เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Lavstory: Heisei Kamen RiderLavforder
Kamen Rider Zi-O Ep. 1: โลกในปี 2068
  • *บทความนี้มีการพูดถึงเนื้อเรื่องคาเมนไรเดอร์จิโอ*

    "นี่คือนายในอีก 50 ปีข้างหน้า"
    โอมะจิโอ เห็นครั้งแรกก็คิดถึงนาฬิกา Rolex สีทองเลยค่ะ
    เปิดฉากเรื่องราวด้วยการสู้รบ ผู้คนมากมายพยายามโจมตีโอมะจิโอ แต่ก็ถูกหยุดเวลาเหมือนกด pause แถมยังโดนธานอสดีดนิ้วหายไปอีก ว่าแต่เอาอนาคตตัวเองมาให้ดูแบบนี้ จะไม่เป็นอะไรจริงหรอ 

    โทคิวะ โซโกะ นักเรียนมัธยมปลายหน้าตายิ้มแย้มจะกลายเป็นราชาที่โหดเหี้ยม เรื่องราวระหว่างทางนั้นคืออะไร เหตุการณ์อะไรจะเป็นจุดพลิกผันในชีวิตของเขา มาติดตามเรื่องราวในตอนที่ 1 กัน!!


    ในอนาคตฉันจะเป็นราชา!

                  ความฝันอยากเป็นราชาของโซโกะดูจะเป็นที่รู้กันโดยทั่ว ถึงแม้คนอื่นจะไม่เข้าใจ (โดนจับทุ่มด้วย ทำร้ายคนอื่นไม่ดีนะทุกคน) แต่ก็ยังยิ้มร่าจะให้เขามาเป็นองครักษ์ แม้กระทั่งตอนที่ถูกสึคุโยมิผลักให้เข้าไปจัดการกับคนทะเลาะกัน ถึงตัวเองจะโดนโยนลงน้ำแต่เพราะว่าคนเหล่านั้นไม่ทะเลาะกันแล้วก็เลยดีใจ ไม่มีทีท่าจะโกรธเลยด้วย คงเป็นเรื่องเศร้าที่วันนึงรอยยิ้มนี้จะหายไป

                 ในตอนนี้เรายังได้รู้ด้วยว่า โซโกะ อาศัยอยู่กับคุณลุงของเขาที่ร้านซ่อมนาฬิกา ถึงคุณลุงจะไม่ได้ทักท้วงโซโกะเมื่อบอกว่าจะไม่เข้ามหาวิทยาลัยเพราะจะเป็นราชาแต่ก็ดูจะเป็นห่วงหลานคนนี้อยู่ทีเดียว (โซโกะคุง พระราชาต้องมีความรู้นะ!) 


    จาก 2068 สู่ 2018
    เมียวโคอิน เกซ/ คาเมนไรเดอร์เกซ
                  สำหรับเกซและสึคุโยมิ การเดินทางย้อนเวลามาทำร้ายโทคิวะ โซโกะในตอนที่ยังไม่ได้เป็นจิโออาจเป็นหนทางที่จะไม่ต้องพบเจอชีวิตที่เลวร้ายของพวกเขาและผู้คนในยุคนั้น แต่มันเป็นสิ่งที่ชอบธรรมหรือไม่ ในเมื่อโทคิวะ โซโกะในยุคนี้ไม่ได้ทำอะไร การกระทำเหล่านั้นคือสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้นสำหรับเขา หรือบางทีการปรากฏตัวของทั้งสองคนอาจเปลี่ยนอนาคตของโซโกะไปแล้วก็ได้  

    อนาเธอร์ไรเดอร์บิลด์ถือกำเนิดแล้ว
    "ต่อไปนายคือไรเดอร์บิลด์แล้วนะ"
                  "ต่อไปนายคือไรเดอร์บิลด์แล้วนะ" บุคคลปริศนาพูดพร้อมกับยัดวอชเข้าไปในตัวของนักบาสที่เขาเพิ่งช่วยชีวิตเอาไว้ ทำให้เขากลายเป็นอนาเธอร์ไรเดอร์บิลด์และไล่ทำร้ายนักกีฬาคนอื่นๆเข้าไปในบอทเทิล 

                การปรากฏตัวของอนาเธอร์ไรเดอร์นี้ เราคาดว่าจะต้องส่งผลกระทบต่อเซนโตะ (คาเมนไรเดอร์บิลด์) ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง เพราะของสิ่งเดียวกันไม่สามารถอยู่สองที่ได้ในช่วงเวลาเดียวกัน  

    พบกันใหม่ใน Kamen rider Zi-O Ep.2 ค่ะ ถ้าหากชอบหรือสนใจสามารถร่วมพูดคุยกันได้เลยนะคะ และตอนนี้สอนให้รู้ว่า ถ้ามีคนแปลกๆมาขอทำสัญญา อย่าลืมสอบถามรายละเอียดก่อนนะคะ! 
     

    แล้วเจอกันค่ะ

    Lavforder





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in