เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
นิยายวายJinovel
เกิดใหม่ครั้งนี้ ไม่ขอเป็นซุปตาร์

  • เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ : Doufu

    ประพันธ์โดย : 花亦北
    ลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทยถูกต้องโดย : Glory Forever Co.,LTD (สนพ.กวีบุ๊ค)
    บรรณาธิการ :วลีรัตน์ แทนคง
    แปลภาษาไทยโดย : จื่อหลงเอ๋อร์ 紫龙儿


    ⭐คำโปรย

    เมื่อ ‘กู้หลานอัน’ มาเกิดใหม่ เป้าหมายในชาตินี้ไม่ใช่การเป็นซูเปอร์สตาร์ แต่คือการตาม “จีบผู้ชาย” ที่เขารักมากที่สุดในโลกต่างหาก!


    ⭐เรื่องย่อ

    “พาดหัวข่าว! นักแสดงหน้าใหม่ยอดนิยม “กู้หลานอัน” ไม่เกี่ยงชายหญิง ขอแค่มีเงินก็พร้อมกระโจนเข้าใส่ ทำให้เพื่อนรักสุดทน จัดงานแถลงข่าว เพื่อเปิดโปงธาตุแท้ของเขา ส่งผลให้ยอดผู้ติดตามหายไปหลายล้านคนในพริบตา”

    บนดาดฟ้าสูง ปรากฏร่างของชายหนุ่มหน้าตาดี ยืนเหม่อลอย น้ำตานองหน้า ถ้อยคำก่นด่ามากมายสะท้อนก้องอยู่ในหัวของเขา กู้หลานอันหัวเราะทั้งน้ำตา...ใช่แล้ว คนที่ทำลายชีวิตของเขา ก็คือ ‘เพื่อนรัก’ คนดีของเขานั่นเอง! มิตรภาพจอมปลอมจนถึงวินาทีสุดท้าย

       
    ทว่า…ในตอนที่ทุกคนต่างหันหลังให้เขา กลับมีเพียง “เจาเยี่ย” คนรักของเขาเท่านั้น ที่ยืนหยัดจนถึงที่สุดว่าจะรักเขาตลอดไป… แต่กู้หลานอันไม่สามารถทนมองสภาพตัวเองตอนนี้ได้ และไม่อยากให้เจาเยี่ยลำบากเพราะเขาอีกต่อไป เขาจึงเลือกจบชีวิตลง ณ ตึกสูงแห่งนี้นี่เอง...


    “หากชาติหน้ามีจริง…ฉันจะบอกรักนาย ตั้งแต่ครั้งแรกที่เราพบกัน”
    นับว่าสวรรค์ยังไม่ใจร้ายกับเขามากนัก กู้หลานอันได้ย้อนเวลากลับมาในร่างตนเองเมื่อ 5 ปีก่อน เพื่อแก้ไขอดีตอันโหดร้าย
    “ฉันกลับมาแล้ว เจาเยี่ย…”
    “แต่…คงเพราะฉันเข้าหานายมากเกินไปสินะ นายถึงกลัวฉันขนาดนั้นน่ะ!!? ”

    ปฏิบัติการตามจีบหนุ่มเย็นชาของนายซุปตาร์เกิดใหม่ จึงเริ่มต้นขึ้นด้วยประการฉะนี้นี่เอง!


    ⭐ รีวิวนิยาย By Jinovel

    สำหรับเรื่อง “เกิดใหม่ครั้งนี้ ไม่ขอเป็นซุปตาร์” เป็นนิยายวายแนวย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีตของซุป’ตาร์ชื่อดังอย่างนายเอกของเรา “กู้หลานอัน” ชีวิตก่อนของเขาเรียกได้ว่ารันทดสุดๆ ถูก ‘เพื่อนรัก’ หลอกใช้ตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ ทั้งเหยียบกู้หลานเพื่อปีนไปบนจุดสูงขึ้น แถมยังหลอกให้นายเอกทำเรื่องไม่ดีต่างๆสารพัด อย่างเช่น หลอกให้เอาตัวเข้าแลก เพื่อไต่เต้าเข้าสู่วงการบันเทิง ทั้งยังหลอกให้นายเอกเสพยาจนติด

      
    แม้ว่าสุดท้ายนายเอกจะได้เป็นซุป’ตาร์ชื่อดังสมใจ แถมยังมีแฟนที่ซื่อสัตย์และรักเขาสุดหัวใจอย่าง “เจาเยี่ย” แต่สิ่งไม่ดีที่เคยทำในอดีตไม่ได้ลบหายไป วันหนึ่งเขาก็ถูกเพื่อนรักทรยศอีกครั้ง! ความลับที่เขาซุกซ่อนเอาไว้ ถูกเพื่อนเพื่อนรักเปิดโปง เขาถูกสังคมก่นด่า ถูกประณามมากมาย เหลือแต่เพียงคนรักของเขาเท่านั้นที่บอกว่าไม่เป็นไร ยืนยันว่าจะรักเขาตลอดไป แต่ความผิดก็คือความผิด กู้หลานอันไม่มีทางรับตัวเองในอดีตได้ หวาดกลัวสายตาที่ทิ่มแทงจากสังคม อีกทั้งกลัวชื่อเสียงฉาวโฉ่จะไปกระทบคนรักที่เป็นคนในวงการบันเทิงเหมือนกัน จึงเลือกจบชีวิตลง


    “หากชาติหน้ามีจริง จะบอกรักเจาเยี่ยครั้งแรกตั้งแต่พบหน้า” เขาอธิษฐาน สุดท้ายแล้วนายเอกก็ได้มาเกิดใหม่อีกครั้ง เมื่อ 5 ปีก่อนที่เรื่องราวทุกอย่างจะเริ่มต้นขึ้น เขาจึงตั้งมั่นว่าจะจีบเจาเยี่ยตั้งแต่แรก! แต่เจาเยี่ยในตอนนี้หวาดกลัวท่าทีของกู้หลานอันเป็นอย่างมาก และไม่ชอบให้ใครเข้ามาโดนตัว หรือแสดงท่าทีที่สนิทสนมเกิน นายเอกจึงถูกมองติดลบตั้งแต่แรก น้องรุกพี่หลบ เป็นอย่างนี้เรื่อยๆ จนทำให้เราลุ้นว่าพวกเขาทั้งคู่จะลงเอยกันยังไงล่ะเนี่ย?5555 


    ในเรื่องจะมีตัวละครที่มีสีสันอย่างคุณแม่ของนายเอกที่เป็นสาววาย… ใช่ค่ะ สาววาย! รวยด้วย คอยเตือนสติและเอาใจช่วยลูกชายแบบออกนอกหน้าเสมอ รวมไปถึงเพื่อนรักที่เลวเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ!! เอาเป็นว่าเรื่องนี้สนุกมาก ลุ้นสุดๆ! Jinovel กดเลิฟให้เลยค่า ?


    สามารถเลือกอ่านนิยายเรื่องนี้ได้สองช่องทาง

    Dek-d         >  คลิกเลย

    Kawebook >  คลิกเลย

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in