เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Lavstory: Heisei Kamen RiderLavforder
แผนเคาท์ดาวน์กับเฮย์เซย์ไรเดอร์คนสุดท้าย (Kamen Rider Zi-O)
  • ปีใหม่ใกล้เข้ามาทุกที และนี่คงเป็นอีกปีที่จะนับถอยหลังเข้าปีใหม่ที่หน้าจอ ระหว่างที่คิดว่าจะดูอะไรข้ามปีดีก็เจอข้อมูลว่านักแสดงคาเมนไรเดอร์ที่ชอบสมัยเด็กจะไปปรากฏตัวอีกครั้งในซีรีย์คาเมนไรเดอร์ล่ะค่ะ เลยคิดว่าถ้าได้ก้าวข้ามปีใหม่ไปกับสิ่งที่ทำให้คิดถึงสมัยก่อนก็ดูเป็นขั้วตรงข้ามกันดี

    เพราะฉะนั้นปีนี้เราจะดู คาเมนไรเดอร์ จิโอ ข้ามปี! //เพิ่มเอฟเฟคไฟลุกแบบมุ่งมั่น 

    คาเมนไรเดอร์ เป็นหนึ่งในสิ่งที่เราตื่นเช้ามาดูในวัยเด็กเลย แต่พอโตขึ้นมาความสนใจก็เปลี่ยนไปตามกาลเวลา มองย้อนกลับไปก็นาน(มากกกกกกก)แล้วเหมือนกันที่ไม่ได้ติดตาม เรื่องล่าสุดที่ดูจนจบก็คาเมนไรเดอร์ดับเบิ้ล (Kame Rider W, 2009) ตอนที่ Dex นำมาฉายน่าจะ 2010 แล้ว (นานจริง)

    ขอแอบกระซิบว่าที่จริงตอนนี้ คาเมนไรเดอร์ จิโอ (Kamen Rider Zi-O) ที่เรากำลังจะดูที่ญี่ปุ่นฉายจบไปแล้วค่ะ และกำลังฉาย คาเมนไรเดอร์ ซีโร่วัน (Kamen Rider Zero-One) ไรเดอร์คนแรกของยุคเรวะอยู่ เราก็แอบแวบไปดูมาหน่อยนึง ดูเป็นโลกที่ล้ำยุคน่าสนใจมากๆเลย

    สำหรับ จิโอ นี้เป็นคาเมนไรเดอร์คนที่ 20 ของยุคเฮย์เซย์ค่ะ แถมเป็นคนปิดยุคด้วยก็เลยมีไรเดอร์รุ่นพี่มา cameo กับพรึ่บ 

    โปสเตอร์ของซีรีย์นี้ค่ะ 
    https://kamenrider.fandom.com/wiki/Kamen_Rider_Zi-O )
    นาฬิกาเต็มชุดซะขนาดนี้ธีมเรื่องเวลาแน่นอนค่ะ ภายใต้การแปลงร่างนี้ก็คือ โทคิวะ โซโกะ ตัวเอกของเรา นักเรียนมัธยมปลายที่มีความฝันอยากเป็นราชาค่ะ ระหว่างกลับบ้านในวันหนึ่ง คนแปลกหน้าคลุม
    ฮู้ดบอกกับเขาให้ระวังหุ่นยักษ์สีแดงไว้ (ถึงจะเหมือนหมอดูทัก แต่เนื้อหามันดูจะเป็นจริงยากจัง) แต่แล้วก็ดันมีหุ่นยักษ์ไล่โจมตีเขาจริงๆซะงั้น และเรื่องราวของคาเมนไรเดอร์ จิโอ ก็เริ่มขึ้นแบบนี้ล่ะค่ะ

    ส่วนเรื่องราวของ คาเมนไรเดอร์ จิโอ ต่อๆไป ขอเก็บไว้พูดถึงในโพสต่อๆไปนะคะ ถือโอกาสบังคับ
    ตัวเองอัพบล็อกไปด้วยเลย จะ(พยายาม)ไม่ปล่อยทิ้งร้างอีกแล้ว 

    (ภาพปกเป็นโลโก้ฉลองครบรอบ 20 ปี เฮย์เซย์คาเมนไรเดอร์ค่ะ ภาพจาก 
    https://kamenrider.fandom.com/wiki/Heisei_Kamen_Rider_20th_Anniversary )


    แล้วเจอกันค่ะ

    Lavforder
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in