เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รวมคลิป VDO รถมือสอง @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
รถกระบะมือสอง Isuzu D-Max (ดีแมกซ์มือสอง) 4 และ เปิดแค๊บได้ ยกสูง ฟรีดาวน์
  • รายละเอียดเนื้อหาในแต่ละช่วง
    (00:49) Isuzu D-Max 2.5 CAB-4 (ปี 2012) Hi-Lander Z Pickup MT ราคา 499,000 บาท
    (02:49) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ
    (07:08) Isuzu D-Max 1.9 SPACE CAB (ปี 2017) Hi-Lander Z-Prestige MT ราคา 559,000 บาท
    (10:25) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ


    รถกระบะ Isuzu D-Max มือสอง ราคาประหยัด 4 ประตูยกสูงจากศูนย์ ชุดแต่งรอบคัน เปิดแค๊ปได้ รถบ้านแท้ๆ รถมือเดียวสภาพป้ายแดง เจ้าของเก่าดูแลดีมาก ไมล์แท้ ฟรีดาวน์ ดอกเบี้ยพิเศษ ผ่อนสบายๆกับ อีซูซุ ดีแมคซ์ มือสอง

    รายละเอียดของรถมือสองที่รีวิว

    รถรถกระบะมือสองคันที่ 1
    Isuzu D-Max 2.5 CAB-4 (ปี 2012) Hi-Lander Z Pickup MT ราคา 499,000 บาท
    ไมล์แท้ 9 หมื่นโล MODEL ปลายปี 2012 แท้ๆ ISUZU ALL NEW DMAX 4 ประตู 2.5 HI LANDER Z ยกสูงจากศูนย์ ตัวท๊อปสุด มีกล้องหลัง จอถอย เครื่องดีเซล 2500 เทอร์โบ ประหยัดมากๆ ขับง่าย ดูแลง่าย ไม่จุกจิก เพาเวอร์ กระจกไฟฟ้า มีจอ DVD TV ดูหนังฟังเพลง กล้องถอยหลัง ล้อแม๊กลายใหม่ สวยๆ สวยและมีสเน่ห์มากๆ รถสวย สภาพเดิมๆ ไม่เคยชน ไม่เคยทำสี ไม่เคยบรรทุกหนัก สภาพเดิมๆ ไม่เคยแต่งเครื่อง การันตีสภาพ รถสวย เลขไมล์แท้ ยินดีพาไปเช็คสภาพที่ศูนย์ก่อนจอง ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข ประหยัดหลายแสน คุ้มค่ามากๆ

    รถรถกระบะมือสองคันที่ 2
    Isuzu D-Max 1.9 SPACE CAB (ปี 2017) Hi-Lander Z-Prestige Pickup MT ราคา 559,000 บาท
    ไมล์แท้ 2 หมื่นโล ย้ำว่าไมล์แท้ 2 หมิ่นโลนะค่ะ ตัวท๊อปสุด มีกล้องหลัง ปี 2017 ไฟหน้าใหม่ รุ่นใหม่ ISUZU ALL NEW DMAX 1.9 HI LANDER Z เปิดแค๊บได้ ยกสูงจากศูนย์ เครื่องดีเซล 1.9 DDI เทอร์โบ ประหยัดมากๆ ขับง่าย ดูแลง่าย ไม่จุกจิก เพาเวอร์ กระจกไฟฟ้า มีจอ DVD TV ดูหนังฟังเพลง กล้องถอยหลัง ล้อแม๊ก ขอบ 16 ยางสวยๆ เบาะหนัง สวยและมีสเน่ห์มากๆ รถสวย สภาพเดิมๆ ไม่เคยชน ไม่เคยทำสี ไม่เคยบรรทุกหนัก สภาพเดิมๆ ไม่เคยแต่งเครื่อง การันตีสภาพ รถสวย เลขไมล์แท้ ยินดีพาไปเช็คสภาพที่ศูนย์ก่อนจอง ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข ประหยัดหลายแสน คุ้มค่ามากๆ

    สนใจติดต่อ
    ปุ้ย 097-268-9774
    พัตเตอร์ 091-791-9119
    เปิ้ล 080-241-1111

    รถกระบะ ISUZU D-Max ทั้งหมด

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in