เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
OC'sPT Toshi
[Maxine] Sweet candy
  • Character

    Maxine Rowe

    DeShawn Maxwell


    แม็กซ์เดินออกมาจากห้องน้ำโดยสวมเพียงเสื้อยืดของดีชอร์นที่ออกจะตัวใหญ่ไปซักหน่อย คอเสื้อจึงตกไปเผยไหลขาวเนียนแบบไม่ได้ตั้งใจ เรือนผมสีบลอนด์เปียกชื้นจากการสระผม เพราะอยู่ๆฝนก็เทลงมาเธอจึงเปียกไปทั้งตัวและต้องมาหลบฝนที่ห้องดีชอร์นเจ้าของห้องผิวปากชอบใจทำให้สาวเจ้าหันไปค้อนขวับ เธอบีบจมูกโด่งๆนั่นอย่างหมั่นเขี้ยว "ไปอาบน้ำไป"


    "ครับผม" ชายหนุ่มผิวเข้มตอบรับอย่างยียวนตามสไตล์แล้วเดินเข้าห้องน้ำไปแม็กซ์นั่งลงบนเตียงของดีชอร์นแล้วหยิบลูกอมที่กระจายอยู่บนโต๊ะข้างเตียงมากินอย่างถือวิสาสะ ไม่นานเจ้าของห้องก็เดินออกมาจากห้องน้ำในสภาพใส่กางเกงขาสั้นเปลือยท่อนบน สายตามองไปที่หญิงสาวที่กำลังขโมยลูกอมของตัวเองกิน 


    "อยากกินบ้างจัง"แม็กซ์หันไปหยิบลูกอมแล้วยื่นให้


    "แกะให้หน่อยสิ"


    "เรื่องมากจั--"เสียงที่เปล่งออกมากลืนหายไปในลำคอเมื่อริมฝีปากหนาประกบปิดริมฝีปากบาง มือใหญ่ประคองใบหน้าเรียวให้จูบได้ถนัดถนี่ขึ้น ท่อนแขนแข็งแรงยกขึ้นรวบเอวบางให้เข้ามาใกล้ลิ้นร้อนแทรกเข้ามาในโพรงปากเล็กควานหาลูกอมที่เขาร้องขออยู่เมื่อกี้คนถูกเอาเปรียบขมวคิ้วมุ่นก่อนจะใช้แขนรั้งคอพ่อตัวดีลงมาจูบตอบเนิ่นนาน... จนลูกอมละลายไปแล้วดีชอร์นถึงยอมถอนริมฝีปากออก แต่ยังรั้งใบหน้าอีกฝ่ายไว้ใกล้


    "พอใจรึยัง" แม็กซ์กระซิบถามเสียงแผ่ว ฝ่ามือเรียวลูบแผ่นหลังเปลือยเปล่าเบาๆ


    รอยยิ้มมุมปากปรากฎขึ้นบนใบหน้าของดีชอร์น มือหยาบกร้านวางลงบนต้นขาขาวแล้วไล้ขึ้นจนชายเสื้อเลิกขึ้น เขาดันให้คนตัวเล็กกว่าในอ้อมแขนนอนลงบนเตียง


    "ยัง"

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in