เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกของดาวเสาร์goroundsaturn
โรงภาพยนตร์เปิดแล้ว นั่งแถวไหนดี?
    • “ สถานที่ที่มีผู้คนมากมาย จอฉายภาพยนตร์ขนาดยักษ์ ความเงียบ สัมผัสนุ่ม ๆ ของเก้าอี้โยกเยก ป๊อปคอร์น และแอร์เย็นเฉียบ “ 

                                                                                                                                                                  ตั้งแต่โควิด-19 ระบาด  จนโรงภาพยนตร์ปิดบริการตั้งแต่เดือนเมษายน - ตุลาคม  1 ตุลาคมนี้ได้เวลาไปดูหนังแล้ว  วันนี้เราเลือกที่นั่งในโรงหนังที่เหมาะสำหรับคนชอบดูหนัง  แต่ไม่รู้จะนั่งแถวไหนดีมาให้ค่ะ (สำหรับโรงหนังขนาด 20 ที่นั่ง)                    

                                                                                                                                                                     4 ที่นั่งที่เหมาะกับคนชอบดูหนัง                                                                                     

      • ที่นั่งสำหรับคนชอบความตื่นเต้น

      แถว G เป็นแถวที่อยู่ระในระดับสายตาไม่ใกล้ไม่ไกลจากจอ ที่นั่งตรงกลาง ภาพและเสียงชัดเจน เพิ่มอรรถรสในการรับชมภาพยนตร์

      • ที่นั่งสำหรับคนชอบความสบาย

      แถว F เป็นแถวที่ดูนั่งสบายๆ ชิล ๆ ดูหนังได้เพลิดเพลิน 

      • ที่นั่งสำหรับคนกลัวหนังผี หรือหนังระทึกขวัญ

      แถว E เป็นแถวที่อยู่เกือบสุดท้ายไกลจากจอภาพทำให้คุณหลบจากความน่ากลัวบนจอได้ แต่ถ้าใครชอบความตื่นเต้นให้นั่งแถว ได้นะคะ

      • ที่นั่งสำหรับคนเข้าห้องน้ำบ่อย ๆ

      แถว D -E เป็นแถวท้ายๆ หากเกิดอยากเข้าห้องน้ำระหว่างดูหนังให้เลือกนั่งแถวนี้นั่งริมทางเดินข้างใดข้างหนึ่ง นอกจากจะลุกนั่งสบายแล้วยังไม่รบกวนผู้อื่นด้วย

                                                                                                                                                                                                                      

       – ทุกที่อาจไม่ใช่ที่นั่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณแต่ถ้าหากคุณลองนั่งหลาย ๆ ที่  ลองเปลี่ยนบรรยากาศไปเรื่อย ๆ คุณจะเจอที่นั่งที่เป็นของคุณเอง : )                                                                                                       * ช่วงนี้สถานการณ์โควิด-19 ยังน่าเป็นห่วงขอให้ผู้อ่านทุกท่านเว้นระยะห่างและรักษาสุขภาพด้วยนะคะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in