เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
โลกต่างมิติ? เชื่อมถึงกันด้วยฝันได้!กานต์รวี โกกนุทจีรพัฒน์
‘พี่สาว’ ของเจ้าหญิง

  • พี่สาวของเจ้าหญิง


    ความฝันครั้งนี้เป็นเรื่องที่… เหมือนจะเริ่มขึ้นที่ช่วงกลางของนิยายแฟนตาซีสักเรื่อง


    ซึ่งเหตุการณ์ก็วนเวียนอยู่รอบตัวเด็กสาวคนหนึ่ง เหมือนว่าจะเป็นเจ้าหญิง และก็มีเพื่อนร่วมเดินทางดุจเป็นมหากาพย์ผจญภัยสักอย่าง


    ซึ่งเรื่องก็ดำเนินมาจนถึงตอนที่พบศพของคนที่รักเหมือนพี่สาว ยืนเป็นศพแข็งอยู่กลางวงแหวนเวทย์ในเทือกเขาฝุ่นทราย สภาพแวดล้อมราวกับมาไม่ทันเพียงแค่วินาทีเดียวเท่านั้น


    นอกเรื่องสักนิด

    ในนิยายเรื่องนี้เหมือนรู้ได้เองว่าเจ้าหญิงเป็นตัวละครที่ผู้คนสรรเสริญความงามมาตั้งแต่บทแรกจนถึงปัจจุบัน จากที่เห็นก็สวยปานนางฟ้าเด็กน้อยตุ๊กตากระเบื้องจริง ๆ

    แต่ในความเห็นของผู้รับชมผ่านความฝัน มองว่าคนที่เจ้าหญิงรักเหมือนพี่สาวนั้นสวยกว่าเสียนี่แม้ว่าเครื่องหน้าประณีตไม่เท่าแต่ก็เป็นความสวยที่เหมือนมาจากประสบการณ์ฝังอยู่ภายใน ซึ่งเจ้าหญิงที่เพิ่งได้เรียนรู้โลกกว้างแบบฮาร์ดคอร์เพราะสถานการณ์พาไปก็เทียบชั้นไม่ได้จริง ๆ(จากเรียนโรงเรียนดี ๆ ต้องมาผจญภัยคลุกฝุ่นได้ไงไม่รู้)


    กลับมาที่เจ้าหญิง กำลังน้ำตาเผาะหยดลงบนใบหน้าสวยงามที่เจ้าหญิงกำลังกอดไว้ โศกเศร้านั่งช็อก


    ยังไม่ทันได้อาลัยก็มีตัวละครใหม่สีดำ ๆ หน้าหล่อ ๆ เข้ามาตีรันฟันแทงให้ต้องบู๊กระจาย


    ผ่านไปกี่บทกี่ตอนไม่ทราบจึงจับใจความได้ว่าดำ ๆ หล่อ ๆ ที่เพิ่งมาใหม่กำลังกิ๊กอยู่กับพี่สาวและตอนนี้กำลังสติแตกบ้าคลั่งไม่ฟังใคร


    ก็แค่เข้าใจผิด จนนึกว่าต่างฝ่ายต่างเป็นคนฆ่าผู้เป็นที่รัก


    อย่างกับพี่สาวทนเห็นคนที่รักทั้งสองตีกันแทบตายไม่ได้ (คนอื่นในปาร์ตี้ของเจ้าหญิงอยู่นอกสายตา) ก็เลยต้องมาหยุดยั้งแบบผี ๆ โผล่มาให้เห็นจะ ๆ ไม่ได้ มาวับ ๆ แวบ ๆ ส่งเสียงอยู่หลังหูเท่านั้น 


    สุดท้ายเจ้าหญิงก็ได้ผู้ชายคนใหม่มาเข้าร่วม แต่เพราะตีกันจนแทบกระอักมาก่อน พวกวัยรุ่นที่มาก่อนจึงไม่ค่อยชอบบุรุษผู้นี้สักเท่าไหร่


    และบุรุษผู้นี้ก็มาบ้างไม่มาบ้างตามอารมณ์ เป็นสมาชิกสมทบ

    ________


    ส่วนผีพี่สาวก็ยังอยู่ เป็นผีตามติด นี่ก็แปลกใจทำไมกลายเป็นผีตามติด 


    เพราะเป็นผีมันว่าง จึงมีเวลาให้คิดถึงความหลัง


    เกี่ยวกับเจ้าหญิง คือรักแรกของพี่สาว 


    พี่สาวนั้นเป็นเด็กที่ถูกวังรับเลี้ยงด้วยจุดประสงค์บางอย่าง ใช้ชีวิตเป็นเด็กผู้หญิงมัดผมแกละสีแดงก่ำในห้องซอมซ่อ ต้องประพฤติตัวเป็นข้ารับใช้ต่ำต้อย จนได้รู้จักเจ้าหญิง ได้เป็นเพื่อนเล่นกัน รอคอยเจ้าหญิงมาหาอย่างมีความสุข 


    ทว่าไม่มีใครตั้งใจให้เจ้าหญิงรู้จักเด็กผมแกละสีแดง ผู้เหลือรอดจากการฆ่าล่างเผ่าพันธุ์…


    เด็กผมแกละสีแดงจึงถูกผ่าตัดแปลงเพศเป็นหญิงจริง ๆ


    เพื่อความปลอดภัยของเจ้าหญิงเอง


    ในคืนนั้นเจ้าหญิงเองก็ฝัน ความทรงจำวัยเยาว์ที่เคยร้องว่าโตขึ้นจะแต่งงานกับพี่สาว

    ____________


    อันที่จริง


    พี่สาวไม่เคยรับรักบุรุษสีดำหล่อเหลาคนนั้น


    พี่สาวนั้นมีใจให้แน่นอน ซึ่งชายผู้นั้นก็รู้


    แค่พี่สาวไม่ค่อยมั่นใจในตัวชายคนนั้น เพราะพี่สาวเป็นกระเทยที่ถูกผ่าตัดแปลงเพศ ไม่สามารถมีลูกให้ได้


    และชายผู้นั้นก็ไม่เคยรู้


    เจ้าหญิงเองก็ไม่เคยรู้

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in