เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
โลกต่างมิติ? เชื่อมถึงกันด้วยฝันได้!กานต์รวี โกกนุทจีรพัฒน์
[งานครั้งที่สาม] เขียนบทความ
  •    เมื่อบ่ายโมงครึ่งในวันที่มีคาบเรียนวิชาการเขียนสร้างสรรค์ เพิ่งรู้ตัวว่าส่งงานผิดประเภท ไม่ได้ส่งงานไปเป็นรูปแบบลิงค์ ส่งงานไปเป็นไฟล์.Docx ต้องขอเอามาแปะซ้ำ ณ บัดนี้




    บทความเรียลไทม์  

    สุขสันต์ 1000วันมิวกลัฟ

    # 

                เนื่องมาจากบทความนี้ได้มีหัวข้อว่า#ที่นิยมอันดับหนึ่งบนทวิตเตอร์ขณะนี้รวมถึงต้องมีคีย์เวิร์คที่หามาจากการเสิร์จหาเพิ่มเติมจากคำว่า Thailand  ซึ่งได้รับรู้แล้วว่าสร้างปัญหาอย่างมากจึงตัดขั้นตอนการใช้คำเสิร์จหาคีย์เวิร์คแล้วเลือกใช้คำว่าThailand ให้เป็นคีย์เวิร์คต่อไป

                เมื่อเริ่มต้นเขียนบทความในวันที่21 ตุลาคม 64 เริ่มปฏิบัติตามหัวข้อที่ได้รับมา #ที่นิยมอันดับหนึ่งบนทวิตเตอร์ขณะนี้พบว่าอันดับหนึ่งขณะนี้คือ #MewGulf1000DaysANY อันเป็นแฮชแทคพาดเรื่องเกี่ยวกับคู่รักร่วมเพศผู้หล่อเหลาผิวพรรณขาวผ่องและเด่นดังเป็นถึงบุคคลขึ้นกล้องที่กำลังติดอันดับหนึ่งมาแรงบนทวิตเตอร์Thailand ณขณะนี้ และยังเป็นชาว Thailand แน่นอนด้วยมีชื่อเล่นที่คนไทยนิยมนำมาตั้งอย่างมิวกับกลัฟและวิดีโอสัมภาษณ์ที่พูดภาษาThailand ชัดสำเนียงอย่างชาวThailand ซึ่งกำลังได้รับกำลังใจจากชาวThailand อย่างล้นหลามเมื่อมีรูปภาพในเหตุการณ์ยืนยันสถานการณ์ความคับคั่งของเหล่าแฟนชาวThailandออกมาหลายรูปให้ได้เป็นที่ประจักษ์

                บทความนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิชาการเขียนสร้างสรรค์สาขาเอกวรรณกรรมสำหรับเด็ก ของนางสาวกานต์รวี โกกนุทจีรพัฒน์ ผู้ซึ่งเข้าใจอะไรหลายอย่างได้ยากลำบากจึงเขียนตามที่เข้าใจได้ออกมาเป็นย่อหน้าที่สองแต่รู้สึกเหมือนว่าจะทำไม่ถูกต้องตามกระแสอย่างไรไม่ทราบเช่นกัน

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in