เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
NCT—WayV 『HIDE、SEEK、TAG 』#YangXiao #RenNo #JaeDokorn_412
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน HIDE SIDE #RenNo — 01

  • ว่ากันว่า ในโลกธุรกิจสีดำ มีผู้ขยับขยาย ผู้กวาดล้าง และผู้เก็บกวาด 

    แท็ก #HideSeekTagFic 

    ***warning*** 

    - femboy 

    - Daddy kink

     - Toys 

    (Drabble*2 ภายใต้สามธีม HIDE, SEEK, TAG ยังไม่รู้ว่าจะมีกี่ตอนจบ )



                    เด็กหนุ่มยืนอยู่หน้ากระจกก่อนจะหมุนตัวไปรอบ ๆ กระโปรงสีขาวและเส้นผมยาวพลิ้วไหวไปตามการขยับตัว


                    ชุดที่เขาใส่เป็นชุดกระโปรงสั้นสายเดี่ยวสีชมพูระดับต้นขา


                    คุณหวงชอบขาของเขาไหล่ขาว ๆ นั่นก็ไม่แพ้กัน


                    หลี่จินฮวาหมุนตัวอีกครั้งแววตาแสดงออกถึงความเป็นกังวล เมื่อสังเกตเห็นบางอย่างที่ผิดปกติ


                    ร่างบางก้มตัวลงหยิบสายวัดที่วางอยู่บนพื้นขึ้นมา


                    และในตอนนั้นเองใครคนนั้นก็เดินเข้ามาในห้องแต่งตัว ที่สร้างขึ้นพิเศษให้เด็กน้อยของเขา


                    "อย่าเข้ามานะ! "


                    จินฮวาตะโกนใส่เขาหวงเหรินจวิ้นเลิกคิ้ว


                    "เกิดอะไรขึ้นเสี่ยวจิน"


                    คนอายุมากกว่าเดินเข้าไปหยิบสายวัดจากมือของคนตัวเล็กมาถือเอาไว้คลี่มันออกจากม้วน และทาบมันบนไหล่ของคนที่กำลังยืนตัวสั่น


                    "ไหล่กว้างขึ้น"


                    คนตัวเล็กกำมือแน่นแต่แล้ว ตัวของเขาก็ถูกอุ้มขึ้น สายวัดร่วงหล่นลงบนพื้นอีกครั้ง


                    "แต่ฉันไม่ได้สนใจเรื่องนั้น"


                    เขาวางร่างโปร่งลงบนโซฟาตัวยาวกดจูบลงบนริมฝีปากอิ่มเป็นการปลอบใจ


                    "หนูคิดว่าคุณจะไม่พอใจเสียอีก"


                    "แค่เป็นหนูก็พอแล้วค่ะ"


                    ชุดที่สวมใส่อยู่ถูกถอดออกอย่างง่ายดาย ร่างสูงกดจมูกลงบนลำคอ สูดดมกลิ่นหอมของครีมอาบน้ำที่เขาเลือกสรรมาให้อีกฝ่าย


                    "เพราะเดี๋ยวก็ต้องถอดมันออกจากตัวหนูอยู่ดีค่ะ"


                    และในตอนนั้นเองชุดกระโปรงที่หลี่จินฮวาเลือกแล้วเลือกอีก เพื่อต้อนรับการกลับมาของหวงเหรินจวิ้นก็กองไร้ประโยชน์อยู่บนพื้น



    แท็ก #HideSeekTagFic


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in