เพลงชวนโดดจากวง pop punk ตัวพ่อ เอ็มวีล้อเลียนบอยแบนด์ยุคนั้นได้น่าถีบมาก เป็นเอ็มวีผีบ้าที่สุดเท่าที่เคยดูมา เด็ดทุกฉาก ดูกี่ที่ก็ตลก เกลียดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
17. Brand New - "The Boy Who Blocked His Own Shot"
เพลงจากอัลบั้มโปรดของเรา Deja Entenduเศร้าทุกประโยค ฟังแล้วพัง ประโยคที่ชอบมากคือ
'You are the smell before rain
You are the blood in my veins'
18. Modern Baseball - "Just Another Face"
เพลงจากอัลบั้มล่าสุด HOLY GHOST ซึ่งเป็นอัลบั้มที่ทำให้รู้จักสมาชิกมากขึ้น และยังทำให้รู้สึกว่าเป็นผู้ใหญ่กันมากกว่าเดิม ไม่ใช่เด็กวัยรุ่นที่มานั่งบ่นเรื่องรักๆเหมือนเมื่อก่อนแล้ว เพลงนี้อยู่ในสารคดีของวงด้วย >>> Tripping in the Dark (Modern Baseball Documentary) ฟังครั้งแรกแล้วชอบทันทีเลย MOBO เป็นวงที่ทุ่มเทให้กับสิ่งที่รัก เพราะงั้นเราถึงได้รักพวกเขามาก
19. Sum 41 - "Fatlip"
หั่นหัวหอมเสร็จแล้ว กลับมาต่อกันที่เพลง pop punk ฟังสนุก เนื้อเพลงมีความขบถ ชอบการแร็ปแบบ
กวนๆ วัยรุ่นอย่างเราสนุกกับการฟังและร้องตามมาก
20. All Time Low - "Dear Maria, Count Me In"
เพลงที่ทำให้วงเป็นที่รู้จักในกลุ่มคนฟังแนวนี้ รวมถึงเราด้วย ALL TIME LOW เป็นวง Pop punk วงแรกที่เราชอบแบบจริงจังและชอบมากที่สุด เพลงติดหู เนื้อเพลงดีทุกเพลง ฟังง่ายด้วย ฟังได้ไม่เบื่อ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in