เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เกิดใหม่ทั้งทีขอเป็น ED ละกันmulaan
นักล่ารางวัล
  • แรงจูงใจ ในการทำงานใดเล่าจะเท่ากับการทำงานแล้วได้รางวัล หุ ๆๆๆ แทบจะทุกวันที่บริษัทของเราจะขอร่วมมือให้ตอบแบบสอบถามอะไรบางอย่าง แต่การขอความร่วมมืออาจจะไม่ได้ผลเท่าที่ควร เพราะธรรมชาติของมนุษย์ส่วนใหญ่ดูจะไม่ชอบเรื่องจุกจิกแบบนี้สักเท่าไร แต่สำหรับฉันแล้วการตอบแบบสอบถามก็ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอะไรขนาดนั้น เพราะฉันเข้าใจดีว่าทุกความเห็นมีค่าต่อการปรับปรุงบริการเสมอ ดังนั้นฉันจึงเป็นคนที่สามารถตอบแบบสอบได้อย่างเต็มใจและจริงใจ


    แต่หากบ่อยครั้งเข้าก็อาจจะเริ่มหงุดหงิดได้เช่นกัน ซึ่งบริษัทของฉันคงคำนึงถึงจุดดังกล่าว ดังนั้นทุกแบบสอบถามจึงมีรางวัลจูงใจ ซึ่งส่วนใหญ่เป็น Gift Voucher อาหารและเครื่องอุปโภคทั่วไป แต่ก็ใช่วาทุกคนที่ร่วมตอบแบบสอบถามจะได้รับ เพราะในแต่ละแบบสอบถามจะมีเงื่อนไขการได้รับรางวัลที่แตกต่างกันออกไป บ้างเลือกคำตอบที่ดีที่สุด บ้างเลือกจากจำนวน 100 คนแรก ซึ่งสำหรับฉันแล้วการได้รับคัดเลือกจากคำตอบที่ดีที่สุดอาจเป็นเรื่องที่ดูเป็นไปยากสักหน่อย แต่สำหรับสาวน้อยที่เปิด E-mail ทิ้งไว้ตลอดการทำงานอย่างฉันล่ะก็… หุๆๆๆ


    '100 คนแรกต้องเป็นของฉัน!!'



    ถึงจะดูเป็นจำนวนที่เยอะ แต่ก็ประหม่าไม่ได้เพราะพนักงานในบริษัทมีมากหลายร้อยคน และหลาย ๆ คน ในบริษัทก็เปิด E-mail ทิ้งไว้เช่นกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเพื่อนของฉันเอง 


    และเมื่อแจ้งเตือนโพสต์ถูกส่งไปที่ E-mail ของทุกคน…


    สงครามการรัวนิ้วจึงได้เริ่มต้นขึ้น ศึกนี้ช่างใหญ่หลวงนัก สู้เขาาาาา!!


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in