เนื้อเรื่องโดยย่อ :
Royal Blood ถือกำเนิดขึ้นด้วยพลังลึกลับ ร่างกายแข็งแรงกว่ามนุษย์ทั่วไป อายุยืนยาวกว่า สามารถรับคนเข้ามาประทับตราของตระกูลบนร่างกายเพื่อเป็นข้ารับใช้ได้ Kyon เป็นเด็กหนุ่มธรรมดา ที่เข้ามาเป็นข้ารับใช้ในตระกูล Selvior ของ Lucaon เพราะได้ข่าวว่าเงินดี Kyon ทำงานด้วยความขยันขันแข็ง จนวันหนึ่ง ความทรงจำสมัยเด็กก็ฟื้นคืนมา ว่าเขาเคยพบเจ้านาย Lucaon มาก่อน แต่ Lucaon ที่เขาเจอสมัยเด็กกับ Lucaon คนปัจจุบัน แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว แล้วจู่ๆ ความรู้สึกชอบพอก็ล้นทะลักขึ้นมาในใจของ Kyon โดยไม่ทันได้ตั้งตัว
ความรู้สึกหลังอ่าน :
เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกๆ ที่อ่าน Webtoon เนื้อเรื่องแนวแฟนตาซีซับซ้อน อ่านไปต้องทำความเข้าใจไปด้วย ตัวละครค่อนข้างเยอะ ฉากเซอร์วิสก็มีพอสมควรอยู่ ลายเส้นช่วงแรกๆ สวยมากกกกก นายเอกดูหวานละมุน ผิวโปร่งใสดูบอบบางสุดๆ แต่ตอนหลังๆ เส้นเริ่มยุ่งๆ เหมือนปั่นงานไม่ทัน 55555
ช่วงแรกพระเอกเย็นชามากกกกกกกกก กระชากชุดน้องขาดไปไม่รู้กี่ชุดแล้ว สงสารน้อง Kyon สุดๆ ที่มาหลงรักคนใจดำแบบนี้ แต่เขาก็มีอดีตฝังใจของเขาอ่าเนอะ พอเข้าใจ ช่วงหลังๆ พระเอกก็เริ่มรู้สึกมีใจให้นายเอกบ้างก็ชุ่มชื่นหัวใจขึ้นมานิดหน่อย อดีตของพระเอกเปิดเผยออกมาบางส่วนแล้ว แต่ตอนท้าย ss2 อดีตของนายเอกก็ถูกเผยออกมาบางส่วนเช่นกัน เงิบเลย 555 สปอยใหญ่ๆ เลยนะตรงนี้ถ้าใครไม่อยากเสียอรรถรสในการอ่านข้ามไปดูคะแนนเลยจ้ะ….
สรุปว่า สนุกนะ แต่ต้องเป็นพวกที่อ่านเอาเนื้อหานิดนึง เพราะเรื่องนี้รายละเอียดเยอะ มีบางช่วงที่เหมือนจะดำเนินเรื่องไปเร็ว เหมือนมันข้ามๆ ไปนิดนึง ปัจจุบันอ่านถึงตอนที่ 45 ก็ยังคิดว่าน่าติดตามอยู่ ให้คะแนนไว้ที่ 8/10 นะจ้ะ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in