เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
โลกต่างมิติ? เชื่อมถึงกันด้วยฝันได้!กานต์รวี โกกนุทจีรพัฒน์
คำนำ (ที่แปลว่าขอแนะนำตัวสักหน่อย)
  •      ขอแนะนำตัวสักหน่อยว่าในส่วนนี้คือเนื้อหาการเรียนวิชาการเขียนสร้างสรรค์ของสาขาวรรณกรรมสำหรับเด็ก ใช่แล้วเค้าเป็นนักเรียนมหาลัย คุณครูได้ให้งานนักเรียนให้สร้างเว็บเพจสนุก ๆ ขึ้นมาด้วยหัวข้อย่อยในหัวข้อใหญ่ 2 ประเภทใหญ่ ๆ ซึ่งเค้าเลือกประเภท Fiction และหัวข้อย่อยที่เลือกคือ “ฉันในโลกต่างมิติ” นั่นเอง (จริง ๆ แล้วเป็น "ฉันในมิติอื่น")

          ซึ่งสิ่งที่เค้าจะทำคือการเล่าเรื่องที่เคยประสบมาให้ได้ฟังเอาสนุก แต่ไม่ใช่ว่าเค้ามีตู้เสื้อผ้าข้ามมิติไปนาเนียแบบนั้นหรอกนะ เค้าข้ามโลกด้วยวิธีที่ใครก็ไปได้ (แต่จำได้เท่าไหร่ก็อีกเรื่อง) นั่นคือนอนลงปกติแล้วมันก็ข้ามโลกต่างมิติไปเอง ฝันเอาไง













         เอาจริง ๆ ก็ยังไม่ค่อยเข้าใจสักเท่าไหร่ว่าเว็บเพจแบบที่คุณครูคาดหวังเป็นยังไง แต่ที่กล้าเอา minimore.com มาสร้างเป็นเว็บเพจเพราะมีเพื่อนถามและคุณครูตอบว่าได้
         เอาตามที่สบายใจดีที่สุดแล้วเนอะ

         ที่จริงก็อยากลองสร้างเว็บใหม่ ๆ ดูบ้างละ แต่มันยังเลือกไม่ได้ ขอใช้อันนี้ที่คุ้นเคยไปก่อนละกันนะ ไว้ได้เว็บเพจใหม่จะมาแปะลิงก์ไว้ให้

         ป.ล.เค้าก็รู้จักเว็บเพจที่เกี่ยวกับ Fiction ที่สร้างขึ้นมาโดยเฉพาะอยู่บ้างนะ แต่มันยิ่งใหญ่เกินไปจนกลัวที่จะเอามาเป็นแบบอย่าง… เท่านั้นเอง
  •       และก็ไปสร้างเว็บสวย ๆ มาแล้ว

          แฟนเพจด้วย

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in