เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
lazy watchingmynkdontbelazy
01/2017 K-Series | ซีรีส์ใหม่ เดือนมกราคม, 2017

  • / 2017 / JANUARY /
    มาดูกันว่ามีซีรีส์ใหม่ๆ น่าสนใจเรื่องใดให้ติดตามกันบ้าง

    (1)
    보이스 | Voice
    สืบสวนสอบสวน | อาชญากรรม | ระทึกขวัญ
    16 ตอน | OCN
    เริ่มออกอากาศ 2017- 01 -14
    เสาร์ & อาทิตย์ 22:00

    เรื่องราวเกิดขึ้นที่หน่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำสายด่วน 112
    2 นักสืบร่วมมือกันจับฆาตกรต่อเนื่องที่ฆาตกรรมครอบครัวของพวกเขา
    ชีวิตของมูจินฮยอก (จางฮยอก) พังทลายหลังจากที่ภรรยาของเขาถูกฆาตกรรม
    ชีวิตของเขาเริ่มกลับเข้ารูปเข้ารอยหลังจากที่พบกับคังควอนจู (อีฮานา)
    วอยซ์-โปรไฟล์เลอร์ (ผู้เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์เสียง) ซึ่งจบการศึกษาจากอเมริกา
    ผู้ซึ่งสูญเสียคุณพ่อที่เป็นตำรวจจากฆาตกรคนเดียวกันเมื่อหลายปีก่อน
    พวกเขาทำงานด้วยกันภายใต้ทีมตำรวจประจำสายด่วน 112

    -

    เรื่องนี้น่าดูเพราะ OCN เราคาดหวังว่าจะได้เห็นอะไรดาร์คๆ โหดๆ สมใจ
    หวังอย่างเดียวว่าบทจะต้องออกมาหวือหวา น่าติดตาม
    สิ่งที่น่าสนใจจากซีรีส์เรื่องนี้ก็คือ
    ประเด็นหลักเรื่องฆาตกรต่อเนื่องที่ทำให้
    ตัวพระนางของเรื่องมาเชื่อมโยงและร่วมมือกัน
    กับการร่วมกันไขคดีและช่วยเหลือเหยื่อที่โทรเข้ามาในสายด่วน 112
    โดยมีเวลาทอง / โอกาสรอด หรือ โกลเดนไทม์ เพียง 3 นาที เท่านั้น

    การแสดงของจางฮยอกนั้นเป็นไว้วางใจอยู่แล้ว
    หวังว่าเรื่องนี้จะพาพี่ฮยอกของเราตื่นจากฝันร้าย
    จากเรื่อง Beautiful Mind สักที 

    ก่อนที่บทนางเอกจะมาลงตัวที่อีฮานา ก่อนหน้านี้ถูกเสนอให้หลายคน
    ไม่ว่าจะเป็น แบดูนา / ชอนอูฮี (กรี๊ดดดด) / อีชียอง



    -

    Trailer
    I | II | III  



    / / / /

    (2)
    내성적인 보스 | Introverted Boss
    โรแมนติค | คอมเมดี้
    20 ตอน | tvN
    เริ่มออกอากาศ 2017 - 01 - 16
    จันทร์ & อังคาร 23:00

    เรื่องราวเกี่ยวกับหนุ่มลึกลับที่ได้รับการขนานนามว่า "ปีศาจไร้เสียง" อึนฮวานกี (ยอนอูจิน)
    ประธานของบริษัทเอเจนซี่ชื่อดัง ไม่มีใครรู้เรื่องราวเกี่ยวกับเขามากนัก เพราะว่าเขามักจะ
    หลบสายตา รักสันโดษ และเย่อหยิ่ง แต่แท้ที่จริงแล้ว เขาเป็นพวกชอบเก็บตัวมากกกกก
    ผอ.บริษัทที่ต้องทำงานด้าน PR แต่เกี่ยวการเป็นจุดสนใจและขี้อายที่จะอยู่ท่ามกลางคนอื่น
    แชโรอุน (พัคฮเยซู) เริ่มทำงานที่บริษัทแห่งนี้ เธอบ้าพลังและทำงานได้เก่งมาก
    แต่สิ่งที่เธอสนใจมีเพียงสิ่งเดียว คือ ท่านประธานอึนฮวานกี
    เธอวางแผนที่จะเปิดเผยว่าแท้จริงแล้วอึนฮวานกีเป็นคนอย่างไร

