เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Bored Dayramyeonxyj
เบื่อว่ะ...
  • ทุกวันนี้อ่ะชีวิตเราเต็มไปด้วยความน่าเบื่อเยอะแยะเลย อยากจะรู้เหมือนกันว่ามันจะไปสิ้นสุดตรงไหน ทุกคนคิดว่าไง? เบื่อบ้าน เบื่อชุด เบื่อการเรียน เบื่อคน โดยเฉพาะคนที่ท็อกซิก และยิ่งเป็นคนในครอบครัวอ่ะ แกคิดดูดิ ความกลืนไม่เข้าคลายไม่ออกอ่ะ เราต้องรับฟังความท็อกซิกต่างๆที่เขาโยนมา โดยที่ไม่ถามว่าสภาพจิตใจเราตอนนี้พร้อมรับฟังมั้ย เราโอเครึเปล่า เรารู้สึกเป็นเหมือนถังขยะ ที่เขาจะโยนคำพูดอะไรมาก็ได้ จะของเสียของดี หรืออะไรเราก็แค่ถังขยะ เรายอมรับเลยว่าตอนนี้สภาพจิตใจเราแย่ในระดับนึงเลย มันอาจจะไม่ได้มากขนาดนั้นแต่เรา ในฐานะคนที่ค่อนข้างร่าเริง แต่ตอนนี้รู็สึกหมดเอนเนอจี้มากๆ ไม่อยากทำอะไรทั้งนั้น มีแค่เดทไลน์ที่ยังพอกระตุ้นจิตใจให้เรายังลุกขึ้นมาทำงานได้บ้าง นี่คงเป็นวิธีเดียวที่เราจะระบายออกมาได้ ขอบคุณทุกคนที่มาอ่านเรื่องท็อกซิกจากเราอีกที เราไม่ได้อยากได้คำแนะนำหรอก เราแค่อยากระบายเฉยๆ เราไม่ได้เศร้านะ แค่รู้สึกเบื่อชีวิตตอนนี้ แล้วก็เหนื่อยมากๆ วันๆเอาแต่ทำกิจกรรมเดิมๆ วนลูป ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอิริยาบถ สายตาจ้องมองหน้าคอมไม่ก็โทรศัพท์ตลอดเวลา รู็สึกล้ามากๆ แต่ทำไงได้ สถานการณ์แบบนี้มันก็ทำได้ดีที่สุดเท่านี้ เดี๋ยวสักพักก็จะวนลูปไปด่ารัฐบาลอีก ทำไมชีวิตเราต้องเหนื่อย และเครียดขนาดนี้วะทุกคน เราเหนื่อย เราอยากได้รับพลังงานบวก แต่บางที เราเองแหละที่พยายามเอาตัวเองหลบหนีจากพลังงานบวกอยู่ตลอด เราไม่เข้าใจตัวเองเลย แต่เราเชื่อว่าสักวันเราคงกลับมายิ้มสดใสได้อีกครั้งแหละ ตอนนี้เราคงต้องจมอยู่กับความรู็สึกเบื่อหน่ายไปอีกสักพัก...ขอให้ทุกคนโชคดี 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in