เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
NCT—WayV 『HIDE、SEEK、TAG 』#YangXiao #RenNo #JaeDokorn_412
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน TAG SIDE #JaeDo — 01
  • ว่ากันว่า ในโลกธุรกิจสีดำ มีผู้ขยับขยาย ผู้กวาดล้าง และผู้เก็บกวาด 

    แท็ก #HideSeekTagFic 

    ***warning*** 

    - femboy 

    - Daddy kink

     - Toys 

    (Drabble*2 ภายใต้สามธีม HIDE, SEEK, TAG ยังไม่รู้ว่าจะมีกี่ตอนจบ )



                    ปลอกคอหนังถูกสวมให้กับคนที่นั่งอยู่ข้าง ๆ


                    คิ้วของคนที่ถูกสวมมันให้ขมวดเข้าหากันแววตาแสดงออกถึงความไม่พอใจ


                    "เป็นอะไรไปอิงอิง"


                    "รำคาญ"


                    "ได้" จ้ายเสวี่ยนหัวเราะเบา ๆ จากนั้นจึงเอื้อมมือปลดปลอกคอหนังที่สวมอยู่ออกให้


                    ชายหนุ่มลุกจากโซฟาเดินเข้าไปในห้องนอน หยิบที่คาดผมหูกระต่ายติดมือออกมา จากนั้นจึงทำการคาดมันให้กับต้าวอิง


                    "ไม่เอา"


                    "ถ้าอย่างนั้นก็ต้องใส่ปลอกคอ"


                    "อันนี้ก็ได้"


                    โจวจ้ายเสวี่ยนย่อตัวนั่งลงบนพื้นเกยคางกับต้นขาของคนตัวบาง


                    "เธอน่ารักมาก"


                    "กินยาไม่เขย่าขวดมาหรือเปล่า"สายลับที่ตอนนี้แทบจะเรียกว่าสายลับไม่ได้แล้วเอ่ยถาม


                    "ในเวลาสองเดือนฉันแกล้งเธอไปแล้วหกสิบวัน วันนี้วันที่หกสิบเอ็ด ฉันจะให้เธอพักผ่อน"


                    "แล้วเมื่อไหร่คุณจะปล่อยผมไป"เขาตัดสินใจถามอย่างจริงจัง


                    "เธออยากกลับไปไหมล่ะ" เขาถอยออกห่าง และลุกขึ้นยืน "ฉันอนุญาต กระเป๋าเดินทางอยู่บนห้องชั้นสองเสื้อผ้าของเธอทุกชุดก็อยู่ในตู้เสื้อผ้า เชิญเลย"


                    ต้าวอิงยกมือขึ้นจับหูกระต่ายบนหัวตัวเองพลางชั่งใจอยู่พักใหญ่ ๆ  


                    ตั้งแต่จ้ายเสวี่ยนกักตัวเขาเอาไว้ที่นี่แม้จะถูกแกล้ง แต่ก็อยู่ดีกินดี ได้อยู่อย่างสบาย แถมยังได้รู้ความลับของคุณโจวอีกตั้งหลายอย่าง


                    ช่างมันเสียเถอะชีวิตมันยุ่งยาก กลับไปเขาก็เจอเจ้านายเก่าทรมานข้อหาปฏิบัติงานไม่สำเร็จ อยู่ที่นี่มันไปแล้วกัน


                    ร่างบางลุกขึ้นยืนอ้าแขนโอบกอดอีกฝ่ายเอาไว้ แล้วฉีกยิ้มกว้าง


                    "เจ้านายจะทิ้งกระต่ายตัวนี้แล้วหรอ"


                    และหลังจากนั้นเองร่างของต้าวอิงก็ถูกผลักให้เอนลงบนโซฟา ตามด้วยร่างสูงที่ขึ้นคร่อมเขาเอาไว้กดจูบบนริมฝีปากเขาซ้ำ ๆ


                    "เธอน่ารักจนฉันอยากแกล้งแล้วขอยึดคืนวันพักได้ไหม"


                    ไม่ได้สิโว้ย !!


                    กระนั้นแขนสองข้างของเจ้ากระต่าย กลับยกขึ้นกอดคอของจ้ายเสวี่ยนไว้เสียนี่สิ



    แท็ก #HideSeekTagFic


                    

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in