    -

    ส่วนตัวอยากดูเรื่องนี้มากกกก เพราะเป็นซีรีส์ที่รวมนักแสดงที่ชอบไว้เยอะจริงๆ
    ตั้งแต่พระเอก - ยอนอูจิน คิดถึงอีตากงกีแทจาก Marriage Not Dating มากกกก
    นางเอก - น้องฮเยซู ยัยกระต่ายน้อยน่ารักจาก Age of Youth และ พี่ยุนพัค
    รวมไปถึงพี่หมีตาสวย กงซึงยอน ด้วย นอกจากนี้ยังเสริมทัพความฮาด้วย
    เยจีวอน ฮอจองมิน จาก Another Oh Haeyoung
    คาดหวังว่ามันจะต้องฮา ต๊อง บ้าบอ และน่ารักแบบจิกหมอน
    ก็หนุ่มซึนมาเจอกับสาวอเลิร์ท เรื่องวุ่นๆ ต้องเกิดแน่ ต้องน่ารักมากแน่นอน

    -

    Trailer
    I | II | III
    IV | V | VI
    VII | VIII | IX


    / / / /

    (3)
    미씽나인 | Missing Nine
    20 ตอน | MBC
    เริ่มออกอากาศ 2017 - 01 - 18
    พุธ & พฤหัสบดี 22:00

    9 ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกที่ไม่คาดฝัน
    จะทำอย่างไรเพื่อรักษาชีวิตให้รอดไปได้ ?

    เรื่องราวเกิดขึ้นที่เกาะร้างแห่งหนึ่ง หลังจากที่เครื่องบินตก
    นกยักษ์ลำนั้น โดยสารมาด้วย นักร้องบอยแบนด์หนุ่มที่กำลังตกต่ำ
    เพราะข่าวฉาวเรื่องผู้หญิง / สมาชิกวงเกิร์ลกรุ้ป / นักแสดง / บอดี้การ์ด
    / นักข่าวสายบันเทิง และ พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน
    (1eader, pre2ident, mana3er, supersta4, trou5lemaker, 
    prin6ess, secre7ary, 8utsider, e9ewitness)

    ซอจุนโฮ (จองคยองโฮ) ผู้ไม่ประสบความสำเร็จซึ่งเผชิญหน้ากับ
    ช่วงเวลาที่ยากลำบาก เขาเป็นหัวหน้าของวงไอดอลชื่อดัง
    แต่ชื่อเสียงของเขากำลังพังทลาย และถูกลดเกรดไปเป็นดาราเกรด D
    ในขณะที่ ราบงฮี (แบคจินฮี) สไตล์ลิสท์คนใหม่ของจุนโฮ เธอจากบ้าน
    เพื่อมาตามความฝันในกรุงโซล การทำงานวันแรกของเธอ
    จบลงด้วยเหตุการณ์เครื่องบินตกลงบนเกาะร้างอันห่างไกล 

    -

    หลังจากดูเทรลเลอร์แล้ว น่าสนใจทีเดียวค่ะ
    น่าจะเป็นซีรีส์อีกเรื่องที่สร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการ
    ด้วยการที่เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นบนเกาะร้าง หลังจากเครื่องบินตก
    เราคงได้เห็นการค้นหาความจริงที่ซ่อนอยู่ว่าเครื่องบินตกได้อย่างไร
    ความเป็นมนุษษย์และสัญชาติญาณการเอาตัวรอดของมนุษย์
    และในที่สุดแล้ว ใครจะรอด ใครจะต้องสละชีิวิต และอย่างไร
    นี่คือสิ่งที่น่าติดตามในซีรีส์เรื่องนี้ค่ะ
    ซึ่งก็เป็นอีกสิ่งที่น่าเป็นห่วง พูดเลยว่า ถ้าบทไม่ดี มีพังค่ะ

