เดือนที่แล้วเคยลอง Fuji X-tra 400 กับ Pentax K100 แล้วชอบมากกกกกก เลยซื้อเก็บไว้อีกหลายม้วน
ได้เวลาเอาออกมาใช้อีกครั้ง
อิ่มคาเฟอีนแล้วก็ออกมาเดินต่อ เดินผ่านศาลเลยถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก
เดินมาสักพักก็เจอแผนที่ให้หยิบ ลองเอามาดูปรากฏว่าเขาพอยท์เอาไว้มันเยอะแยะไปหมดเลยไม่รู้จะไปทางไหนก่อนดี เลยตัดสินใจกันว่าเดินไปเรื่อย ๆ ก็แล้วกัน ไม่รีบ
จะว่าไป X-tra 400 ก็คล้าย ๆ 400 jp เหมือนกันนะ
เดินผ่านโรงเรียน ดูเงียบ ๆ แล้วเด็กกลุ่มนี้ไม่ไปโรงเรียนกันเหรอ
เดินมาเรื่อย ๆ เงียบจัง หลงป่าววะ เขาไปไหนกันหมด แต่เส้นนี้ร้านกาแฟน่ารัก ๆ เยอะดี
กาแฟคุณเงือกนี่ไปไหนก็เจอ
ฮัลโหล หายไปไหนกันหมด ไหนลองดูแผนที่อีกรอบ พบว่าหมู่บ้านมันอยู่อีกทาง เออ... แต่แถวนี้ก็มีอะไรให้ถ่ายเล่น เงียบดีด้วย ก็เดินดูไปเรื่อย ๆ อย่างไม่รีบร้อนเหมือนเดิม
เดินมาเจอลานนี่งงมาก อะไรวะ ตั้งฮูล่าฮูปกันไว้แบบนี้เลยเหรอ 555555
ใครอยากใช้เอาเล้ย ตามบาย เป็นบ้านเรานี่คงไม่เหลือแล้วมั้ง หรืออาจจะผูกเชือกไว้ (แบบปากกา)
หันไปอีกทาง เห็นลุงกับป้ากำลังคุยอะไรกันก็ไม่รู้ จีบกันป่าวไม่แน่ใจ แต่รู้สึกว่าเป็นส่วนเกินเลยรีบเดินไปทางอื่น
เจอเจ้าถิ่นอีกแล้ว ประทับใจ แมวที่นี่อ้วนเหมือนแมวญี่ปุ่นเลย
เดินดูบ้านคนก็เพลินดี ประตูสวย
สงสัยว่าทำไมถึงมีกล้วยตามเสาไฟฟ้า พี่ที่เคยอยู่เกาหลีบอกว่าตัวหนังสือคือชื่อเขต แต่หัวกล้วยนี่ไม่แน่ใจ อาจจะเสริมสร้างว่ามุมิก็เป็นได้
เดินมาจนถึงตรงนี้เริ่มเจอคนเยอะ ๆ แล้ว น่าจะเป็นเพราะเราเดินอ้อมไปอีกทางที่ไม่ค่อยมีคนไปกัน 5555
ให้ทายว่าสองสาวนี่มาจากประเทศไหน
ชาวต่างชาติเยอะมาก ตรงนี้คงเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คมั้ง
หมดม้วนอีกแล้ว ยืนเปลี่ยนฟิล์มตรงเนินนั่นแหละ กลัวก้าวพลาดกลิ้งตกลงไปเหมือนกัน
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in