เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวการ์ตูนที่ได้อ่านหยดน้ำผึ้ง
[Review][yaoi] Killing Stalking
  • เขียนถึง Lezhin มาหลาย Content ไม่พูดถึงเรื่องนี้คงไม่ได้!!! การ์ตูนเรื่องดังที่เราติดที่สุดในเว็บนี้แหละค่ะ แต่ตอนนี้กำลังพักรอ ss2 อยู่ มีรางวัลการันตีอีกแล้ว Grand Prize WINNER 2nd Lezhin comics world comic contest ของเขาดีจริงๆ คัดแล้ว คัดอีกก่อนมาให้เราอ่าน


    เนื้อเรื่องโดยย่อ :

    Yoon Bum เด็กหนุ่มสายมืดมน แอบหลงรัก Sangwoo เพื่อนร่วมมหาลัยสุดป๊อบปูล่า หล่อ นิสัยดี๊ดี ครบทุกอย่างที่หนุ่มสุดฮอตคนนึงควรจะมี Yoon Bum ตามติดชีวิต Sangwoo อยู่ห่างๆ มานาน จนกระทั่งวันหนึ่ง... เขาเกิดใจกล้าบ้าบิ่น!! คิดจะแอบเข้าไปในบ้านของ Sangwoo และนั่นเป็นจุดเริ่มต้น ที่ทำให้เขาได้พบกับความลับสุดพีคคคคคค ของ Sangwoo


    ความรู้สึกหลังอ่าน :

    แง้้้้ อ่านจนจบ ss1 ก็ยังไม่แน่ใจว่า Sangwoo เป็นพระเอกจริงรึเปล่า ? เพราะเขาไม่ถนอมน้อง Bum ของชั้นเลย!! ขอสปอยเล็กๆ ไว้ตรงนี้เลยว่า Sangwoo เป็นฆาตกรต่อเนื่อง และความโรคจิตของพ่อหนุ่มคนนี้มันลึกเข้าไปถึงแก่นโดยที่เขาปกปิดมันไว้ได้อย่างมิดชิด!! ไม่มีใครรู้เลยว่าเขาเคยฆ่าไปแล้วกี่ศพ Bum เหมือนเป็นเหยื่อคนนึงของเขาที่ยังรอดชีวิตอยู่เท่านั้น มีบางจังหวะที่ Sangwoo เหมือนจะมีใจให้ Bum แล้วอยู่ๆ ก็ร้ายใส่น้องอีกกกก โฮๆ ฮือๆ วงวารน้องงงง

    เนื้อเรื่องมีความหม่นพอสมควร ตัวเอกทั้งคู่มีอดีตที่เจ็บปวด ขมขื่น ตอนที่อ่านก็ลุ้น กลัวน้อง Bum ตาย กลัวถูกตำรวจจับได้ เดาใจ Sangwoo ไม่ถูกเลย



    ตอนนี้เราก็กลายเป็นติ่ง อจ. Koogi อย่างจริงจัง ใครจะบ้าซื้อหมดทุกตอน แม้แต่ตอนให้อ่านฟรีอย่างฉัน!!! เอาไปเลย 10 10 10!!! ใครไม่เคยอ่าน ไปอ่านเดี๋ยวนี้!!


    ทางไปอ่าน


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
อ่านตรงไหน??
อ่านตรงไหน??
@fb3623441312394 ลิ้งค์ที่ทิ้งไว้เลยค่ะ https://www.lezhin.com/en/comic/killingstalking เสียเงินในการอ่านนะคะ
beeta08_sk (@beeta08_sk)
สวัสดีค่ะ คุณหยดน้ำผึ้ง เราพึ่งโหลดแอพ lezhin มาอ่าน แต่ทำไมในแอพไม่มีเรื่อง killing stalking เลยคะ ทั้งๆที่ในเว็บก็ยังมีอยู่
@beeta08_sk มันเป็น Content 18+ ค่ะ ต้องโหลดแอปเสริม Lezhin plus นะคะ