้เรา... จะอธิบายยังไงดีนะ... ชาสุดๆ(?) ไปเลย อยากรู้จังว่าจะมีใครรู้สึกแบบเราบ้างไหม ใครผ่านมาอ่านเจอสิ่งนี้แล้วรู้สึกชาๆเหมือนเรา ก็ขอให้รู้ว่า you are not alone นะคะ5555 ประโยคที่ว่า "I haven't felt a thing this year" มัน portray ความรู้สึกตลอดเจ็ดเดือนที่ผ่านของปี 2021 ของเราได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ 

               I gotta go now, I guess ? There's so much shits to get done tonight... 
                                                        Good night readers (?)




     



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in