เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Bored Dayramyeonxyj
ความเบื่อหน่ายไม่มีที่สิ้นสุด...
  • บางครั้งเราคิดว่าชีวิตน่าเบื่อจัง แต่พอเจอสิ่งที่อยากทำในเวลานั้น ก็รู้สึกหายจากอาการเบื่อ แต่พอสิ้นสุดกิจกรรมนั้นๆแล้วก็กลับมาเบื่ออีกครั้ง เราไม่รู้เลยว่าอาการนี้มันเรียกว่าอะไร มันอาจจะเป็นแค่นิสัยที่ไม่ดีของเราเองก็ได้ และใช่ช่วงนี้เราเสพติดซีรี่ส์หรือพวกหนังรักโรแมนติกมากๆ การ์ตูน อนิเมะ ต่างๆก็ล้วนแล้วแต่เกี่ยวกับความรัก อะไรทำให้เราเสพติดมัน? เรามีแฟนนะ.. แต่แทบไม่ได้คุยกันเลย เพราะแฟนก็ติดเกม ส่วนเราก็ติดซีรี่ส์ อีกอย่าง พวกเราเป็นคู่ผู้หญิงล่ะ บอกตามตรงก็คือเราอาาจะกำลังสับสน  ไม่รู้สิ เป็นความรู้สึกที่อธิบายยากจัง เราอาจจะแค่อยากได้ความอบอุ่นจากการมีแฟนมั้ง ไม่ได้เจอกันเลย ถึงเจอกันก็ไม่ได้จับมือ กอด หรือสกินชิพกันเท่าไหร่ จะว่าเราหมดมุ่นก็ได้ แต่เราโหยหาสิ่งเหล่านั้นจิงๆ ทำยังไงดี? นี่เป็นคำถามที่ติดวนในหัวเราบ่อยมาก ชีวิตจริงมันไม่เหมือนในซีรี่ส์สักนิด เราคงเป็นพวกเพ้อฝันตามซีรี่ส์ที่ดูเยอะเกินไป ไม่สามารถมูฟออนได้ ทำให้ตัวเองเสียเวลาในการเรียน รวมถึงการใช้เวลาอยู่กับแฟนด้วย เรารู้สึกเบื่อชีวิตตอนนี้จัง เบื่อตัวเองที่สุดเลย แก้ไขตัวเองไม่ได้สักที หัวใจมันดื้อรั้นเกินไป บางที่สมองสั่งให้ทำอีกอย่าง ร่างกายกับหัวใจทำอีกอย่าง ช่วงวัยรุ่นนี่มันแปรปรวนดีจริงๆ ยิ่งช่วงนี้ รู้สึกอารมณ์อ่อนไหวเป็นพิเศษ ใกล้จะเข้ามหาลัยแล้วด้วย ถ้ายังเป็นแบบนี้อยู่มีหวังสอบไม่ติดแน่ๆ จะทำยังไงดี.... คุณนักอ่านคะ ถ้าใครมีความคิดเห็นยังไง โปรดช่วยชี้แนะเราด้วยนะคะ อยากด่าอยากเตือนสติอะไรเราก็ได้หมดเลยนะคะ 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in