เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกของผลไม้theyellowfruit
เกิดอะไรขึ้นเมื่อฉันบอกแฟนว่าอยากเป็น BNK?
  • ระหว่างที่เรานั่งดื่มโกโก้เย็นที่ร้านคาเฟ่ร้านโปรดจู่ ๆ เราก็นึกถึงเรื่องนี้ได้
    เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีการประกาศรับสมัคร BNK รุ่นที่เท่าไหร่ไม่ค่อยแน่ใจนึก

    เรารู้สึกสนใจ คิดว่าจะส่งเล่น ๆ ฟลุกติดขึ้นมาเผื่อโด่งดังเหมือนพี่เณอปรางบ้างไรงี้
    เราส่งข้อความไปหาแฟน พร้อมกับลิงค์ประกอบการสมัคร ตอนที่กำลังคอลกันในกลางดึกคืนหนึ่ง

    “แกว่าเราสมัครดีป่ะะะ เนี่ยยยยย แกจะมีแฟนเป็น BNK เลยนะ!!” 

    เราพูดอย่างกระฉับกระเฉงเคล้ากับเสียงหัวเรา
    เขาเงียบไปสึกพักก่อนที่จะตอนกลับมา

    “อื้มมมมม…ก็แล้วแต่แกนะ แต่ว่า…”

    เขาเว้นระยะไปสักพักหนึ่ง

    “หื้ม???”
    “ถ้าแกเป็น BNK แกก็จะมีแฟนไม่ได้ดิ._.”

    เราหัวเราะเบา ๆ ก่อนตอบเขาไปว่า “เออออ จริง ๆ ด้วย ลืมนึกไปเลย”
    จะว่าไปทำไมไอดอลถึงไม่สามารถเป็นไอดอลไปด้วยและมีคนรักไปด้วยได้นะ
    เราที่เป็นคนธรรมดา ยังสัมผัสได้เลยว่าการที่มีคนที่รู้ใจอยู่ข้าง ๆ มันแสนวิเศษขนาดไหน
    ในอนาคตหวังว่าแฟนคลับจะยินดีได้หากศิลปินที่เรารักมีคนรู้ใจ
    ถึงตอนนั้นก็จะยินดีกับเขามาก ๆ และไม่เสียใจเหมือนตอนเด็ก ๆ อย่างแน่นอน
    เพราะตอนนี้เราเข้าใจความรู้สึกนั้นอย่างเต็มหัวใจแล้ว

    “หากพี่ชานยอลมีแฟน หนูก็จะยังรักสนับสนุนพี่เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมานะคะ”

    เราคิดในใจ

    แต่สุดท้ายก็ไม่ได้สมัครเพราะวุ่นกับการเตรียมตัวสอบแกทแพท
    และเราก็ยังอยู่กับเขาเหมือนเดิม :)





เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in