เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
นิยายวายJinovel
ใครจะทะลุมิติมาเป็นตัวร้ายได้ห่วยเท่าข้า!



  • ชื่อเรื่อง : ใครจะทะลุมิติมาเป็นตัวร้ายได้ห่วยเท่าข้า!
    เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ : Hanwujinnian
    ประพันธ์โดย : 马瑞敏
    ลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทยถูกต้องโดย : Glory Forever Co.,LTD (สนพ.กวีบุ๊ค)
    บรรณาธิการ :วลีรัตน์ แทนคง
    แปลภาษาไทยโดย : ประกายมุก แก้วไสว
    พิสูจน์อักษร : ธนพรรณ มีนมณี


    ?คำโปรย

    ตัวเอกผู้สุภาพนุ่มนวลดังหยก แต่เมื่อเจอกันครั้งแรกก็อยากจะเอาชีวิตเขาแล้ว แต่ แต่ แต่ ต่อมาเจ้าตัวเอกกลับเปลี่ยนท่าทีจากหน้ามือเป็นหลังมือ รับผิดชอบบ้าอะไรกัน? เฮ้ย! เจ้าตัวเอกนี่แกจะทำอะไร? อุ้มท่าเจ้าหญิงมันทำลายภาพลักษณ์อันน่าเกรงขามของชายชาตรีนะ!


    ?เรื่องย่อ

    อ๋าวหรานเข้ามาอยู่ในหนังสือนิยายเล่มหนึ่ง พร้อมกับมีระบบติดมาด้วยในฐานะตัวรับกระสุนแทนที่ถูกกำหนดว่าจะต้องตายก่อนใครเพื่อน อ๋าวหรานตัดสินใจไม่เดินตามเนื้อเรื่องเดิม
    ถึงอย่างไรระบบก็บอกแล้วว่าเขากลับไปไม่ได้อีกแล้ว ต้องอยู่ในโลกนี้ตลอดไป ถ้าอย่างนั้นเขาจะทำตามใจก็แล้วกันขอแค่ไม่ผิดต่อคุณธรรมในจิตใจ ไม่ผิดต่อคนที่รักก็พอ...
    แต่...แต่ ตัวเอกข้าชอบน้องสาวเจ้าต่างหาก ระหว่างเจ้ากับข้ามันเป็นไปไม่ได้หรอกนะ!

    น้องสาวตัวเอก : อ๋าวหราน ข้านับเจ้าเป็นเพื่อน เจ้า...เจ้ากลับคิดสกปรก
    อ๋าวหราน: ข้า...
    ตัวเอก : อ๋าวหราน เจ้าจะรักข้าก็ดี หรือจะเกลียดข้าก็ช่าง แต่ชั่วชีวิตนี้คนที่อยู่เคียงข้างเจ้าได้มีข้าเพียงคนเดียว!
    อ๋าวหราน : ไม่...อื้อ!


    ?รีวิวนิยายวาย นายเอกทะลุมิติไปเป็นตัวร้ายตายอนาถ เขาจะทำยังดีล่ะเนี่ย!?

    วันนี้เรากลับมาพร้อมกับนิยายวาย แนวตัวรว้าย สุดฮิต กันอีกแล้วค่า นายเอกเรื่องนี้มีชื่อว่า “อ๋าวหราน” น้องทะลุมิติมาเป็นตัวร้ายสุดกระจอกในนิยายฮาเร็มสาวสวยของพระเอก

    ซึ่งเนื้อเรื่องเดิมนะคะ ตระกูลอ๋าวถูกฆ่าล้างตระกูล มีเพียง “อ๋าวหราน” ตัวร้ายของเรื่องที่รอดมาได้เพราะการช่วยเหลือจากน้องสาวพระเอก แต่นังตัวร้ายก็ไม่สำนึกค่ะ ทรยศตระกูลจิ่งของพระเอก จนตระกูลแพทย์ที่ดีที่สุดต้องล่มสลายลง ( ซึ่งมีผู้ที่อยู่เบื้องหลังอ๋าวหรานอีกทีนะคะ) และอีกไม่นานอ๋าวหรานก็ได้ตายตามไป เพราะเวรกรรมที่ตัวเองก่อค่ะ(ขอไม่สปอยเพราะอะไร อิอิ) เมื่อพระเอกล้างแค้นกลุ่มผู้ไม่หวังดีเสร็จเรียบร้อย พระเอกก็ได้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงจากการสูญเสียครอบครัว จากอ่อนโยน นุ่มนวล ก็กลายเป็นคนดาร์คๆ ยกเว้นกับบรรดาสาวๆ ฮาเร็มของเขาเท่านั้น ใช่ค่ะ และนี่คือตอนจบของเรื่องนี้
      
    และนายเอกของเราก็ได้ทะลุมิติมาเป็น “ตัวร้าย” คนนี้นี่แหละค่า! โถๆๆ น่าสงสารน้องเขานะคะ แต่พอเป็นอย่างนั้น นายเอกของเราก็เลยจะเปลี่ยนจุดจบของตัวร้ายเรื่องนี้ใหม่ ด้วยการทำตัวธรรมดาๆ ด้วยการเป็นตัวของตัวเอง (ก็คือใสซื่อ ป้ำๆ เป๋อๆ) จนช่วงที่พักรักษาตัวอยู่ในจวนตระกูลจิ่ง ก็เรียกความเอ็นดูไม่น้อยจากน้องสาวพระเอก จนทั้งคู่กลายเป็นเพื่อนสนิทกันโดยปริยาย (อ๋าวหรานมีแอบเขินน้องสาวพระเอกด้วยนะ เพราะน่ารักมากก >///<)
      
    จนในที่สุด “จิ่งฝาน” พระเอกของเรื่องก็ปรากฏตัวค่า! พ่อเปิดตัวยิ่งใหญ่มาก พอเจอหน้าอ๋าวหรานปุ๊บ ก็เข้าบีบคอปั๊บ แต่พอรู้ว่าอ๋าวหรานไม่ใช่คนที่ตามหาก็ปล่อยอย่างง่ายดาย กลายเป็นคนอ่อนโยนสุภาพเหมือนเดิม จนอ๋าวหรานได้แต่คิดว่า นี่มันพระเอกคนเดียวกับในนิยายจริงๆ หรือ?

    เรื่องนี้จะเน้นการเฉลยปมความลับของพระเอก และการสืบหาตัวผู้ที่ไม่หวังดีต่อตระกูลของนายเอกและพระเอก ตามล้างแค้น ฝึกวิชา ถลกเนื้อแท้ของพระเอกว่าทำไม ถึงคอยจับตามองนายเอกของเราตลอด คำพูดคำจาเหมือนจะอ่อนโยน แต่บางทีก็ดูน่ากลัว เรื่องนี้พระเอกจะค่อยๆ เขยิบไปคลั่งรักขึ้นเรื่อยๆ ก็ต้องมาตามลุ้นกันว่าพระเอกของเราจะรู้หัวใจตัวเองตอนไหนน้า? ก็ฝากติดตามนิยายเรื่อง ใครจะทะลุมิติมาเป็นตัวร้ายได้ห่วยเท่าข้า! ได้ด้วยนะคะ ?



    สามารถอ่านต่อได้ที่ 

    Kawebookคลิกเลย 


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in