เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Passion for JapanJoiiz Dragon
2. Travel to Japan EP.1
  • ★ ชีวิตหลังเรียนจบ ... เอื่อยเฉื่อยไปเรื่อยๆ 

               เมื่อเราเรียนจบมหาลัยแล้ว เราก็ได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก (เที่ยวต่างประเทศครั้งแรก) ซึ่งเราไปกับน้องคนหนึ่ง จำได้ว่าตอนนั้นไปกันยาวนานร่วม 20 กว่าวัน เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2013 ณ โตเกียว

    เรายืนอยู่หน้า Live House ที่ชื่อว่า Shibuya-AX


    กันดั้มก็มา ( ̄▽ ̄) ตั้งอยู่ที่ Odaiba
    (ได้ยินว่าตอนนี้หุ่นตัวนี้ถูกเปลี่ยนไปเป็นหุ่นรุ่นใหม่แล้ว ก็รอดูกันต่อไป)



    อีกฝั่งเป็นถนน Takeshita หรือที่คนไทยรู้จักกันคือ ย่านฮาราจูกุ


    ตอนไปศาลเจ้าเมจิ ก็เจอพิธีแต่งงานแบบญี่ปุ่น(╹◡╹)♡


    เข้าร้าน Tower Records เจอแผ่นของ ONE OK ROCK ด้วย
    ฟินมากค่ะ เพราะเป็นวงที่เราชอบ (⌒▽⌒)

             ที่จริงยังมีรูปอีกเยอะแยะ แต่ให้ดูแค่นี้ก่อนนะ อิอิอิ ตอนนั้นไปเที่ยวกันก็สนุกมากๆ และเวลาก็ผ่านไปไวมากเช่นกัน เชื่อเลยว่าต้องได้ไปอีกเป็นครั้งที่ 2 แน่นอน...

           พอกลับมาไทย ชีวิตเราเริ่มเอื่อยเฉื่อย... เราได้ทำงานด้านภาษาเกาหลี ซึ่งส่วนใหญ่เราจะรับแต่งานแปล ส่วนงานล่ามเราจะไม่แตะเลย (คือไม่ถูกชะตากับงานแบบนั้น) เพราะการแปลแบบฉับพลันเราไม่สามารถจริงๆ หลังจากนั้นเราก็ลาออก ตีตัวออกห่างจากงานเกี่ยวกับเกาหลีและโอนเอียงมาทางญี่ปุ่นแบบเต็มเปี่ยม โนสน โนแคร์ใดๆ \( 'ω')/พลิกตัวเองไปทดลองทำงานร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง ช่วงเวลาเหล่านั้นเป็นช่วงเวลาที่สนุกดีนะ แต่ก็เหนื่อยด้วย แถมน้ำหนักก็ลดลงไปเยอะเพราะทำงานเกือบทุกวัน ทำไปสักระยะหนึ่งก็ลาออก (อีกแล้ว) และเริ่มเข้าสู่งานออฟฟิศนั่งโต๊ะ ซึ่งต้องนั่งอยู่กับที่นานๆ บวกกับเราเองก็ไม่ค่อยออกกำลังกาย ตัวเผละออกมาเลยค่ะ น้ำหนักก็พุ่งอีก ไม่ต้องโทษใครละ โทษตัวเองนี่แหละจ้า ( ;´Д`)

             ยังไม่ทันไรเราก็ได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นอีกเป็นครั้งที่ 2 ดั่งใจหวัง... ตอนนั้นไปโตเกียวกับน้องคนเดิมอีกครั้ง เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2014 ถึงต้นเดือนมกราคม 2015

    ตะลอนคนเดียวที่โยโกฮาม่า

    กินซูชิแบบจัดหนักที่ร้าน Kura Sushi ในโตเกียว

    ได้ไปดูไลฟ์วงญี่ปุ่นวงหนึ่งด้วย (о´∀`о)

              ไปญี่ปุ่นทีไรก็สนุกทุกที เราคิดว่าที่นั่นมีสถานที่ท่องเที่ยวแทบทุกจังหวัด ♪( ´▽`) แต่นี่เราเพิ่งไปแค่โตเกียว เลยคิดไว้ว่าครั้งต่อไปจะลองไปเมืองอื่นบ้าง จะได้รู้จักประเทศที่เรียกว่า "ญี่ปุ่น" ได้มากขึ้น
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in