    ก่อนจะมาเป็นจองคยองโฮ บทนี้เคยถูกเสนอให้คังฮานึลค่ะ
    แต่ว่าถูกปฏิเสธไปเพราะว่าเจ้าตัวงานแน่นมาก
    และกว่าจะได้นางเอกเป็นแบคจินฮี ก็ผ่านการเสนอบทให้กับ
    ควอน ยูริ / ฮเยริ และจองยูมี มาก่อนด้วย

    เรื่องนี้ข่าวมานานมาก และกว่าจะได้ถ่ายทำก็มีการเปลี่ยนตัวคนเขียนบท
    รวมไปถึงชื่อเรื่องด้วย / Gaia (가이아) -> Picnic (피크닉) -> Missing 9 (미씽9) /


    -


    Trailer
    I


    / / / /

    (4)
    피고인 | Defendant
    กฎหมาย | ระทึกขวัญ
    SBS | 16 ตอน
    เริ่มออกอากาศ 2017 - 01 - 23
    จันทร์ & อังคาร 22:00


    พัคจองอู (จีซอง) เป็นอัยการอยู่ที่สำนักงานประจำเขตโซล
    วันหนึ่ง เขาตื่นขึ้นมาและพบว่าตนเองกลายเป็นนักโทษที่รอประหาร
    เขาต้องทุกข์ทรมานกับอาการความจำเสื่อมชั่วคราว
    จองอูไม่รู้เลยว่าทำไมเขาถึงต้องติดคุก
    เขาต้องต่อสู้เพื่อฟื้นฟูความทรงจำและแก้ต่างให้ตนเอง

    -

    น่าดูมากกกกกกกกกกก จีซอง v. ออมกีจุน + อัยการ
    นี่เป็นซีรีส์อีกเรื่องที่เราคาดหวังไว้สูงมากกกกกกกก
    แค่การเชือดเฉือนทางด้านบทบาทการแสดงระหว่าง
    จีซองและออมกีจุนก็ทำให้ซีรีส์น่าดูมากแล้ว
    ยังเป็นเรื่องกฎหมาย การไขคดี และแก้ต่างให้ตัวเอง
    ปริศนามากมายภายใต้อาการความจำเสื่อม
    ยิ่งน่าสนุกไปใหญ่เลย ดูจากเทรลเลอร์แล้ว น่าจะเข้มข้นทีเดียว


    -

    Trailer
    I



    / / / /

    (5)
    김과장 / Chief Kim
    คอมเมดี้ | ชีวิตการทำงาน
    KBS2 | 16 ตอน
    เริ่มออกอากาศ 2017 - 01 - 25
    พุธ & พฤหัส 22:00

    การเมืองในบริษัทจะทำให้คนเลวกลายเป็นคนดีได้หรือไม่ ?
    คิมซองรยง (นัมกุงมิน) นักบัญชีมากความสามารถที่ทำงานให้แก๊งมาเฟีย
    สร้างเนื้อสร้างตัวจนกลายเป็นรองผู้จัดการแผนกบัญชีของ TQ Group
    ด้วยความตั้งใจที่อยากจะยักยอกเงินจากบริษัท 
    โดยเขาต้องแข่งขันและร่วมงานกับนักบัญชีใจร้อน ฮงกาอึน (นัมซังมิน)
    เทพแห่งด้านการเงิน ซอยูล (อีจุนโฮ 2PM) และ น้องใหม่ผู้ร่าเริง ยุนฮาคยอง (จองฮเยซอง)

    ซองรยงพบว่าตัวเองเข้าไปมีส่วนพัวพันกับเรื่องการเมืองในบริษัท
    และพบว่ามีกลุ่มอำนาจบางกลุ่มที่ขู่จะทำลายบริษัทแห่งนี้
    ซองรยงค่อยๆ ตระหนักว่าเขาอยากจะสู้กับพวกที่ทุจริตบริษัท
    และต่อสู้เพื่อสิทธิของเพื่อนร่วมงาน แทนที่จะทำตามความตั้งใจแรก
    ของตนเองที่เข้ามาทำงานในตำแหน่งนี้ เขาจะสามารถทำตามความตั้งใจใหม่
    ของตัวเองได้หรือไม่ ?

