เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวการ์ตูนที่ได้อ่านหยดน้ำผึ้ง
[Review][Yaoi] My Starry sky
  • การ์ตูนลายเส้นมุ้งมิ้งที่ทำให้เรา ร้องไห้หนักมากกกก เรื่องนี้ไม่เคยอยู่ในสายตาเราเลย เพราะการลงสีและลายเส้นที่มุ้งมิ้งนี่แหละ จนวันนึงไม่รู้อะไรดลใจฉันให้ลองอ่าน เปลี่ยนจากสายหื่น เบาสมอง มาดราม่าเข้มข้น น้ำตาไหลพรากๆ หลังจากอ่านถึงตอนล่าสุด เหลือบไปเห็นตรา Winner of 1st Lezhin Comic Contest ------- คุณขา ดิฉันพลาดที่มองข้ามการ์ตูนที่คุณมีรางวัลการันตีไม่ได้เลยนะคะ



    เนื้อเรื่องโดยย่อ :

    Yeonduk เด็กหนุ่มจืดชืดธรรมดาถูกรังแกโดย Skyler เด็กหนุ่มสุดคูล เพื่อนที่เขารักที่สุดตั้งแต่สมัยเด็ก อยู่มาวันหนึ่ง Skyler เข้ามาทำดีด้วย และเดินไปโรงเรียน พร้อมกันกับเขา ช่วยไม่ได้ที่เขาแอบคิดว่าท้ายที่สุดแล้วพวกเขา จะพัฒนาความสัมพันธ์ให้มากกว่านี้



    ความรู้สึกหลังอ่าน :

    เราจะรู้ตั้งแต่เริ่มเรื่องเลยว่า Yeonduk รัก Skyler มาก ตอนอ่านแรกๆ ก็คิดว่าพล็อตมันทั่วๆ ไป นะ นายเอกโดนรังแก พระเอกเป็นหัวโจก แกล้งกันไปมา สุดท้ายก็มารักกัน แต่เรื่องนี้มันไม่ได้เป็นแบบนั้น เมื่อมันมีที่มาที่ไปและลึกไปถึงโครงสร้างทางครอบครัวของตัวเอกทั้งสอง เนื่องจากทั้งคู่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก แม่ของทั้งคู่จึงสนิทสนมกัน รวมถึงตัว Yeonduk เองด้วย ที่สนิทสนมกับแม่ของ Skyler จากความคิดในแง่ลบ และการบิดเบือนของนาง ปลูกฝังให้กับ Skyler ทำให้ความเกลียดชังมันฝังรากลึก อ่านไปเรื่อยๆ จะพบว่า Skyler เข้าใจการกระทำของ Yeonduk ผิดจากที่ตั้งใจไปมาก และไม่มีทีท่าว่าจะสามารถกลับมาดีอย่างเดิมได้เลย พอทุกอย่างค่อยๆ คลายออกมา ใจสลายเลยค่ะ เราสงสารทั้ง Skyler และ Yeonduk เลย นับถือ Yeonduk มากด้วย ที่อดทน และรักคนๆ หนึ่งได้มากมายขนาดนี้


    ถ้าใครเป็นสายดราม่า แนะนำให้รีบตรงดิ่งไปอ่านเลยค่ะ 9/10


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
akishikaratar (@akishikaratar)
จริงค่ะ อ่านไปรู้สึกบีบหัวใจมากเลย ชอบเรื่องนี้มาก ๆ