เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
OC'sPT Toshi
[Jarfar] Mutcha latte
  • Character
    Jarfar Waltfeld
    Pauline Dwight
    Note Coffee AU จาร์ฟาเป็นเจ้าของร้านกาแฟและพอลลีนเป็นลูกค้าประจำ


    ชายหนุ่มร่างสูงผมสีเงินยืนอยู่หลังบาร์ในร้านกาแฟที่ตกแต่งสไตล์วินเทจ ถึงแม้ยังเป็นนักศึกษาอยู่ แต่ร้านกาแฟนี้ก็เป็นของเขาเอง จาร์ฟานั่งมองเข็มนาฬิกาที่ค่อยๆวนครบรอบของมัน ก่อนหันหลังกลับไปเตรียมใบชาและนมร้อน

    กริ๊ง

    "ยินดีต้อนรับครับ" ชายหนุ่มผมขาวที่วันนี้อยู่ดูแลร้านคนเดียวหันไปยิ้มให้เด็กสาวในชุดเอี๊ยมกระโปรงสั้นเหนือเข่า ใบหน้าน่ารักตกกระเล็กน้อยส่งยิ้มสดใสมาให้เขาทำให้จาร์ฟารู้สึกหัวใจพองโต

    เธอเดินมานั่งเก้าอี้ที่ตรงบาร์ เป็นจังหวะเดียวกับที่จาร์ฟายกถ้วยชาเขียวและถ้วยนมร้อนมาวางตรงหน้าเธอ ค่อยๆเทนมร้อนลงถ้วยชาเขียว ใช้ฟองนมทำเป็นคุณหมีลอยอยู่บนถ้วย แล้วใช้ไม้จิ้มฟันตกแต่งเป็นดวงตาและรูปหัวใจรอบๆแก้ว

    ดวงตาสีมะกอกเบิกกว้างอย่างสนใจและตื่นเต้น เธอเงยหน้ามองจาร์ฟาแล้วยิ้มกว้าง แล้วพูดว่าฉันชอบมันจังค่ะ เพียงแต่ว่าไม่มีเสียงออกมาจากริมฝีปากบางนั้น

    เธอเป็นใบ้

    "ดีใจที่ชอบนะครับ" จาร์ฟายิ้ม แล้วยกจานบราว์นี่ชาเขียวมาวางให้เธอ ขยิบตาให้นิดนึง "ผมให้"

    'ขอบคุณนะคะ พี่ชายใจดีจัง' เธอเขียนใส่สมุดตอบด้วยท่าทางร่าเริงเหมือนเด็กๆ จาร์ฟายิ้ม เผลอมองหล่อนด้วยสายตาอ่อนโยนอย่างไม่รู้ตัว และเมื่อพอลลีนเงยหน้าสบเข้ากับดวงตาสีแดงนั้น ใบหน้าเธอก็ขึ้นสีอย่างไม่รู้สาเหตุ

    พอลลีนก้มหน้างุดตักขนมคำใหญ่เข้าปากแล้วเคี้ยวจนแก้มตุ่ย จาร์ฟาหลุดหัวเราะออกมาเบาๆแล้วกลับไปทำงานต่อเพื่อไม่ให้เธอประหม่าจนเกินไป

    น่ารักจริงๆเลยน้า
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in