    -

    น่าจะเป็นซีรีส์อีกเรื่องที่น่าจะมีหลายแง่มุมให้ได้ติดตาม
    ดูจากภาพรวมแล้วน่าจะตลกโปกฮา แต่ก็มีเรื่องราวให้ได้ต่อสู้
    สร้างแรงบันดาลใจและแอบซึ้งน้ำตาซึมอยู่เหมือนกัน
    ต้องมาดูกันว่าเรตติ้งพอชนกับ Missing Nine แล้ว ใครจะรอด

    อ้อ ก่อนจะมาเป็นนัมกุงมิน บทพระเอกเคยถูกเสนอให้ชาแทฮยอนมาก่อนนะ
    แต่ว่าเจ้าตัวปฏิเสธไปค่ะ

    -

    Trailer
    I | II


    / / / /

    (6) 
    사임당, 빛의 일기 | Saimdang, Light’s Diary
    ประวัติศาสตร์ | โรแมนซ์
    SBS | 30 ตอน
    เริ่มออกอากาศ 2017 - 01 - 26
    พุธ & พฤหัส 22:00


    เป็นเรื่องราวของชินซาอิมดัง จิตรกรอัจฉริยะจากสมัยโชซอน
    และ ซอจียุน (อียองแอ) ศาสตราจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านประวัติศาสตร์ศิลปะเกาหลี
    และเรื่องราวของชินซาอิมดัง รวมไปถึง อีกยอม (ซองซึงฮอน) ชายผู้เชื่อในรักแรกพบ
    ตั้งแต่การพบกันครั้งแรกกับซาอิมดังในวัยเด็ก ซึ่งเขาจดจำเธอเอาไว้ในหัวใจตั้งแต่บัดนั้นจนตลอดกาล

    -

    เป็นซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปีของช่อง SBS ที่กระแสแรงตั้งแต่วันที่มีข่าวว่า
    อียองแอจะคืนจอ หลังจากซีรีส์เรื่องแดจังกึม เมื่อ 14 ปีก่อน!
    เรื่องนี้ถ่ายทำล่วงหน้า 100% ค่ะ และถ่ายทำตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม 2015
    จนกระทั่งเสร็จสิ้นในวันที่ 4 มิถุนายน 2016
    เกือบ 1 ปีทีเดียวกับการถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้


    เรื่องราวของซาอิมดังในซีรีส์เรื่องนี้เป็นการตีความใหม่ค่ะ
    เราจะได้เห็นความเชื่อมโยงระหว่าง ซอจียุน (ปัจจุบัน) และ ซาอิมดัง
    ที่รับบทโดยอียองแอ เราคาดหวังเรื่องราวทางการเมืองของละครย้อนยุคอันเข้มข้น
    โชคชะตาและชะตากรรมในชีวิต รวมไปถึงความรักอันสวยงาม
    อันเป็นเสน่ห์หนึ่งของซีรีส์ซากึกของเกาหลี


    -

    Trailer
    I | II | III





    / / / /

    ส่วนตัวที่จะตามแน่ๆ ในซีรีส์ล็อตใหม่นี้มี
    INTROVERTED BOSS / SAIMDANG / DEFENDANT ค่ะ
    VOICE / CHIEF KIM / MISSING NINE ต้องขอดูกระแส + เวลา ก่อน
    (เรียงตามลำดับความอยากดู) เพราะยังมีซีรีส์ที่ต้องตามค้างเอาไว้
    ตั้งแต่ปีที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น goblin / solomon's perjury แถมยังดอง
    romantic doctor, teacher kim และ six flying dragons เอาไว้อีกต่างหาก T-T

    เอาไว้ดูแล้ว ผ่าน 4 ตอนแรก ในแต่ละเรื่อง คงได้มารีวิวให้ได้อ่านกันอีกรอบนะคะ
    :)





    / ใครอยากคุยเรื่องซีรีส์ ตามไปได้ที่ twitter นี้นะคะ /  

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in