เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Korea with 35mmSor Winchester
ม้วนที่ 8 : Tudor Color xlx 200
  • Tudor Color xlx 200 ก็เป็นหนึ่งในฟิล์มที่ชอบมากเหมือนกัน
      
    ม้วนนี้หมดอายุปี 2014  แถมราคายังสูงขึ้นทุกวัน ๆ ตอนแรกก็ลังเลว่าจะเอาออกมาถ่ายหรือเก็บไว้ดี

    สุดท้ายก็เอาออกมาถ่าย  ให้มันทำหน้าที่ของมันดีกว่า

    ไม่ได้ถ่ายกลัก(ภาพเดี่ยว)เอาไว้


    เปิดม้วนมาก็ได้แบบนี้เลย  ชอบมาก  แต่หมุนแล้วบางทีมันพอดีเกินเลยไม่ค่อยติด 5555

    เดินออกมาจากบริเวณที่เป็นหมู่บ้านแล้วมาเจอถนนสายนี้  มีร้านค้าเยอะแยะ  ติดใจร้านนี้มาก  มีถุงผ้าสวย ๆ เต็มเลย  ใบละประมาณ 150 บาทเอง  จะรอดได้ไง


    ตรงนี้ก็เริ่มเหลืองแล้ว  อยากเห็นตอนเปลี่ยนสีทั้งหมดจัง


    ในที่สุดก็เจอไม้แขวนเสื้อ 5555


    หิวแล้ว  เลยแวะร้านแถว ๆ นั้นแหละ  สั่งข้าวกับซุปเนื้อ  อร่อยดี  กินไปก็นั่งชมวิวไป


    กินเสร็จแล้วก็ไปควังฮวามุนต่อ  นั่งบัสไปประมาณ 2 ป้าย  ลงรถปุ๊บเจอตำรวจเยอะแยะเลย  ดูเหมือนจะมีม็อบ  แต่เขาชุมนุมกันเงียบ ๆ  เท่าที่สังเกตจะมีคนพิการทางสายตาหลายคนเลย  อาจจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับสวัสดิการอะไรแบบนี้หรือเปล่า



    ข้ามถนนไปดูมุมมหาชนหน่อย  เจอเด็กน้อยคนนี้กำลังวิ่งเล่นอย่างสนุกสนาน  เป็นเด็กนี่ดีจัง



    หันไปมองอีกด้าน  บนตึกมีตำรวจโรยตัวลงมา  ตอนแรกนึกว่าถ่ายหนัง  แต่ไม่เห็นมีกล้อง  เลยคิดว่าอาจจะกำลังซ้อมอะไรสักอย่าง



    หลังจากนั้นก็เข้าไปด้านในเพื่อไปซื้อซีดี  แต่ยังได้ไม่ครบ  ถามเพื่อนที่มาเกาหลีบ่อย ๆ นางแนะนำให้ไปมยองดง  เลยนั่งซับเวย์ไปต่อ  พอถึงแล้วกระหายน้ำมาก  เลยแวะกงชานี่แหละ  ใกล้ดี  รสชาติธรรมดา  สู้ชาไต้หวันยังไม่ได้


    ลองเดินเข้าไปดูในมยองดง  ร้านดูเหมือนเยอะแต่จริง ๆ มันซ้ำไปซ้ำมา  คนเยอะ ตาลาย  รู้สึกว่าไม่ใช่แนวเท่าไหร่  




    เจอโอ่งมังกร  อ๋อ...  ร้านนวดนี่เอง 5555


    ระหว่างยืนรอเพื่อนซื้อลิปสติกก็เจอเจ้ามาสคอทคาเฟ่แมวมายืนแอคให้ถ่ายรูป  เออ ถ่ายก็ได้ 5555


    พอเพื่อนซื้อเสร็จก็เดินไปสถานี  กลับดีกว่า  หมดแรงแล้ว  ไปหาซื้อของแถวที่พักต่อละกัน  


    ถ่ายตู้ไปรษณีย์เสร็จก็หมดม้วนพอดี
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in