เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
NCT—WayV 『HIDE、SEEK、TAG 』#YangXiao #RenNo #JaeDokorn_412
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน SEEK SIDE #YangXiao — 01
  • ว่ากันว่า ในโลกธุรกิจสีดำ มีผู้ขยับขยาย ผู้กวาดล้าง และผู้เก็บกวาด 

    แท็ก #HideSeekTagFic 

    ***warning*** 

    - femboy 

    - Daddy kink

     - Toys 

    (Drabble*2 ภายใต้สามธีม HIDE, SEEK, TAG ยังไม่รู้ว่าจะมีกี่ตอนจบ )



                    อ่างน้ำขนาดใหญ่ถูกเติมด้วยน้ำอุ่นจนเต็มเด็กหนุ่มตัวน้อย ไร้ซึ่งอาภรณ์ปิดบัง นั่งเป่าฟองสบู่อยู่ในนั้น


                    ประตูห้องน้ำที่เปิดอ้ากว้างไว้เพื่อรอใครบางคนมีการขยับเล็กน้อย และใครคนนั้นก็ก้าวเข้ามาด้านใน


                    "แด๊ดดี้กลับมาแล้วหรือครับ"


                    เสี่ยวเซียวของมิสเตอร์หลิวยิ้มกว้าง


                    "ไม่ครับนี่ตัวปลอม"


                    ชายหนุ่มหัวเราะในขณะที่เด็กน้อยหัวเราะคิกคัก และยกขาขึ้นพาดกับขอบอ่าง แววตาเป็นประกาย


                    "จริงหรือครับอย่างนี้ต้องพิสูจน์ซะแล้วสิ"


                    "เอ—" ร่างสูงปลดเนกไทและถอดสูทโยนไปบนพื้น "เสี่ยวเซียวของแด๊ดดี้โตขนาดนี้แล้วหรือครับ"


                    สองเท้าก้าวเข้าไปใกล้อ่างใบใหญ่นั่งลงบนขอบอ่าง จับขาของคนตัวเล็กให้ลงไปอยู่ใต้ฟองอีกครั้ง และดึงแขนของเจ้าตัวน้อยขึ้นให้ทาบมือไปกับผนัง หันหลังให้ตัวเอง


                    "ให้ตายสิ"


                    เขาฟาดมือลงบนสะโพกนิ่มที่คนอายุน้อยกว่าจงใจโก่งโค้งยั่วยวน


                    "แก่แดดแก่ลมเสียจริงเด็กน้อยของฉัน"


                    ชายหนุ่มเอ่ยก่อนจะกรีดนิ้วไปตามแนวสันหลัง


                    "ต้องทำโทษเสียแล้วสิ"


                    "เสี่ยวเซียวเป็นเด็กดี"


                    "จริงหรือครับ"


                    และนั่นก็เป็นประโยคสุดท้ายที่เด็กน้อยสามารถตอบเขาได้เป็นภาษา


                    เพราะหลังจากที่เขาสอดนิ้วเข้าไปในช่องทางสีหวาน


                    เสียงที่ดังก้องในห้องน้ำอันหรูหราก็มีเสียงร้องครางหวานไม่เป็นภาษาเข้ามาแทนที่


    แท็ก #HideSeekTagFic


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in