เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LOOΠΔ Solo AlbumPeammSinn
HyunJin(현진) "I'll be There" & "Around You"
  •      ในวันที่ 28 ตุลาคมปี 2016 ได้มีการเปิดเผยเมมเบอร์คนที่สองของโปรเจค "เด็กสาวประจำเดือน" 
    ฮยอนจิน ในทีเซอร์ของฮยอนจินนั้นมีฮีจินอยู่ด้วย เนื่องจากเพลงในซิงเกิ้ล "HyunJin" นั้นมีเพลง "I'll be There" ซึ่งเป็นเพลงคู่ของฮีจินและฮยอนจินนั่นเองค่ะ 
         ซิงเกิ้ลนี้ประกอบไปด้วยเพลง "I'll be There" และ "Around You" ซิงเกิ้ลนี้ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2016 ค่ะ


         - I'll be There เป็นเพลง Pop ที่มีกลิ่นของ sophisti pop, funk pop และ synth pop ฟังแล้วรู้สึกถึงความเก่านิดๆผสมในคราบของเพลงสมัยใหม่
           เพลงเปิดมาด้วยเสียงของ synthesizer ผสมกับเสียงร้อง ตัดเข้าเวิสแรกด้วยการตีเบสโดยที่เบสโดยรวมของเพลงนั้นอยู่ในระดับที่พอดี โดยที่ท่อนบริดจ์ของเพลงนี้นั้น ไม่ได้ทิ้งดนตรีทั้งหมดของเพลงลงไปและเปลี่ยนใหม่ ให้ความรู้สึกต่อเนื่องแต่ไม่เรียบเกิน ดนตรีทั้งหมดดรอปลงเพื่อส่งให้ไฮโน๊ตและเข้าท่อนจบอย่างเพลงป๊อปปกติทั่วไป 
           โดยรวมแล้ว เพลงนี้ไม่ได้มีความแปลกมาก แต่ก็ไม่ได้แย่มาก เรียกว่าอยู่ในระดับที่เฉยๆ ฟังแล้วสนุกตามได้ง่ายตามฉบับ funk pop สิ่งที่ดีสำหรับเพลงนี้คงเป็นโวคอลของฮีจินและฮยอนจินที่ส่งกันเองจนทำให้เพลงไม่น้อยหน้าเพลงอื่น


  •      - Around You เป็นเพลงบัลลาดเพลงแรกของวง ตัวเพลงสามารถทำให้ผู้ฟังรู้สึกเศร้าตามได้ง่าย แม้ว่าจะแปลไม่ออกก็ตาม       
           เนื่องจากเสียงของฮยอนจินนั้นจะมีความเบาบางมากกว่าพลังเสียงที่หนักแน่นทำให้เข้ากับหลายเพลงได้ยาก แต่เพลงเปิดมาในคีย์ที่เข้ากับเสียงของฮยอนจินได้อย่างพอดี เพลงตัดเข้าพรีฮุคด้วยการเพิ่มเบสเบาๆออกมาหนึ่งที และส่งเบสเบาๆนี้ยาวไปจนจบท่อนฮุค และทำซ้ำไปยังฮุคที่สองเช่นกัน เพลงตัดเข้าท่อนบริดจ์อย่างสบายๆด้วยแบคโวคอลของตัวฮยอนจินเอง และมีการร้องที่ไวขึ้นจากท่อนปกติ เพื่อส่งไปยังดรอปก่อนท่อนจบอย่างสวยงาม
           ตัวเพลงกล่าวถึงตัวเอกแอบชอบใครคนหนึ่ง โดยที่ทำได้แค่แอบมอง ไม่มีความกล้าเข้าไปทักเลยแม้แต่นิดเดียว ทำให้โทนของเพลงนั้นออกมาเป็นเพลงบัลลาดที่เศร้าๆ เสียงของฮยอนจินส่งให้คนฟังเข้าใจสิ่งที่เพลงต้องการสื่อได้อย่างง่ายดาย เนื่องจากมีความรู้สึกถึงการโหยหา และกลิ่นอกหักเบาๆ

    โดยรวมแล้วนั้น 
    เพลงนี้เป็นเพลงบัลลาดที่สื่อความหมายได้ชัดเจน
    เลือกเมมเบอร์ที่ร้องเพลงนี้ได้ตรงกับโจทย์สุดๆ 
    เนื่องจากเสียงของฮยอนจินนั้นไม่ได้เน้นที่พลังเหมือนคนอื่น
  •      สำหรับเพลงไตเติ้ลของซิงเกิ้ลนี้ เราชอบเป็นอันดับที่ 4 จาก 12 เพลง เป็นเพลงที่ถ้าหากเราอยู่คนเดียวตอนกลางคืนก็จะเปิดฟังและร้องตามตลอด เป็นหนึ่งในเพลงที่ถ้าคิดไม่ออกว่าจะฟังอะไรจะกดฟังเพลงนี้ทันที


    มีความคิดเห็นอย่างไร สามารถเมนชั่นมาได้ที่แอคเคาท์ @PeammSinn (ทวีตที่ว่าจะอยู่ตรงพิน ?) หรือสมัครแอคเคาท์ของทางเว็ป minimore.com เข้ามากดความรู้สึกและพิมพ์ความคิดเห็นได้เลยค่ะ

    22 / 5 / 2019
    ??? ??? ???ΠΔ? ?????? ??? ?????
    ????????????
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in