เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รวมคลิป VDO รถมือสอง @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
รถเก๋งมือสอง Suzuki Ciaz (ซูซูกิเซียสมือสอง) GL และ GA ฟรีดาวน์ ผ่อนเท่ามอไซต์
  • รายการข้อมูลในแต่ละช่วง
    (00:31) Suzuki Ciaz 1.2 (ปี 2018 ) GL Sedan AT ราคา 349,000 บาท
    (00:44) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ
    (07:08) Suzuki Ciaz 1.2 (ปี 2018) GA Sedan MT ราคา 269,000 บาท
    (08:06) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ


    รถเก๋ง Suzuki Ciaz มือสอง ตัว GA และGL มือสอง ราคาประหยัด รถปี18 ไมล์น้อยหลักหมื่นโล ชุดแต่งรอบคัน เกียร์ธรรมดาและออโต้ เจ้าของดูแลดีมาก รถบ้านแท้ๆ รถมือเดียว ออกห้างป้ายแดง สภาพเดิมๆ ฟรีดาวน์ ดอกเบี้ยพิเศษ ผ่อนสบายๆ กับ ซูซูกิเซียส มือสอง

    รายละเอียดแยกเฉพาะคัน

    ซูซูกิเซียมมือสองคันที่ 1
    Suzuki Ciaz 1.2 (ปี 2018 ) GL Sedan AT ราคา 349,000 บาท
    ไมล์แท้ 1 หมื่นกว่าโล ปี 2018 แท้ๆ มีวารันตีจากศูนย์ โฉม SUZUKI CIAZ 1.2 GL ออโต้ ประหยัดมากๆ ไม่เคยติดแก๊ส เซ็นทรัลล็อค,กระจกไฟฟ้า,พวงมาลัยพาวเวอร์,PARK SENSOR ABS/AIRBAG 2 ใบ ,กุญแจรีโมท , รถสวยสภาพพร้อมใช้งาน,ตัวถังเดิม 100% สนใจเข้ามาชมรถก่อนได้ ,มีให้เลือกหลายคัน ยังอยู่ในวารันตีจากศูนย์ สบายใจหายห่วง การันตีสภาพ รถสวย เลขไมล์แท้ๆ สภาพป้ายแดง สีเดิมทั้งคัน ประหยัดเป็นแสน รับประกันสภาพ รถสวย+เลขไมล์แท้ BOOK SERVICE ครบ ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด

    ซูซูกิเซียมมือสองคันที่ 2
    Suzuki Ciaz 1.2 (ปี 2018) GA Sedan MT ราคา 269,000 บาท
    ไมล์แท้ 1 หมื่นโล MODEL ปี 2018 แท้ๆ ยังมีวารันตีจากศูนย์ โฉม SUZUKI CIAZ 1.2 เกียร์ธรรมดา ประหยัดมากๆ ไม่เคยติดแก๊ส ชุดแต่งรอบคัน เซ็นทรัลล็อค,กระจกไฟฟ้า,พวงมาลัยพาวเวอร์ ABS/AIRBAG 2 ใบ ,กุญแจรีโมท , รถสวยสภาพพร้อมใช้งาน,ตัวถังเดิม 100% สนใจเข้ามาชมรถก่อนได้ ,มีให้เลือกหลายคัน ยังอยู่ในวารันตีจากศูนย์ สบายใจหายห่วง การันตีสภาพ รถสวย เลขไมล์แท้ๆ สภาพป้ายแดง สีเดิมทั้งคัน ประหยัดเป็นแสน ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด

    สนใจติดต่อ
    มะเหมี่ยว 083-8888-181
    ปุ้ย 097-268-9774
    เปิ้ล 080-241-1111

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in